Thể lệ cuộc thi Young Marketers 3

admin

Young Marketers mùa 3 bắt đầu từ 22/09/2014 và kết thúc vào 15/11/2014.

15 thành viên Ban Giám Khảo vòng loại là những tên tuổi marketer

Young Marketers mùa 3 bắt đầu từ 22/09/2014 và kết thúc vào 15/11/2014.

15 thành viên Ban Giám Khảo vòng loại là những tên tuổi marketer trẻ tuổi tài năng.

Young Marketers 3 bao gồm 3 vòng thi:

1.1. Phần kế hoạch – 22/9/2014 – 21h 10/10/2014

(*) Yếu tố kỹ thuật & đầu tư của video clip chỉ dùng để hỗ trợ trình bày nội dung, chiếm 10% tổng số điểm. Các nhóm có thể dựng clip từ Powerpoint/ PDF hoặc các phần mềm dựng clip đơn giản khác.

1.2. Phần phỏng vấn – 13/10/2014

15 nhóm sẽ tiến hành phỏng vấn với BTC, từ 14h đến 18h ngày 13/10/2014 tại văn phòng công ty quảng cáo REDDER để từ đó BTC chọn ra 7 nhóm bước vào vòng bán kết. Nhóm nào không đến tham gia xem như tự ý bỏ cuộc.

7 nhóm được chọn từ vòng phỏng vấn 1.2 sẽ cùng với Quán quân Young Marketers 3 Warm-up Marathon bước vào bán kết.

Training TOP 8 – 18/10/2014

Từ 8h – 17h ngày 18/10/2014, để chuẩn bị tốt cho vòng thi này, 8 nhóm sẽ được training bởi các tên tuổi marketer đồng hành cùng cuộc thi, với 3 chủ đề:

Thuyết trình & Phỏng vấn – 25 & 27/10/2014

TOP 15 Young Marketers 3 cùng quán quân Young Marketers 3 Warm-up Marathon sẽ được phỏng vấn và làm bài luận để chọn ra 10 học viên Elite mùa 2.

Training TOP 3 – 1/11/2014

Từ 8h – 17h ngày 1/11/2014, TOP 3 sẽ được training kiến thức về:

Thuyết trình – 15/11/2014

* Tuyển học viên khóa học ELITE DEVELOPMENT PROGRAM MÙA 2

(*) Thành viên các nhóm thi thi lọt vào Chung kết sẽ được cộng điểm ưu tiên khi phỏng vấn

Giải thưởng của Young Marketers mùa 3 với tổng giá trị lên đến hơn 600 triệu đồng:

Young Marketers – Empower the next marketing generation.

Cuộc thi do REDDER Advertising tổ chức, với BRANDS Vietnam là đối tác truyền thông.

Chương trình nhận được sự đồng hành & tài trợ độc quyền của Microsoft Mobile Devices/ Nokia Vietnam:

“Microsoft Mobile Devices là một đơn vị kinh doanh trực thuộc Microsoft và trực tiếp quản lý dòng sản phẩm điện thoại thông minh (smartphone) mang nhãn hiệu Lumia nổi tiếng trên toàn thế giới và dòng sản phẩm điện thoại phổ thông mang nhãn hiệu Nokia. Sứ mạng của Microsoft Mobile Devices là mang trải nghiệm điện thoại thông minh và internet đến ngày càng nhiều người dùng, thông qua đó tiếp bước cho họ vươn đến những ước mơ và khát vọng của mình trong cuộc sống”.

Để biết thêm thông tin hoặc giải đáp thắc mắc liên quan đến cuộc thi, xin liên hệ BTC qua:
– Email: [email protected]
– Facebook: www.facebook.com/youngmarketersvn
– Website: www.youngmarketers.vn


Brands Vietnam

Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

Lầu 3, tòa nhà Viet Solutions, số 125/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

© 2012 – 2022 Brands Vietnam.

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH WEBRAND, giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

Young Marketers mùa 3 bắt đầu từ 22/09/2014 và kết thúc vào 15/11/2014.

15 thành viên Ban Giám Khảo vòng loại là những tên tuổi marketer

Share This Article
Leave a comment