Tại sao việc bắt đầu với các yếu tố cần thiết cho việc cá nhân hóa web vẫn sẽ nâng doanh nghiệp của bạn lên trên đối thủ cạnh tranh

admin

Hãy dành một chút thời gian để nhớ lại lần cuối cùng bạn nhận được dịch vụ khách hàng thực sự đặc biệt
Có lẽ không dễ nhớ lắm phải không?
Hầu hết các doanh nghiệp đều cố gắng cung cấp dịch vụ khách hàng tốt, nhưng rất ít doanh nghiệp

Hãy dành một chút thời gian để nhớ lại lần cuối cùng bạn nhận được dịch vụ khách hàng thực sự đặc biệt

Có lẽ không dễ nhớ lắm phải không?

Hầu hết các doanh nghiệp đều cố gắng cung cấp dịch vụ khách hàng tốt, nhưng rất ít doanh nghiệp nổi bật hơn các doanh nghiệp khác nhờ cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Nếu bạn tình cờ nhớ lại một sự kiện như vậy, thì điều có thể khiến nó trở nên đáng nhớ chính là sự thật rằng nó nổi bật như một điều phi thường (tức là không phải là tiêu chuẩn).

Chúng rất hiếm. Và bởi vì chúng rất hiếm nên chúng tràn ngập ý thức của chúng ta, chúng khiến chúng ta cảm thấy mình đặc biệt và chúng thu hút lòng trung thành của chúng ta. Chúng tôi muốn hét lên từ trên mái nhà về trải nghiệm tuyệt vời của chúng tôi với bất kỳ ai và tất cả những ai sẽ lắng nghe.

Việc cá nhân hóa trang web cũng rất hiếm. Cá nhân hóa trang web tốt hiếm như răng gà và đây là cơ hội. Nhưng trước khi chúng ta hiểu điều đó, chúng ta hãy tự nhắc mình tại sao cá nhân hóa trang web vẫn chưa trở thành xu hướng chủ đạo. Trong bài đăng blog cuối cùng của chúng tôi chúng tôi đã nhấn mạnh rằng có 5 rào cản chính ngăn các thương hiệu áp dụng hoạt động cá nhân hóa:

Những công cụ chặn này rất có thật và cần được xem xét nghiêm túc. Tuy nhiên, cá nhân hóa không nhất thiết phải thách thức trực tiếp tất cả các trình chặn đã biết, nó có thể hoạt động xung quanh chúng. Như người ta nói, thành Rome không được xây dựng trong một ngày, nhưng điều đó không có nghĩa là việc người La Mã xây dựng những con đường đầu tiên, những diễn đàn đầu tiên và có lẽ một vài nhà tắm là không có giá trị.

Mặc dù nhiều thương hiệu mong muốn có một phương pháp cá nhân hóa được tích hợp đầy đủ, một khách hàng xem, bằng cách cung cấp cho khách hàng trải nghiệm đa kênh và đa thiết bị liền mạch, nhưng điều này không thực tế đối với hầu hết mọi người và việc nhắm tới mặt trăng có thể chỉ là để lại cho bạn bức xạ không gian.

Có một câu ngạn ngữ cổ khuyên rằng nếu chẳng may bị gấu đuổi theo, bạn không cần phải chạy nhanh hơn con gấu, bạn chỉ cần chạy nhanh hơn anh chàng bên cạnh mình.

Trong một thế giới mà rất ít trang web cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa, bạn không cần phải cung cấp tất cả chuông và còi, tất cả đền chùa và đấu trường, bạn chỉ cần cung cấp một số tùy chọn cá nhân hóa tốt để nổi bật và tạo ra những trải nghiệm đặc biệt đó khoảnh khắc khách hàng ghi nhớ. Đây là những khoảnh khắc khiến họ quay trở lại nhiều hơn và khiến họ mang theo bạn bè và gia đình của mình.

Một báo cáo của Accenture cho thấy rằng 65% khách hàng có nhiều khả năng sẽ mua sắm với nhà bán lẻ biết lịch sử mua hàng của họ. Nghiên cứu của Salesforce cũng chỉ ra rằng 52% người tiêu dùng sẽ rời bỏ các thương hiệu không cá nhân hóa thông tin liên lạc, với 65% thừa nhận rằng việc cá nhân hóa ảnh hưởng đến lòng trung thành với thương hiệu của họ.

Vì vậy, thách thức là cung cấp một số hoạt động cá nhân hóa hiệu quả trong khi giải quyết các rào cản mà hầu hết các thương hiệu đều gặp phải. Giải pháp mà chúng tôi gọi là “Cá nhân hóa thiết yếu”.

Cá nhân hóa thiết yếu là nơi phù hợp để nhiều thương hiệu bắt đầu vì nó giải quyết năm yếu tố cản trở nêu trên.

Những hoạt động cá nhân hóa này

Một ví dụ điển hình về chỉ một hoạt động cá nhân hóa thiết yếu là đề xuất sản phẩm thông minh, hiện được cung cấp dưới dạng giải pháp vượt trội bởi nhiều công cụ cá nhân hóa. Amazon nổi tiếng vì đã làm rất tốt việc cung cấp các đề xuất sản phẩm được cá nhân hóa và những đề xuất này cực kỳ hữu ích cho người tiêu dùng.

Trên thực tế, Tạp chí Fortune đã phân bổ khoảng 30% doanh thu của Amazon cho các đề xuất sản phẩm và thật đáng kinh ngạc khi có bao nhiêu doanh nghiệp, những người có vị trí hoàn hảo để hưởng lợi từ các đề xuất thông minh, lại chưa triển khai chúng.

Chỉ cần nghĩ về tất cả các cuộc trò chuyện diễn ra liên tục về chủ đề đề xuất của Amazon hoặc Netflix. Đề xuất các sản phẩm và nội dung thực sự thú vị cho người dùng không phải là điều đáng chú ý ngày nay. Nó phải là mặc định, nhưng không phải vậy. Và bởi vì nó không phải như vậy, nên khi nó được thực hiện tốt, nó sẽ nâng trải nghiệm thương hiệu lên một cấp độ vượt xa đối thủ cạnh tranh.

Trong bài đăng tiếp theo, chúng tôi sẽ trình bày cách xác định nhiều cơ hội cá nhân hóa thiết yếu có khả năng xảy ra trên trang web của bạn và đưa ra ví dụ về những cơ hội tốt nhất từ ​​khắp nơi trên web. Một số kỹ thuật này bạn có thể đã nghe nói đến, một số kỹ thuật có thể bạn sẽ không biết, nhưng mỗi kỹ thuật đều có tiềm năng thực sự giúp trải nghiệm của khách hàng trở nên dễ dàng và thuyết phục hơn một chút.

Các hoạt động cá nhân hóa thiết yếu cho phép bạn thực hiện các bước cá nhân hóa đầu tiên một cách tự tin và ổn định. Họ cung cấp bằng chứng để đầu tư thêm và cho phép tăng trưởng hữu cơ về kỹ năng và kinh nghiệm. Chúng cũng giúp bạn vượt lên trên đối thủ về trải nghiệm khách hàng mà bạn có thể cung cấp và chúng sẽ cho phép bạn thấy được tiềm năng mà một chiến dịch cá nhân hóa toàn diện có thể mang lại.

Tuy nhiên, chúng chắc chắn không phải là những bước đi nhỏ bé tầm thường, vì ở xứ mù, thằng chột là vua.

Bởi đối tác nội dung

Bài viết này được đóng góp bởi Đối tác nội dung của Smart Insights. Để tìm hiểu cách bạn có thể trở thành cộng tác viên thường xuyên và chia sẻ kiến ​​thức cũng như kinh nghiệm của mình với độc giả, vui lòng xem các tùy chọn Đối tác nội dung.

Bài đăng trên blog này đã được gắn thẻ:

Nâng cao kết quả của bạn với bộ công cụ này bao gồm 10 tài nguyên

Bộ công cụ thương mại điện tử/bán lẻ bao gồm:

Bắt đầu Kế hoạch marketing digital của bạn ngay hôm nay với tư cách thành viên Miễn phí của chúng tôi.

Tham gia cuộc trò chuyện

Bài đăng trên blog được đề xuất

Từ mục tiêu marketing THÔNG MINH đến THÔNG MINH HƠN: Khám phá cách xác định mục tiêu marketing, đo lường mục tiêu marketing digital và sử dụng dữ liệu để cung cấp thông tin cho chiến lược marketing của bạn Khi xác định các mục tiêu marketing cụ thể để hỗ trợ các mục tiêu dài hạn của bạn, thông thường … ..

Kế hoạch Tiếp thị gần giống như một bản mô tả công việc cho công ty của bạn. Mọi người nên có một kế hoạch, nhưng chúng thường không phù hợp với mục đích, lỗi thời và không được xem xét thường xuyên… Nghiên cứu đã chỉ ra rằng các doanh nghiệp có kế hoạch sẽ thành công…

Bạn nghĩ đâu là mô hình marketing tốt nhất, tức là hữu ích nhất? Tải xuống hướng dẫn Hệ thống Tăng trưởng RACE miễn phí của chúng tôi và tìm hiểu các kỹ năng và kỹ thuật bạn cần để thúc đẩy chiến lược marketing của mình. Bạn có thể nhận thấy rằng chúng tôi rất thích sử dụng …..

© Công ty TNHH Smart Insights (Marketing Intelligence)

Việc sử dụng trang web này đồng nghĩa với việc chấp nhận Điều khoảnChính sách quyền riêng tư bao gồm

Leave a comment