Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Tại sao cần quan trọng hoá việc an toàn thương hiệu cho nhà xuất bản?

Tại sao cần quan trọng hoá việc an toàn thương hiệu cho nhà xuất bản?

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Marketing Manager @ MGID

Hãy tưởng tượng một quảng cáo về rượu chạy trên trang tin dành cho đối tượng học sinh hoặc quảng cáo về cờ bạc được hiển thị ở một quốc gia cấm cờ bạc. Nếu là nhà xuất bản hiển thị một trong hai quảng cáo này, b

Marketing Manager @ MGID

Hãy tưởng tượng một quảng cáo về rượu chạy trên trang tin dành cho đối tượng học sinh hoặc quảng cáo về cờ bạc được hiển thị ở một quốc gia cấm cờ bạc. Nếu là nhà xuất bản hiển thị một trong hai quảng cáo này, bạn vừa tạo ra một vấn đề lớn cho công ty và độc giả sẽ cho rằng bạn thiếu chuyên nghiệp. Nếu là công ty quảng cáo, bạn phải thông báo cho các đối tác của mình và thực hiện các biện pháp kiểm soát thiệt hại.

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, sự an toàn của thương hiệu quan trọng hơn bao giờ hết. Càng nhiều công ty cố gắng tự động hoá chi tiêu kỹ thuật số, thì càng có nhiều quyền kiểm soát được giao cho các thuật toán không hoàn hảo. Ví dụ, quảng cáo có lập trình hoạt động bằng cách phân đoạn đối tượng và phân phối quảng cáo đến đối tượng thích hợp, có nghĩa là nhà xuất bản giao một lượng lớn quyền kiểm soát cho nhà quảng cáo.

Đảm bảo quảng cáo trên trang web của bạn phù hợp với nội dung của nó là điều cần thiết. Nền tảng quảng cáo tự nhiên MGID là một ví dụ về cách có thể đạt được sự an toàn của thương hiệu trong hệ sinh thái giao dịch quảng cáo tự động ngày nay.

A33 320838 an toan thuong hieu NXB 1635840706

An toàn thương hiệu là lớp bảo vệ mà nhà xuất bản sử dụng để bảo vệ thương hiệu của họ và thương hiệu của các đối tác quảng cáo khỏi những liên tưởng bất lợi hoặc có hại. TAG – Trustworthy Accountability Group và The Brand Safety Institute định nghĩa an toàn thương hiệu là “các biện pháp kiểm soát mà các công ty trong chuỗi cung ứng quảng cáo kỹ thuật số sử dụng để bảo vệ thương hiệu khỏi các tác động tiêu cực liên quan đến các loại nội dung, hoạt động tội phạm và/hoặc liên quan đến lợi ích đầu tư”.

Một mối quan tâm khác là “tính phù hợp của thương hiệu”. Điều này đề cập đến vị trí đặt quảng cáo trong bối cảnh không gây hại cho thương hiệu, nhưng lại không phù hợp theo quan điểm của độc giả. Ví dụ, một quảng cáo về lốp xe ô tô được đăng trên một trang web làm đẹp không gây bất lợi cho nhà sản xuất lốp xe. Tuy nhiên, mặt khác, chúng ta nên đặt câu hỏi: liệu quảng cáo này có phù hợp hoặc có khả năng mang lại lợi tức đầu tư đáng kể không?

Vậy làm cách nào để bạn có thể đảm bảo rằng nội dung trang web của mình nhận được tất cả các lợi ích của sự an toàn thương hiệu, phù hợp với các nhà quảng cáo và có lợi tức đầu tư tốt nhất? Tóm lại, làm thế nào để bạn đạt được sự an tâm với nội dung quảng cáo mà bạn hiển thị cho khán giả của mình?

Tại MGID, chúng tôi sử dụng nhiều chiến lược bảo vệ thương hiệu không chỉ đáp ứng yêu cầu của các nhà xuất bản cứng rắn nhất mà còn đảm bảo tuân thủ pháp luật, và giám sát trải nghiệm người dùng.

A33 320838 an toan thuong hieu NXB 1635840718

MGID liên tục theo dõi tất cả các phát triển pháp lý, điều chỉnh hoạt động quảng cáo tại các thị trường trong khu vực. Tại Việt Nam, nền tảng MGID tuân thủ yêu cầu do Bộ Thông tin và Truyền thông thực thi. Hơn nữa, MGID có chính sách nội bộ riêng, trong một số trường hợp, có thể nghiêm ngặt hơn các quy định của địa phương.

Ví dụ, ở Việt Nam, hầu hết các hoạt động liên quan đến cờ bạc đều bị các cơ quan quản lý coi là bất hợp pháp. Một số nhà quảng cáo cố gắng trốn tránh các quy định này và tìm ra các kẽ hở có thể cho phép một số tuỳ chọn cờ bạc được coi là hợp pháp. Tuy nhiên, MGID quyết định không làm việc với toàn bộ ngành công nghiệp cờ bạc trực tuyến. Một quan điểm tương tự đã được đưa ra đối với các nền tảng giao dịch ngoại hối bị chính phủ cấm: MGID đơn giản là không chạy các chiến dịch liên quan đến ngoại hối.

Một biện pháp khác để bảo vệ sự an toàn của thương hiệu là kiểm duyệt chiến dịch. Mục tiêu của việc này là hạn chế các chiến dịch có chứa nội dung phản cảm và khiêu dâm, lời nói kích động và các loại nội dung có hại hoặc xúc phạm khác. Nhóm kiểm duyệt của MGID có thể hỗ trợ bạn kiểm duyệt nội dung của mình trước những vi phạm tiềm ẩn như vậy.

Trong nhiều trường hợp, những vi phạm này không phải do cố ý mà là do không chú ý hoặc không đủ kiến ​​thức về văn hoá và pháp luật địa phương. Những gì trong một số nền văn hoá có thể được coi là hài hước, tự nhiên hoặc kỳ lạ có thể xuất hiện rất khuôn mẫu hoặc gây khó chịu ở những nơi khác trên thế giới.

Đảm bảo nội dung quảng cáo phù hợp với nội dung trang web của bạn là điều kiện tiên quyết, không phải là một canh bạc

Ví dụ, hãy nghĩ về chiến dịch quảng cáo thất bại của Nivea “White Is Purity”. Nhà quảng cáo chạy chiến dịch này đều không thấy được hàm ý phân biệt chủng tộc của khẩu hiệu.

Mặc dù, đây rõ ràng là một trường hợp thiếu chú ý tập thể, nhưng điều cần thiết là phải kiểm tra nội dung của bạn so với bối cảnh mà nó được chạy. Nếu chiến dịch tuân thủ tất cả các quy định pháp luật nhưng nội dung có phần tiêu cực hoặc có thể xúc phạm một số nhóm xã hội nhất định, nhóm kiểm duyệt của chúng tôi luôn tư vấn cho các nhà quảng cáo về cách nên thay đổi chiến dịch. Do đó, nhà xuất bản có thể chắc chắn rằng các quảng cáo không chứa nội dung xúc phạm.

Đảm bảo nội dung quảng cáo phù hợp với nội dung trang web của bạn là điều kiện tiên quyết, không phải là một canh bạc. Lợi thế của một đối tác đáng tin cậy bắt đầu từ sự an toàn của thương hiệu và hơn thế nữa. Chất lượng quảng cáo là nền tảng của an toàn thương hiệu cho nhà xuất bản và giúp bảo vệ khỏi những thiệt hại về danh tiếng do nội dung quảng cáo bạo lực hoặc thiếu tế nhị, thông điệp không đáng tin cậy…

MGID sẵn sàng tuỳ chỉnh các giải pháp của mình để đáp ứng yêu cầu của nhà xuất bản và tạo ra các biện pháp kiểm soát chi tiết đối với nội dung không mong muốn. Ngoài ra, MGID triển khai các giải pháp nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh nâng cao giúp điều chỉnh quảng cáo với nội dung trang web và đảm bảo trải nghiệm người dùng tích cực nói chung.

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Marketing Manager @ MGID

Hãy tưởng tượng một quảng cáo về rượu chạy trên trang tin dành cho đối tượng học sinh hoặc quảng cáo về cờ bạc được hiển thị ở một quốc gia cấm cờ bạc. Nếu là nhà xuất bản hiển thị một trong hai quảng cáo này, bTại sao cần quan trọng hoá việc an toàn thương hiệu cho nhà xuất bản?

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Tiger Beer ra mắt sân chơi thử thách “Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena”
Next Post: Dan Schulman – CEO Paypal: “Không thể thỏa mãn với hiện tại” ❯

You may also like

Branding
Đế chế Samsung: 80 năm xây dựng, có thể chìm đắm chỉ trong 1 nốt nhạc
Tháng Một 3, 2023
Branding
Chỉ 1,5% doanh nghiệp nghiên cứu sâu về hiệp định EVFTA Tỷ lệ doanh nghiệp Việt Nam có sự nghiên cứu sâu về Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) chỉ chiếm 1,55% số lượng doanh nghiệp tham gia một cuộc k
Tháng Một 3, 2023
Branding
Digital Marketing và chuyện xây dựng thương hiệu Việt
Tháng Một 3, 2023
Branding
Công thức làm sản phẩm của các công ty lớn: Tự cạnh tranh với chính mình
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown