Tại sao nội dung của bạn bị bỏ qua và cách khắc phục

admin

Tiếp thị nội dung phải rõ ràng là quảng bá nội dung phù hợp cho đúng đối tượng vào đúng thời điểm để đạt được mục tiêu marketing của bạn
Cho dù bạn đang tạo nội dung từ đầu hay tân trang nội dung hiện có, thì mục tiêu của bạn phải là thu hút v

Tiếp thị nội dung phải rõ ràng là quảng bá nội dung phù hợp cho đúng đối tượng vào đúng thời điểm để đạt được mục tiêu marketing của bạn

Cho dù bạn đang tạo nội dung từ đầu hay tân trang nội dung hiện có, thì mục tiêu của bạn phải là thu hút và lôi kéo đối tượng mục tiêu của mình một cách hiệu quả trên các nền tảng khác nhau và cuối cùng là hành động nhanh chóng.

Tất cả các bài đăng trên blog, video, đồ họa thông tin, cuộc thi và quảng cáo của bạn đều cần phải phù hợp hoàn hảo với hành trình của người mua. Điều này có nghĩa là bạn cần hiểu các giai đoạn nhận thức, cân nhắc và quyết định.

Tải xuống Tài nguyên cao cấp của chúng tôi – Khóa học trực tuyến về chiến lược marketing nội dung

Sử dụng khóa học của chúng tôi để từng bước thực hiện các hoạt động phân tích, lập kế hoạch và triển khai nhằm đưa hoạt động marketing nội dung của bạn lên một tầm cao mới.

Truy cập Khóa học trực tuyến về chiến lược marketing nội dung

Tuy nhiên, khá khó – nếu không muốn nói là hoàn toàn không thể – thực hiện điều này nếu không có kế hoạch được lập thành văn bản đề cập đến việc phân phối nội dung của bạn một cách hiệu quả. Đồng thời, các chiến dịch marketing nội dung của bạn có thể sẽ không phục vụ toàn bộ hành trình của người mua, dẫn đến lãng phí tài nguyên và ngân sách vì bạn sẽ tạo và quảng bá nội dung không tập trung vào mục tiêu.

Không cần phải nói rằng với quá nhiều thông tin ngoài kia, việc không cung cấp đúng nội dung có nghĩa là nội dung đó sẽ bị bỏ qua, giống như biển quảng cáo chạy ngang qua đường cao tốc.

Trong bài viết cơ bản này dành cho các marketer nội dung có kinh nghiệm – bài viết này cũng sẽ hữu ích cho các marketer nội dung ít kinh nghiệm và các doanh nghiệp vừa và nhỏ – chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách giảm khả năng nội dung của bạn bị khán giả mục tiêu bỏ qua.

Việc tạo nội dung có khả năng tác động đều bắt đầu bằng việc hiểu đối tượng của bạn, điều đó có nghĩa là bạn cần có tính cách người mua trong tâm trí mọi lúc. Những điều này cần phải được lên kế hoạch cẩn thận và kỹ lưỡng, đảm bảo rằng tư duy của các cá nhân của bạn được vạch ra ở mọi giai đoạn của hành trình.

Hãy chứng minh điều này bằng cách sử dụng ví dụ về một công ty y tế hư cấu bán thực phẩm chức năng – Fertomol – giúp tăng cường khả năng sinh sản của phụ nữ. Vì mục đích của bài viết này, chúng tôi sẽ giữ chân dung người mua – người mà chúng tôi sẽ gọi là Ivanka – rất đơn giản. Chúng tôi sẽ tập trung vào ba giai đoạn đầu tiên trong hành trình của người mua vì đây là những giai đoạn quan trọng nhất.

[Nguồn thống kê]

Thông điệp của chúng tôi tới nhân vật này không phải là nguyên văn, nhưng những gì chúng tôi thể hiện ở đây là ý tưởng cốt lõi đằng sau những gì chúng tôi muốn truyền tải trong nội dung của mình.

Việc làm hài lòng người mua của bạn ở mọi giai đoạn bằng nội dung phù hợp trên nền tảng phù hợp cũng rất quan trọng. Chẳng hạn, ai đó đang duyệt Facebook không nhất thiết phải ở cùng giai đoạn với ai đó đang tích cực tìm kiếm trên Google. Cân nhắc điều này, bạn sẽ nhận được kết quả như sau:

Bây giờ bạn đã biết nội dung của mình đề cập đến ai và thông điệp chung nào mà khán giả của bạn cần nghe ở mỗi giai đoạn trong hành trình của người mua, đã đến lúc lập kế hoạch để đảm bảo rằng chúng tôi thực hiện các bước thực tế thích hợp để marketing quyền nội dung cho chúng vào đúng thời điểm.

Kế hoạch của bạn phải có ít nhất ba thành phần sau:

Bạn có thể sử dụng tuyên bố sứ mệnh biên tập để dẫn đầu nỗ lực sáng tạo nội dung của mình. Nó tập trung vào tính cách người mua của bạn, bao gồm cả việc họ là ai và cách nội dung của bạn có thể phục vụ họ tốt nhất. Bạn cũng nên sử dụng điều này để đo lường và đánh giá mức độ liên quan của nội dung của mình. Nếu bất kỳ nội dung nào của bạn, cho dù đó là một tweet dài 200 ký tự hay một bài đăng blog dài 2.000 ký tự, không thể hiện sứ mệnh biên tập của bạn, thì bạn nên tinh chỉnh nội dung đó cho đến khi thực hiện được.

Sứ mệnh biên tập của bạn xác định những gì bạn đại diện và chia sẻ với tư cách là người tạo nội dung. Khi bạn hiểu rõ về điều này, nó sẽ trở thành một bộ lọc, thông qua đó bạn sẽ chuyển tất cả các ý tưởng nội dung của mình. Với tuyên bố sứ mệnh biên tập, bạn sẽ có thể tập trung vào việc tạo nội dung phù hợp với đối tượng của mình, thay vì lo lắng về việc khách hàng tiềm năng và khách hàng tiềm năng của bạn sẽ đón nhận một phần nội dung như thế nào.

Dưới đây là một ví dụ về tuyên bố sứ mệnh biên tập dựa trên sản phẩm hư cấu của chúng tôi, Fertomol.

Để tiếp cận đúng đối tượng, bạn phải có kế hoạch phân phối nội dung bao gồm:

Sử dụng phân tích tình huống để xem xét các nỗ lực marketing nội dung hiện tại của bạn và xác định những điểm bạn có thể cải thiện để mang lại tác động lớn nhất với thông điệp của bạn. Phân tích tình huống sẽ giúp bạn quyết định các ưu tiên của mình, bao gồm cả việc lập ngân sách.

Thông thường, bạn sẽ cần tự hỏi mình những câu hỏi sau:

Mỗi kênh phải có mục đích riêng, vì vậy hãy xác định lý do bạn sử dụng một kênh nhất định và mục tiêu bạn muốn đạt được. Ví dụ: bạn có thể quyết định

@sproutsfm là một ví dụ tuyệt vời về tính nhất quán của hình ảnh trên Twitter.

Thành thật mà nói, con người không kết nối với các sản phẩm hoặc khái niệm trừu tượng. Chúng tôi kết nối với các giá trị và ý tưởng mà chúng tôi có thể liên hệ, đặc biệt là trong giai đoạn đầu của hành trình của người mua. Hãy ghi nhớ sứ mệnh biên tập của bạn và vẽ một bức tranh rõ ràng để đối tượng mà bạn đang nhắm mục tiêu chắc chắn rằng nội dung này phù hợp với họ.

Nếu bạn đang quảng cáo một bài viết hoặc bài đăng trên blog, đừng chỉ sao chép và dán liên kết vào một bài đăng trên nền tảng của bạn. Trích xuất một câu nói mạnh mẽ từ bài đăng và sử dụng câu nói này làm đoạn trích mà khán giả của bạn sẽ thấy.

Vì bạn đã hoàn thành bài tập về nhà và biết tính cách người mua của mình nên đoạn trích này sẽ là thứ ngay lập tức thu hút sự chú ý của họ và buộc họ phải nhấp vào. Đối với Fertomol, nó có thể như thế này:

Các phương pháp hay nhất trên các nền tảng mạng xã hội không phải để gây khó khăn cho cuộc sống của bạn mà để đảm bảo rằng người dùng không bị spam và họ nhận được giá trị tốt nhất từ ​​nhà xuất bản.

Bạn thực sự có cơ hội tốt hơn để tiếp cận nhiều đối tượng mục tiêu hơn nếu dành thời gian làm theo thực tiễn tốt nhất. Tuy nhiên, điều bạn không nên làm là tạo nội dung hoàn toàn để hoạt động tốt dựa trên thuật toán hiện tại. Điều này có thể hoạt động tốt trong một thời gian ngắn, nhưng khả năng hiển thị của bạn có thể giảm đi khi nó chắc chắn thay đổi. Trước tiên, hãy tập trung vào việc sản xuất nội dung mà khán giả của bạn sẽ yêu thích và điều này sẽ tự nhiên dẫn đến mức độ tương tác tăng lên.

Chiến dịch marketing nội dung thành công được đo lường bằng mức độ tương tác từ khán giả của bạn. Cách duy nhất để tăng mức độ tương tác là biết bạn đang nói chuyện với ai và có sẵn một kế hoạch phù hợp để cung cấp nội dung phù hợp cho họ khi họ cần.

Việc điều chỉnh nội dung của bạn phù hợp với từng giai đoạn trong hành trình của người mua và tạo luồng tự nhiên từ từng bước này sang bước tiếp theo sẽ đảm bảo rằng nội dung của bạn thành công, bất kể người mua tiềm năng bước vào kênh ở đâu.

Bởi chuyên gia bình luận

Đây là bài đăng mà chúng tôi đã mời từ một chuyên gia marketing digital, người đã đồng ý chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn, ý kiến ​​và nghiên cứu điển hình của họ. Thông tin chi tiết của họ được cung cấp ở cuối bài viết.

Bài đăng trên blog này đã được gắn thẻ:

Nâng cao kết quả của bạn với bộ công cụ này bao gồm 4 tài nguyên

Bộ công cụ Tiếp thị Nội dung bao gồm:

Bắt đầu Kế hoạch marketing digital của bạn ngay hôm nay với tư cách thành viên Miễn phí của chúng tôi.

Tham gia cuộc trò chuyện

Bài đăng trên blog được đề xuất

Một công cụ lập kế hoạch marketing nội dung để giúp các marketer tạo ra ý tưởng cho các loại nội dung hấp dẫn nhất đối với khán giả của họ. Chúng tôi đã tạo Ma trận marketing nội dung để giúp các thành viên của mình kiểm tra tài sản marketing nội dung của họ như một phần của việc tạo nội dung …..

Ngày nay, marketing nội dung là một trong những hình thức marketing hiệu quả nhất. Tìm hiểu cách các nhà quản lý marketing nội dung và digital có thể thúc đẩy chiến lược nội dung của họ vào năm 2022 Các doanh nghiệp đang sử dụng marketing nội dung như một chiến lược để tiếp cận và chuyển đổi khách hàng tiềm năng. …..

Kiểm tra nội dung và SEO của bạn bằng công cụ chiến lược nội dung của chúng tôi để nhận được nhiều hơn từ hoạt động marketing nội dung của bạn Một trong những điểm hấp dẫn nhất của marketing digital là nó dựa trên dữ liệu – chúng tôi có thể dễ dàng xem xét hiệu quả của các hoạt động của mình và…..

© Công ty TNHH Smart Insights (Marketing Intelligence)

Việc sử dụng trang web này đồng nghĩa với việc chấp nhận Điều khoảnChính sách quyền riêng tư bao gồm

Leave a comment