Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Tăng doanh số với Digital Marketing

Tăng doanh số với Digital Marketing

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Vì sao nhãn hàng sử dụng Digital Marketing ? Lý do đằng sau tất cả chính là để tăng doanh số. Và với nhiều nhãn hàng, Digital Marketing chỉ xoay quanh 3 kênh/ mô hình: Facebook, Google & SEO. Thế nhưng, khi mà ngày càng nhiều nhãn hàng đổ xô và

Vì sao nhãn hàng sử dụng Digital Marketing ? Lý do đằng sau tất cả chính là để tăng doanh số. Và với nhiều nhãn hàng, Digital Marketing chỉ xoay quanh 3 kênh/ mô hình: Facebook, Google & SEO. Thế nhưng, khi mà ngày càng nhiều nhãn hàng đổ xô vào chạy quảng cáo qua những kênh đó, thì chi phí bidding hay lên top SEO sẽ càng đắt đỏ. Chính vì thế, việc tìm kiếm những kênh digital mới, hiệu quả cao trở nên quan trọng cấp thiết với dân digital marketer cũng như chủ doanh nghiệp.

Sơ lược điểm qua Digital Marketing phổ biến tại Việt Nam có:

– Facebook Ads

– Google Ads

– Linkedin

– Instagram

– Zalo

– SEO

– Website

– Application

– Adnetwork

– DSP

– Big data (DMP – Data Management Platform)

– Influencer Marketing

– Content Marketing

– PR Online

– Mobile Marketing

– Email Marketing

– Wifi Marketing

– Affiliate Marketing

– E-commerce

Các kênh/ mô hình này là gì? Ưu, nhược điểm của mỗi kênh/ mô hình như thế nào? Vai trò của nó trong việc tăng doanh số cho thương hiệu ra sao? Để góp phần trả lời các câu hỏi ấy, cộng đồng marketing MACE sẽ tổ chức buổi hội thảo “Tăng Doanh Số Với Digital Marketing” với sự tham gia của 3 vị khách mời nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Digital Marketing để cùng thảo luận và chia sẻ góc nhìn của họ. Đó là:

1. Ms. Mai Ngọc Hà

– Hiện là Giám đốc Stella Communications, chuyên Social Media & Content

– Giám đốc Storytellers, chuyên Digital Marketing

– Social CRM Consultant – OgilvyOne Worldwide Vietnam

– Social Media Manager – Golden Digital

– Copywriter at Saatchi & Saatchi Vietnam

– Editor & Journalist at Nhip Song Tre, Dep, Phong Cách, Her World, Cosmo… magazines

2. Mr. Nguyễn Phạm Hoàng Huy

– Digital Marketing Manager của Tổng Công Ty Vàng Bạc Đá Quý Ngọc Thẫm

– Marketing Manager Công Ty CP chiến lược truyền thông toàn cầu (GSME Media)

– Thành viên chương trình Star Contributor của Facebook – hỗ trợ cộng đồng các nhà Quảng cáo trên Facebook

tại Việt Nam – Được Huy Hiệu Ngôi Sao Bạc từ Facebook

– Là Google Partner – Đối tác quảng cáo của Google tại Việt Nam

– Admin Group Facebook : Cộng đồng tự học Digital Marketing và SEO. Đồng thời là Admin của forum

idichvuseo.com là Forum về Digital Marketing và SEO (1 diễn đàn lớn nhất VN về SEO và Digital Marketing) với hơn 30.000 người tham gia và hơn 500.000 lượt viếng thăm

3. Mr. Võ Quốc Hưng

– Phụ trách hoạt động marketing, internal communication & external communication cho Ureka Media.

– Anh tham gia ngành Truyền thông Quảng cáo từ năm 2008 tại agency, làm việc với các nhãn hàng như: Dutch Lady, Bia 333 chai – Beer Saigon, Nagaworld Resort Cambodia, Resort World Sentosa, VinPearl Land, OPV, …

– Bắt đầu tiếp cận tiếp thị trực tuyến từ 2012 và làm việc tại Ureka Media từ 2015, hiện tại ngoài bằng cử nhân CNTT & chứng chỉ Chuyên viên Quảng cáo Tiếp thị Tích hợp (IMC); thì anh còn có nhiều chứng chỉ trực tuyến được cấp bởi AppNexus (Microsoft), Google, Facebook.

4. Hoàng Bảo Quốc

– Founder trường marketing MACE

– Master of Business & Marketing Management – Solvay Brussels School

* Giá vé (đã gồm nước uống) chỉ từ 60.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ tại: https://ticketbox.vn/event/tang-doanh-so-voi-digital-marketing-66946/43142

* Sự kiện được tổ chức bởi cộng đồng MACE Marketing Community

www.facebook.com/groups/macevn

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Vì sao nhãn hàng sử dụng Digital Marketing ? Lý do đằng sau tất cả chính là để tăng doanh số. Và với nhiều nhãn hàng, Digital Marketing chỉ xoay quanh 3 kênh/ mô hình: Facebook, Google & SEO. Thế nhưng, khi mà ngày càng nhiều nhãn hàng đổ xô và

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Brand Positioning – Định vị thương hiệu cho doanh nghiệp
Next Post: 5 bí quyết khởi nghiệp của ông chủ Tập đoàn Phú Thái Trong khuôn khổ chương trình LifeB Forum 3, doanh nhân Phạm Đình Đoàn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Thái đã có buổi chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệm với các bạn trẻ tại khách sạn ❯

You may also like

Branding
Brand Updates W50/2021: Heineken thâm nhập thị trường nước uống tăng lực, cựu Giám đốc Nhân sự Unilever làm Global CEO của Chanel
Tháng Một 3, 2023
Branding
Những nghịch lý về thế giới mạng
Tháng Một 3, 2023
Branding
Sân chơi nội dành cho người chơi ngoại
Tháng Một 3, 2023
Branding
Ngàn lẻ một phin
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown