Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Thông báo tổ chức cuộc thi marketing CMO Think & Action 2014

Thông báo tổ chức cuộc thi marketing CMO Think & Action 2014

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Thấu hiểu tâm lý sinh viên hiện nay, luôn khao khát tìm tòi học hỏi kiến thức, cố gắng phát triển kĩ năng, nhằm chuẩn bị hành trang vững chắc cho sự nghiệp tương lai, Margroup hân hạnh tổ chức cuộc thi marketing CMO Think & Action 2014 –

Thấu hiểu tâm lý sinh viên hiện nay, luôn khao khát tìm tòi học hỏi kiến thức, cố gắng phát triển kĩ năng, nhằm chuẩn bị hành trang vững chắc cho sự nghiệp tương lai, Margroup hân hạnh tổ chức cuộc thi marketing CMO Think & Action 2014 – chương trình đánh dấu chặng đường 20 năm phát triển của Nhóm. Cuộc thi lần đầu tiên tổ chức, với quy mô toàn thành, sẽ là cơ hội cho những bạn “yêu quảng cáo – thích truyền thông – mê sáng tạo” được thỏa sức học thật – làm thật – trải nghiệm thật.

Cuộc thi CMO Think & Action hướng đến tính THỰC TẾ trong những giá trị thí sinh nhận được. Thế giới marketing rộng lớn có thật sự như bạn vẫn nghĩ? Công việc hằng ngày của một marketer có như bạn tưởng tượng? Quy trình chuẩn bị và quảng bá sản phẩm gồm những khâu nào? Bạn sẽ có được những câu trả lời cụ thể cho các thắc mắc trên, thông qua phần training của các chuyên gia hàng đầu, những lần phản biện cùng BGK, cơ hội thể hiện tư duy bản thân, và lắng nghe góp ý từ các mentors. Hãy để chính mình trải nghiệm, để hiểu rõ những cơ hội và thách thức nào đang dành cho bạn, và cùng viết nên con đường nghề nghiệp cho chính mình sau này.

CMOThinkAction1 ID4909

Là một sân chơi mới, nhưng cuộc thi vẫn đảm bảo TÍNH THÁCH THỨC VÀ ÁP LỰC cần có. Đây sẽ là yếu tố giúp các bạn thoát ra khỏi những giới hạn thường ngày của bản thân, khơi phá tiềm năng mới của chính mình, và trưởng thành hơn nữa. Thú vị hơn cả, xen giữa những vòng thi cam go, chính là những hoạt động nối kết – giúp bạn có cơ hội làm quen, mở rộng mối quan hệ (networking) với các bạn có cùng đam mê, cũng như các anh chị trong ngành. Buổi teambuilding hứa hẹn sẽ là dấu ấn khó quên cho các bạn tham gia, với cơ hội khám phá một Sài Gòn thật khác, và những trò chơi đồng đội thật vui tươi.

CMOThinkAction2 ID4909

*** Vòng 1: 8h 15/8 – 22h 21/8

Gồm 2 phần:

Phần 1: Đăng kí thông tin cá nhân

Phần 2: Trả lời câu hỏi

*** Vòng 2: 25/8 – 7/9

Gồm 2 phần:

Phần 1: Từ 9h ngày 25/08 đến 10h ngày 05/09/2014

Các đội sẽ được bốc thăm 1 trong 3 đề xoay quanh những vấn đề thực tế các nhãn hàng đang gặp phải, thực hiện kế hoạch để giái quyết vấn đề này. Sau đó gửi bài làm về cho BTC. Trong vòng này, mỗi đội sẽ có Mentor hướng dẫn, Mentor sẽ giúp các bạn định hướng kế hoạch của đội mình.

Phần 2: 2 buổi, 13h-17h ngày 6/9 và 8h-11h ngày 7/9

*** Vòng 3: Đêm gala (17h 11/9)

5 đội xuất sắc nhất sẽ tranh tài, thể hiện khả năng của mình trước hội đồng giám khảo và các bạn khán giả.

*** Ban giám khảo

DinhTienMinh ID49091. Thầy Đinh Tiên Minh

VoVanQuang ID49092. Thầy Võ Văn Quang

TranHungThien ID49093. Anh Trần Hùng Thiện

TruongThiMyLinh ID49094. Chị Trương Thị Mỹ Linh

DeniseThi ID49095. Chị Denise Thi

*** Cố vấn viên (mentor)

1. Anh Ngô Minh Thuận

2. Chị Vũ Hương Thảo

*** Giải chung cuộc

Giải nhất (tổng giải thưởng tương đương với 64 triệu đồng)

Giải nhì (tổng giải thưởng tương đương với 37 triệu đồng)

Giải ba (tổng giải thưởng tương đương 14 triệu đồng)

Giải khuyến khích (2 giải – tổng giải thưởng mỗi giải tương đương 3 triệu đồng)

*** Các giải khác: Các bạn thí sinh có cơ hội giành được những chiếc điện thoại OPPO sành điệu, các học bổng có giá trị, và nhiều phần quà thú vị, hấp dẫn khác. Cơ cấu giải thưởng bao gồm:

Nhà tài trợ Vàng:

Nhà tài trợ Bạc:

Nhà tài trợ Đồng:

VII. Liên hệ:

Marketing Group

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Thấu hiểu tâm lý sinh viên hiện nay, luôn khao khát tìm tòi học hỏi kiến thức, cố gắng phát triển kĩ năng, nhằm chuẩn bị hành trang vững chắc cho sự nghiệp tương lai, Margroup hân hạnh tổ chức cuộc thi marketing CMO Think & Action 2014 –

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Dấu ấn Kinh Đô trong lòng người Việt
Next Post: Henry Nguyễn nói gì về hành trình 10 năm đưa McDonald’s về Việt Nam? ❯

You may also like

Branding
4 điều marketer cần biết về cập nhật mới của Facebook News Feed
Tháng Một 3, 2023
Branding
Câu chuyện đằng sau “3 giây hút khách” của Founder Teaser.vn hay chàng kỹ sư yêu Marketing
Tháng Một 3, 2023
Branding
Data Station #16 – Kantar Insight Ebook 2021: Sự thay đổi của xu hướng “sống xanh, sống sạch, sống khoẻ” tại Việt Nam
Tháng Một 3, 2023
Branding
In-car Digital Display Ads – Sự kết hợp của Tech/ Digital với Out-of-home
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown