Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Thỏa sức sáng tạo với 24 bao bì sản phẩm độc nhất vô nhị

Thỏa sức sáng tạo với 24 bao bì sản phẩm độc nhất vô nhị

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Với vẻ ngoài bắt mắt, những bao bì độc đáo sẽ khiến không ít “thượng đế” sẵn sàng móc hầu bao ra để mua sản phẩm.

1. Cảm giác thú vị

Với vẻ ngoài bắt mắt, những bao bì độc đáo sẽ khiến không ít “thượng đế” sẵn sàng móc hầu bao ra để mua sản phẩm.

Baobi1 ID7323

1. Cảm giác thú vị khi tận tay “thu hoạch” len từ chú cừu dễ thương.

Baobi2 ID7323

2. Cặp tóc và chun buộc tạo thành những mẫu tóc cực sành điệu.

Baobi3 ID7323

3. Kem bóng đèn ngon mắt mà chẳng thể ăn.

Baobi4 ID7323

4. Thưởng thức tách trà thơm ngon nhờ chú bướm xinh đẹp.

Baobi5 ID7323

5. Nhai kẹo Trident và bạn sẽ có một hàm răng trắng bóng.

Baobi6 ID7323

6. Những đôi tất được hóa trang thành chổi sơn.

Baobi7 ID7323

7. Tai nghe trở thành “cửa sổ tâm hồn”

Baobi8 ID7323

8. Bạn nghĩ đây là màu vẽ ư? Nhầm to rồi nha, các tuýp màu nhỏ xinh này chính là những thanh chocolate ngọt ngào đấy.

Baobi9 ID7323

9. Túi nilon dọn dẹp “chất thải” của cún cưng.

Baobi10 ID7323

10. Hộp kẹo bạc hà vừa đáng yêu vừa có chút “rùng rợn”.

Baobi11 ID7323

11. Bóng đèn “mượn nhà” của trứng gà.

Baobi12 ID7323

12. Đàn chim giấy ăn cực cute.

Baobi13 ID7323

13. Bánh mochi mềm mềm ngọt ngọt mang gương mặt biểu cảm thú vị.

Baobi14 ID7323

14. Ông chú đầu bếp “lấp đầy bụng” với pasta đủ loại.

Baobi15 ID7323

15. Thịt nào “chuồng” nấy không lo nhầm lẫn.

Baobi16 ID7323

16. Bánh cupcake nóng hổi thơm ngon vừa ra lò.

Baobi17 ID7323

17. Chú cừu trắng chuyên chở tăm bông.

Baobi18 ID7323

18. Bộ râu dây thừng đủ kiểu tha hồ “làm dáng”.

Baobi19 ID7323

19. Thanh chocolate ngọt lịm ẩn mình dưới lớp áo của bộ dao du lịch.

Baobi20 ID7323

20. Đóng gói vitamin xinh như thế này thì các bé sẽ không còn sợ uống thuốc nữa đâu nhỉ.

Baobi21 ID7323

21. Khăn bông mềm mại hóa thân thành chiếc bút chì khổng lồ.

Baobi22 ID7323

22. Thức ăn cho vật nuôi được đóng gói “ngon lành” chả kém món đồ ăn vặt nào.

Baobi23 ID7323

23. Kẹo mút hương vị… tương cà.

Baobi24 ID7323

24. Dây buộc tóc hay chiếc váy long lanh của vũ công xinh đẹp.

BuzzFeed / Dreamsounds

Nguồn Trí thức trẻ


Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Với vẻ ngoài bắt mắt, những bao bì độc đáo sẽ khiến không ít “thượng đế” sẵn sàng móc hầu bao ra để mua sản phẩm.

1. Cảm giác thú vị

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Hiểu để phân phối thành công ở thị trường nông thôn (Phần 2)
Next Post: Tiếp thị di động sẽ tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam từ năm 2015 ❯

You may also like

Branding
Nữ tướng của Traphaco theo đuổi kinh tế xanh
Tháng Một 3, 2023
Branding
YouTube Kids chính thức phát hành cho người dùng Việt Nam
Tháng Một 3, 2023
Branding
“Hãy yêu người ghét bạn”
Tháng Một 3, 2023
Branding
TOP BUZZ: Bảng xếp hạng social media tháng 9/2016
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown