Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Tân Hiệp Phát chi hơn 4.000 tỉ đồng mở rộng nhà máy

Tân Hiệp Phát chi hơn 4.000 tỉ đồng mở rộng nhà máy

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Sự kiện Tân Hiệp Phát (THP) quyết định chi hơn 4.000 tỉ đồng để đầu tư 2 nhà máy sản xuất nước giải khát có tổng công suất 1.550 triệu lít/năm trong thời điểm nề

TanHiepPhat2 ID777Sự kiện Tân Hiệp Phát (THP) quyết định chi hơn 4.000 tỉ đồng để đầu tư 2 nhà máy sản xuất nước giải khát có tổng công suất 1.550 triệu lít/năm trong thời điểm nền kinh tế đang khan vốn thực sự là một bước đi táo bạo.

Điều đó cho thấy thương hiệu 18 năm tuổi THP đang mang trong mình tham vọng vươn xa hơn, chinh phục những thị trường mới trong khu vực và thế giới.

Hiện, THP là doanh nghiệp trong ngành sản xuất nước giải khát sở hữu nhiều thương hiệu có thể được biết đến nhiều nhất tại Việt Nam. THP có gần 40 loại sản phẩm quen thuộc với người tiêu dùng ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước như; nước tăng lực Number 1, Trà xanh Không Độ, Trà thảo mộc Dr Thanh, Sữa đậu nành Number 1 Soya, nước ép trái cây Number 1 Juicie, nước uống vận động Number 1 Active, bia Bến Thành… Để tạo dựng được những thương hiệu nổi tiếng chỉ trong vòng 18 năm hình thành là cả một chiến lược xây dựng thương hiệu đầy tham vọng và THP đã thành công.






Ngày 15.10 vừa qua, việc THP, một doanh nghiệp nước giải khát tư nhân đã đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba do Nhà nước trao tặng, sự kiện thêm một lần nữa đánh dấu sự thành công trong chiến lược phát triển của thương hiệu nước giải khát “thuần Việt” này. Huân chương Lao động hạng Ba là sự ghi nhận của Nhà nước với THP vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác giai đoạn 2006 – 2010, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc theo Quyết định số 262/QĐ/CTN ngày 1.3.2012. Buổi lễ đón nhận huân chương đã long trọng diễn ra nhân kỷ niệm 18 năm ngày thành lập, trước sự chứng kiến của lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Quảng nam, Hà Nam, Hậu Giang, An Giang…, toàn thể cán bộ công nhân viên, khách hàng và đối tác. Như cách nói của lãnh đạo THP, tấm huân chương sẽ là đòn bẩy để THP vững bước trên hành trình xây dựng, phát triển thương hiệu vươn ra khu vực và thế giới.

TanHiepPhat1 ID777

THP được xem là một điển hình trong xây dựng thương hiệu trên thị trường Việt Nam hiện nay. Không đẩy mạnh xây dựng thương hiệu gia đình (thương hiệu cho tập đoàn) mà THP lựa chọn lối đi khác khi tập trung đầu tư xây dựng thương hiệu cá thể cho từng sản phẩm nước giải khát riêng lẻ của mình. Thời điểm những năm đầu thế kỷ 21, khi thị trường nước giải khát trong nước còn thưa bóng những sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam thì THP nhanh chóng bắt tay vào thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu Việt trên thị trường giải khát. Các chuyên gia của THP đã nghiên cứu và tiên phong trong việc thay đổi thói quen giải khát của người tiêu dùng với việc cho ra thị trường thức uống đóng chai có lợi cho sức khỏe. Như vậy nước giải khát không còn đơn thuần là nước uống mà còn có vai trò giúp tăng sức khỏe cho người tiêu dùng. Chính chiến lược này đã “đánh trúng” tâm lý của người tiêu dùng và giúp đẩy mạnh quá trình phát triển của thương hiệu THP.

Ngoài thị trường nội địa, hiện nay, sản phẩm của THP còn được xuất khẩu sang thị trường thế giới như Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Singapore, các nước Trung Đông… Năm 2010, các sản phẩm trong “gia đình” THP được vinh danh là Thương Hiệu Quốc Gia (Vietnam Value), giải thưởng cao nhất dành cho một dòng sản phẩm do Bộ Công thương tổ chức và được Thủ tướng trao tặng.


Chính nhờ chiến lược tung ra thị trường những loại nước giải khát có lợi cho sức khỏe cùng với việc xây dựng thương hiệu cá thể cho từng loại THP đã chiếm lĩnh được thị trường nước giải khát trong nước. Để thương hiệu được vững bền trên thị trường thời gian qua, THP đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ như dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic, dây chuyền công nghệ đạt chuẩn châu Âu, Nhật Bản. Bên cạnh đó, trong sản xuất THP luôn đảm bảo công tác quản lý chất lượng, bảo vệ môi trường, và đạt tiêu chuẩn ISO tích hợp với các hệ thống Quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 (1999), hệ thống Quản lý Môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2004 (2006), và hệ thống Quản lý Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm theo tiêu chuẩn HACCP – 2006…

TanHiepPhat3 ID777

Hiện tại các nhãn hiệu tiên phong của THP như nước tăng lực Number 1, trà xanh Không Độ, Trà thảo mộc Dr Thanh, sữa đậu nành Number 1 Soya, nước tăng lực Number 1 chanh… đang chiếm lĩnh phần lớn thị phần nước giải khát tại thị trường Việt Nam. Trà xanh Không Độ hiện tại đang dẫn dầu trong ngành hàng trà xanh trên toàn quốc với thị phần là 53%, Dr Thanh đứng đầu trong ngành hàng trà thảo mộc với thị phần là 57,9%. Năm 2012, THP đã giải quyết việc làm cho hàng ngàn lao động trên toàn chuỗi cung ứng. Cùng với đó THP đã thực hiện tái cấu trúc hệ thống bán hàng đảm bảo 90% độ phủ ở 63 tỉnh thành với 300.000 cửa hàng, tăng cường thêm 800 nhân viên bán hàng vào đội ngũ 1.000 nhân viên hiện có.

Sau 18 năm phát triển, THP lại một lần nữa “nối dài tham vọng” khi quyết định chi hơn 4.000 tỉ đồng xây dựng mở rộng thêm 2 nhà máy sản xuất, đó là dự án Nhà máy Number One Chu Lai (miền Trung) có công suất 600 triệu lít/năm và Nhà máy Number One Hà Nam (miền Bắc), với tổng công suất 950 triệu lít/năm, tổng diện tích xây dựng của 2 dự án mới là trên 50 ha. Cả 2 nhà máy mới sẽ được trang bị dây chuyền công nghệ tiên tiến của châu Âu. Theo kế hoạch, sản phẩm đầu tiên sản xuất tại 2 nhà máy mới sẽ ra mắt vào cuối năm 2013. Hai dự án này sẽ nâng công suất để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của thị trường nước giải khát trong nước và những thị trường bên ngoài mà THP đang tiến đến.

Những thành công hôm nay có được bắt nguồn từ việc THP dám tìm một lối đi riêng cho mình, sự khác biệt làm nên thành công.

Bên cạnh việc mở rộng sản xuất bằng hai nhà máy nước giải khát vừa mới được xây dựng tại Hà Nam và Chu Lai, THP đã có nhiều dự án ấp ủ và đưa vào hiện thực hóa cải tiến trong hoạt động kinh doanh, xây dựng lại hệ thống bán hàng, tân tiến hóa bộ máy bán hàng, củng cố phương pháp làm việc cũng như định hướng làm việc theo chính sách mới của công ty như chương trình Nhân sự mới – Dự án Tái cấu trúc Quản lý nguồn nhân lực trong Quản trị kinh doanh Công ty. Đến thời điểm này, THP đã có một đội ngũ cán bộ nhân viên trên 4.000 người. Ông Tổng giám đốc THP Trần Quý Thanh tâm sự, những thành công hôm nay có được bắt nguồn từ việc THP dám tìm một lối đi riêng cho mình, sự khác biệt làm nên thành công. Sự đột phá về chất lượng sản phẩm, về chiến lược xây dựng thương hiệu cộng với việc biết tận dụng thời cơ thị trường, những lợi thế để từng bước mở rộng thị trường và phát triển sản phẩm. THP đã xây dựng cho mình hệ thống quản trị hiện đại với chính sách kinh doanh linh hoạt, phù hợp với tình hình thị trường.

Trong tương lai, để duy trì vị trí dẫn đầu như hiện tại mỗi bước đi của THP là một sự tính toán kỹ lưỡng và luôn đổi mới mạnh mẽ với phương châm: “Hôm nay phải hơn ngày hôm qua nhưng không bằng ngày mai”. Gắn trong mỗi bước đi của THP là một tâm niệm đưa thương hiệu Việt vượt xa ra ngoài biên giới.


Nguồn Dùng hàng Việt

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Sự kiện Tân Hiệp Phát (THP) quyết định chi hơn 4.000 tỉ đồng để đầu tư 2 nhà máy sản xuất nước giải khát có tổng công suất 1.550 triệu lít/năm trong thời điểm nềTân Hiệp Phát chi hơn 4.000 tỉ đồng mở rộng nhà máy

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Thông báo tổ chức cuộc thi marketing CMO Think & Action 2014
Next Post: FMCG Monitor Quý 2/2014: Người tiêu dùng thành thị bớt lo lắng về điều kiện tài chính gia đình nhưng vẫn dè dặt trong chi tiêu ❯

You may also like

Branding
CEO Ford: ‘Công nghệ không đe dọa mà đang biến đổi ngành ô tô’
Tháng Một 3, 2023
Branding
Event Agency IKSEL tạo dấu ấn đầu năm với đại nhạc hội “The Phoenix Empire – Dấu ấn Phượng hoàng”
Tháng Một 3, 2023
Branding
Chiến Lược Marketing Cho Mobile App Nhằm Thu Hút Người Dùng Hiệu Quả
Tháng Một 3, 2023
Branding
Cùng Appier giải mã bí mật thành công của các ông lớn ngành ô tô, điện tử tiêu dùng và siêu thị Trong thế giới kỹ thuật số phát triển như hiện nay, mỗi doanh nghiệp đều có những bài toán riêng phải đối mặt, BMW Đài Loan, Senheng v
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown