Thông báo tổ chức cuộc thi marketing CMO Think & Action 2014

admin

Thấu hiểu tâm lý sinh viên hiện nay, luôn khao khát tìm tòi học hỏi kiến thức, cố gắng phát triển kĩ năng, nhằm chuẩn bị hành trang vững chắc cho sự nghiệp tương lai, Margroup hân hạnh tổ chức cuộc thi marketing CMO Think & Action 2014 –

Thấu hiểu tâm lý sinh viên hiện nay, luôn khao khát tìm tòi học hỏi kiến thức, cố gắng phát triển kĩ năng, nhằm chuẩn bị hành trang vững chắc cho sự nghiệp tương lai, Margroup hân hạnh tổ chức cuộc thi marketing CMO Think & Action 2014 – chương trình đánh dấu chặng đường 20 năm phát triển của Nhóm. Cuộc thi lần đầu tiên tổ chức, với quy mô toàn thành, sẽ là cơ hội cho những bạn “yêu quảng cáo – thích truyền thông – mê sáng tạo” được thỏa sức học thật – làm thật – trải nghiệm thật.

Cuộc thi CMO Think & Action hướng đến tính THỰC TẾ trong những giá trị thí sinh nhận được. Thế giới marketing rộng lớn có thật sự như bạn vẫn nghĩ? Công việc hằng ngày của một marketer có như bạn tưởng tượng? Quy trình chuẩn bị và quảng bá sản phẩm gồm những khâu nào? Bạn sẽ có được những câu trả lời cụ thể cho các thắc mắc trên, thông qua phần training của các chuyên gia hàng đầu, những lần phản biện cùng BGK, cơ hội thể hiện tư duy bản thân, và lắng nghe góp ý từ các mentors. Hãy để chính mình trải nghiệm, để hiểu rõ những cơ hội và thách thức nào đang dành cho bạn, và cùng viết nên con đường nghề nghiệp cho chính mình sau này.

Là một sân chơi mới, nhưng cuộc thi vẫn đảm bảo TÍNH THÁCH THỨC VÀ ÁP LỰC cần có. Đây sẽ là yếu tố giúp các bạn thoát ra khỏi những giới hạn thường ngày của bản thân, khơi phá tiềm năng mới của chính mình, và trưởng thành hơn nữa. Thú vị hơn cả, xen giữa những vòng thi cam go, chính là những hoạt động nối kết – giúp bạn có cơ hội làm quen, mở rộng mối quan hệ (networking) với các bạn có cùng đam mê, cũng như các anh chị trong ngành. Buổi teambuilding hứa hẹn sẽ là dấu ấn khó quên cho các bạn tham gia, với cơ hội khám phá một Sài Gòn thật khác, và những trò chơi đồng đội thật vui tươi.

*** Vòng 1: 8h 15/8 – 22h 21/8

Gồm 2 phần:

Phần 1: Đăng kí thông tin cá nhân

Phần 2: Trả lời câu hỏi

*** Vòng 2: 25/8 – 7/9

Gồm 2 phần:

Phần 1: Từ 9h ngày 25/08 đến 10h ngày 05/09/2014

Các đội sẽ được bốc thăm 1 trong 3 đề xoay quanh những vấn đề thực tế các nhãn hàng đang gặp phải, thực hiện kế hoạch để giái quyết vấn đề này. Sau đó gửi bài làm về cho BTC. Trong vòng này, mỗi đội sẽ có Mentor hướng dẫn, Mentor sẽ giúp các bạn định hướng kế hoạch của đội mình.

Phần 2: 2 buổi, 13h-17h ngày 6/9 và 8h-11h ngày 7/9

*** Vòng 3: Đêm gala (17h 11/9)

5 đội xuất sắc nhất sẽ tranh tài, thể hiện khả năng của mình trước hội đồng giám khảo và các bạn khán giả.

*** Ban giám khảo

1. Thầy Đinh Tiên Minh

2. Thầy Võ Văn Quang

3. Anh Trần Hùng Thiện

4. Chị Trương Thị Mỹ Linh

5. Chị Denise Thi

*** Cố vấn viên (mentor)

1. Anh Ngô Minh Thuận

2. Chị Vũ Hương Thảo

*** Giải chung cuộc

Giải nhất (tổng giải thưởng tương đương với 64 triệu đồng)

Giải nhì (tổng giải thưởng tương đương với 37 triệu đồng)

Giải ba (tổng giải thưởng tương đương 14 triệu đồng)

Giải khuyến khích (2 giải – tổng giải thưởng mỗi giải tương đương 3 triệu đồng)

*** Các giải khác: Các bạn thí sinh có cơ hội giành được những chiếc điện thoại OPPO sành điệu, các học bổng có giá trị, và nhiều phần quà thú vị, hấp dẫn khác. Cơ cấu giải thưởng bao gồm:

Nhà tài trợ Vàng:

Nhà tài trợ Bạc:

Nhà tài trợ Đồng:

VII. Liên hệ:

Brands Vietnam

Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

Lầu 3, tòa nhà Viet Solutions, số 125/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

© 2012 – 2022 Brands Vietnam.

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH WEBRAND, giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

Thấu hiểu tâm lý sinh viên hiện nay, luôn khao khát tìm tòi học hỏi kiến thức, cố gắng phát triển kĩ năng, nhằm chuẩn bị hành trang vững chắc cho sự nghiệp tương lai, Margroup hân hạnh tổ chức cuộc thi marketing CMO Think & Action 2014 –

Share This Article
Leave a comment