Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Tập đoàn Number 1 bổ nhiệm thêm “ngoại binh” cấp cao

Tập đoàn Number 1 bổ nhiệm thêm “ngoại binh” cấp cao

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Ngày 12/10, Tập đoàn Number 1 vừa công bố bổ nhiệm bà Weena Pineda vào vị trí Giám đốc cấp cao Tiếp thị và Phát triển Kinh doanh, tiếp tục làm dày thêm danh sách “ngoại binh” trong bộ máy lãnh đạo của Tập đoàn này.

Bà Wee

Ngày 12/10, Tập đoàn Number 1 vừa công bố bổ nhiệm bà Weena Pineda vào vị trí Giám đốc cấp cao Tiếp thị và Phát triển Kinh doanh, tiếp tục làm dày thêm danh sách “ngoại binh” trong bộ máy lãnh đạo của Tập đoàn này.

Bà Weena Pineda, quốc tịch Philippines, đã từng làm việc tại Tân Hiệp Phát trên cương vị phụ trách lĩnh vực Marketing trong thời gian 3 năm, trước khi rời khỏi Tập đoàn năm 2011 để đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch, Giám đốc điều hành Splash Corp, nhà sản xuất các mặt hàng chăm sóc cá nhân thương hiệu Maxi Peel, SkinWhite, Vitress, Hygenix… và đã đạt được những thành tích ấn tượng tại đây.

Tốt nghiệp loại giỏi ngành Công nghệ thực phẩm Đại học Philippines, bà Weena có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, phát triển ngành hàng và lãnh đạo doanh nghiệp tại nhiều Tập đoàn lớn, có thể kể đến như Unilever Philippines, Century Canning Corp, Mansmith and Fielders…

Trên cương vị mới tại Tập đoàn Number 1, trước mắt bà Weena sẽ chịu trách nhiệm quản lý trực tiếp một số ngành hàng được phân công, lập chiến lược phát triển ngành hàng, lập kế hoạch ngắn hạn, dài hạn, đưa ra chiến thuật để đạt được mục tiêu tăng trưởng, sản lượng, thị phần, phân bổ ngân sách cho các nhãn hàng trong ngành hàng quản lý.

WeenaPineda ID7930

Bà Weena Pineda được bổ nhiệm vị trí Giám đốc cấp cao Tiếp thị và Phát triển Kinh doanh của Tập đoàn Number 1. (Ảnh: Tập đoàn Number 1 cung cấp)

Trao đổi xung quanh xu hướng tăng cường “ngoại binh”, bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Number 1 khẳng định, Tập đoàn đang trong quá trình đổi mới mạnh mẽ.

Theo bà Trần Uyên Phương, ngay từ năm 2013, Number 1 đã tập trung vào đổi mới công nghệ sản xuất, công nghệ thông tin, hệ thống quản trị, đầu tư trang thiết bị bài bản để cho ra đời những sản phẩm chất lượng vượt trội đồng thời đủ công suất để phục vụ người tiêu dùng.

“Tăng cường nhân sự cao cấp, cả người Việt cũng như người nước ngoài trong bộ máy Tập đoàn là một nhu cầu tất yếu, hoàn toàn không khó để lý giải. Việc đón nhận Weena Pineda trở lại và đảm nhận vị trí công tác như hiện nay vừa thể hiện sức hút của Tập đoàn ngay cả đối với các nhân sự cấp cao, đồng thời cũng thể hiện cam kết và quyết tâm của Number 1 trong việc chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường,” bà Trần Uyên Phương cho biết.

Vào giữa tháng Chín vừa qua, Tập đoàn Number 1 cũng chính thức bổ nhiệm ông Roland Ruiz vào vị trí Phó Tổng giám đốc dịch vụ tổ chức và quản trị doanh nghiệp.

Tập đoàn Number 1 hiện đang sở hữu các thương hiệu đồ uống nổi tiếng như nước tăng lực Number 1, trà xanh Không độ, nước ép trái cây Juicie, sữa đậu nành cao cấp Soya, nước uống vận động Number 1 Active, trà Ô Long Linh chi…

Việt Hùng

Nguồn VietnamPlus


Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Ngày 12/10, Tập đoàn Number 1 vừa công bố bổ nhiệm bà Weena Pineda vào vị trí Giám đốc cấp cao Tiếp thị và Phát triển Kinh doanh, tiếp tục làm dày thêm danh sách “ngoại binh” trong bộ máy lãnh đạo của Tập đoàn này.

Bà Wee

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Uy tín thương hiệu: Thành tựu, không phải quảng cáo!
Next Post: History of Agency #9: Bates CHI Vietnam ❯

You may also like

Branding
Những kỹ năng mềm cần có của nhân viên kinh doanh
Tháng Một 3, 2023
Branding
Reputa: Bản tin ngành thương mại điện tử tháng 6/2022
Tháng Một 3, 2023
Branding
3 cách đơn giản cho chiến lược marketing năm 2019 Bạn đang tìm kiếm một phép đo lường hiệu quả cho những nỗ lực marketing của công ty? Theo Seth Godin, chuyên gia marketing, quá trình đánh giá hiệu quả chiến lược marketing đơn giả
Tháng Một 3, 2023
Branding
CEO Hotdeal: Thương vụ Alibaba mua Lazada tạo áp lực cho doanh nghiệp Việt
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown