Tết cổ truyền luôn là dịp nhiều nhãn hiệu chọn lựa các ý tưởng cho chiến dịch ý nghĩa, xoáy sâu vào cảm xúc khách hàng. Năm nay Yến Sào Thiên Việt tiếp tục ghi điểm nhờ phim ngắn cảm xúc Người Giữ Nếp Nhà 2. Phim ngắn The Impossible Rondo do ad

admin

Tết cổ truyền luôn là dịp nhiều nhãn hiệu chọn lựa các ý tưởng cho chiến dịch ý nghĩa, xoáy sâu vào cảm xúc khách hàng. Năm nay Yến Sào Thiên Việt tiếp tục ghi điểm nhờ phim ngắn cảm xúc Người Giữ Nếp Nhà 2.
Phim ngắn The Impossible Rondo do ad

Tết cổ truyền luôn là dịp nhiều nhãn hiệu chọn lựa các ý tưởng cho chiến dịch ý nghĩa, xoáy sâu vào cảm xúc khách hàng. Năm nay Yến Sào Thiên Việt tiếp tục ghi điểm nhờ phim ngắn cảm xúc Người Giữ Nếp Nhà 2.

Phim ngắn The Impossible Rondo do adidas thực hiện nhằm kỷ niệm sự nghiệp của Lionel Messi – một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới.

Hưởng ứng World Cup Qatar 2022, adidas giới thiệu đến người hâm mộ bóng đá phim ngắn Family Reunion (tạm dịch: Gia đình siêu sao hội ngộ).

FPT Shop và Long Châu, hai “gà chiến” của FPT, vừa có màn tung hứng đối đáp thú vị với chủ đề đang rất hot: iPhone 14. Kiểu tiếp thị “liên thương hiệu” đang được khá chuộng tại Việt Nam gần đây.

Trung thu 2022, FPT Camera kết hợp với Vincom Landmark 81 tổ chức hoạt động trải nghiệm “Trung thu đa vũ trụ – Kết nối & tương tác real-time” với thông điệp “Kết nối chuẩn REAL – Trung thu gắn kết”.

Một kỷ nguyên Gen Z đang mở ra, nơi những người trẻ không muốn đóng khung mình trong một giới hạn. Dù trên hành trình ấy luôn chứa đựng vô vàn khó khăn, nhưng Gen Z luôn cố gắng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình và sẵn sàng rèn bản lĩnh để chinh phục đam mê.

Tháng 8 âm lịch hàng năm là khoảng thời gian thị trường nhộn nhịp với nhiều chiến dịch marketing ấn tượng, không chỉ đối với những thương hiệu bánh Trung thu mà cả doanh nghiệp thuộc các nhóm ngành “ngoại đạo” khác. Điển hình là The Coffee House với chủ đề “Trăng Nhà Kết Nối” mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người trẻ.

Truyền thông cho lĩnh vực y khoa là một bài toán khó, bởi phải đảm bảo tính “chính chuyên”, nhưng đồng thời cũng phải tạo nên sự khác biệt với những đối thủ trên thị trường. “Giải phóng mắt, Tự do thể thao” chính là sự bứt phá khỏi vùng an toàn của Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn, kết hợp cùng HunterOne lan tỏa câu chuyện xóa cận theo một cách rất riêng.

Chiến dịch “Bật chất J, ‘Đẹp – Độc – Đỉnh’” là một hướng đi mới hoàn toàn của Yamaha Motor Việt Nam từ việc chuyển hướng sang đối tượng Gen Z, đến mở rộng quảng bá trên các nền tảng trực tuyến.

Mobile Game trở thành thị trường hấp dẫn với sự tăng trưởng thần tốc trong 2 năm gần đây. Đà tăng trưởng sẽ còn diễn ra mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới. Điều này đặt ra thách thức cho nhiều nhà sản xuất và nhà quảng cáo ngành game khi tối ưu chiến dịch trong thị trường đầy cạnh tranh.

Thương hiệu máy làm đẹp đa năng từ Đức chiếm sóng mạng xã hội khi khéo léo “gãi đúng nỗi đau” và “bắt trúng đài”.

Với những công nghệ tự động hoá, nhà quảng cáo sẽ tiết kiệm được thời gian quản lý, đấu thầu giá ads, tối ưu trải nghiệm khách hàng khi tính năng tự động tối ưu mẫu quảng cáo sẽ tự “phân phối” mẫu quảng cáo video phù hợp với người dùng. Vậy đâu là những giải pháp tự động hoá phù hợp giúp thương hiệu đạt hiệu quả tối đa và tối ưu chi phí?

Tần suất sử dụng di động tăng mạnh trong thời gian gần đây đã tạo nên một môi trường cạnh tranh quyết liệt trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng. Điều này càng đặc biệt đúng với các công ty công nghệ đặt mục tiêu tăng lượt tải ứng dụng và mở rộng phạm vi người dùng. Vậy có những phương pháp hoặc nền tảng nào có thể giúp các ứng dụng di động tối đa hóa các mục tiêu trên?

Với thông điệp nhân văn khẳng định “Gia đình được sinh ra bởi tình yêu, không phải định kiến”, Lifebuoy viết tiếp sứ mệnh “Safety for all” tiếp nối cuộc hành trình đầy ý nghĩa hướng đến cộng đồng.

Khi chạy quảng cáo đấu thầu trên nền tảng video ngắn, việc xác định phương án nhắm mục tiêu rộng hay hẹp là yếu tố đặt nền móng cho một chiến dịch thu về kết quả tích cực.

Không giống hình ảnh uy nghiêm thường thấy nơi đình chùa và truyền thuyết dân gian, con nghê Leng Keng trong Bột Thần Kỳ thật nghịch ngợm, nhanh nhẹn, vui tính và sẵn sàng đưa người xem khám phá thành phố hiện đại với bao điều thú vị bất ngờ.

“Sáng tạo”, “viral”, “lượt xem”, “lên xu hướng” – vốn là những “tệp đính kèm” khi thảo luận về các chiến dịch marketing sử dụng định dạng video ngắn. Tuy nhiên, thương hiệu sẽ cần nhiều hơn thế để có thể tự tin phân bổ ngân sách cho hình thức truyền thông này.

Như một hoạt động tái khẳng định giá trị cốt lõi “Bảo hiểm là Bảo vệ”, đầu tháng 3/2022, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) ra mắt chiến dịch truyền thông “Vì bạn là cả thế giới” với thông điệp nhân văn về giá trị to lớn của mỗi cá nhân trong cuộc sống.

Giữa lúc hằng ngày mỗi người thường bị quá tải bởi vô số “thông tin mời chào”, những thương hiệu luôn có sự mới mẻ và linh hoạt trong cách truyền tải thông điệp như BAEMIN sẽ có lợi thế trong “bộ nhớ” của khách hàng.

Điều gì là của hiếm trong thời đại số? Đó là sự chú ý. Vì thế mà tập hợp các sản phẩm, dịch vụ thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng/ công chúng mục tiêu được gọi chung là Attention Economy – nền kinh tế của sự chú ý. Các nhãn hàng, thông qua các chuyên gia tâm lý học, xã hội học, công nghệ, PR – Marketing… tham gia vào cuộc đua thu hút sự chú ý của công chúng mục tiêu: dẫn họ vào “nhà” mình, giữ chân họ lâu nhất có thể, qua đó tạo ra nhiều giá trị nhất.

© 2012-2022 Brands Vietnam.

Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam.

Giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH & ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

Tết cổ truyền luôn là dịp nhiều nhãn hiệu chọn lựa các ý tưởng cho chiến dịch ý nghĩa, xoáy sâu vào cảm xúc khách hàng. Năm nay Yến Sào Thiên Việt tiếp tục ghi điểm nhờ phim ngắn cảm xúc Người Giữ Nếp Nhà 2.
Phim ngắn The Impossible Rondo do ad

Share This Article
Leave a comment