Tiếp nối thành công Vòng thi Bán kết vừa qua, Young Marketer 8 công bố đề thi Vòng Chung kết diễn ra từ hôm nay đến ngày 19/12/2019.  Trước khi Jeff Bezos lên ngôi người giàu nhất thế giới, thì vị trí đó từng thuộc về tỷ phú John D. R

admin

Tiếp nối thành công Vòng thi Bán kết vừa qua, Young Marketer 8 công bố đề thi Vòng Chung kết diễn ra từ hôm nay đến ngày 19/12/2019. 
Trước khi Jeff Bezos lên ngôi người giàu nhất thế giới, thì vị trí đó từng thuộc về tỷ phú John D. R

Tiếp nối thành công Vòng thi Bán kết vừa qua, Young Marketer 8 công bố đề thi Vòng Chung kết diễn ra từ hôm nay đến ngày 19/12/2019. 

Trước khi Jeff Bezos lên ngôi người giàu nhất thế giới, thì vị trí đó từng thuộc về tỷ phú John D. Rockefeller – người Mỹ giàu nhất trong lịch sử với những bí quyết quản trị “đắt như vàng”.

Đặt lại tên hay đổi tên cho doanh nghiệp là việc khá hệ trọng vì nó gắn liền với thành công hay thất bại của doanh nghiệp trong tương lai. 

Young Marketers 8 chính thức công bố đề thi Vòng Bán kết liên quan đến thế hệ Millennials. Được xem là “một thế hệ lo âu”, Millennials trong đề thi mang đến một tình hình thực tế đáng lo ngại cần được quan tâm và giải quyết triệt để.

Chấp nhận những “sự thật trần trụi” này sẽ giúp người làm tiếp thị tạo ra những chiến dịch tốt hơn, hiệu quả hơn.

Young Marketers 8 vừa công bố danh sách 5 tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực quảng cáo & tiếp thị tại Việt Nam, là các trainer cho các thí sinh vào Vòng Bán kết & Chung kết năm nay với các chủ đề về Consumer Insights, Big Idea, How to collaborate with Creative Partners và How to Judge and Build on A Big Idea?

Theo DVJ Insights – công ty nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng hàng đầu ở Anh, các thương hiệu “chiến thắng” là những thương hiệu không ngừng tăng trưởng doanh thu trên thị trường.

Động thái này nhằm mang đến quá trình làm việc thực tế của một Marketer: Brief & Làm việc sáng tạo với Agency.

Young Marketers quay trở lại với mùa thứ 8 để tiếp tục tìm kiếm những thế hệ marketing tiềm năng tiếp theo của Việt Nam cho hành trình đào tạo marketing Elite Development 9 tháng của năm 2020.

Khủng hoảng truyền thông có thể đẩy doanh nghiệp vào chỗ không thể quản trị được rủi ro. Bằng cách nào xử lý hậu khủng hoảng để hình ảnh doanh nghiệp không bị ảnh hưởng là thách thức của các nhà quản lý, nếu không khéo sẽ dễ “chết vì cái thái độ”. 

Con người luôn cảm thấy khó chịu khi đón nhận những thông tin trái chiều, tuy nhiên, các bậc thầy bán hàng đã tìm được cách “len lỏi” vào tâm trí người dùng, khiến họ tự thuyết phục bản thân để đưa ra quyết định mua sắm qua “Bất hòa nhận thức”.

Tỷ phú Warren Buffett, CEO của Berkshire Hathaway vừa bước sang tuổi 89. Ông được mệnh danh là một trong những nhà đầu tư thành công nhất mọi thời đại. Dưới đây là những lời khuyên để đời của ông được trang CNBC tổng hợp. 

Các doanh nghiệp bán lẻ thường cho rằng họ phải cung cấp được những sản phẩm có chất lượng và dịch vụ tốt để tăng khả năng cạnh tranh, nhưng phần lớn lại xem nhẹ tầm quan trọng của việc thiết kế cửa hàng.

Nằm trong nhóm những chỉ số thông thạo tiếng Anh thấp (xếp hạng 41/44 nước)(1) và dù cho chính phủ đã đầu tư 10.000 tỷ trong suốt 12 năm (2008 – 2020) vào “đề án ngoại ngữ quốc gia”, tiếng Anh cho đến nay vẫn là một rào cản lớn của người Việt trong bất kể ngành nghề nào, từ truyền thông, marketing, đến du lịch… Đã đến lúc cần một phương pháp mới và hiệu quả hơn để trị dứt điểm căn bệnh “kinh niên” của việc học tiếng Anh.

Người làm lãnh đạo phải hiểu rõ những công nghệ mới hiện nay để ứng dụng thành công vào văn hóa, quy trình vận hành của doanh nghiệp.

Thế hệ Thiên niên kỷ là một trong những nhóm người tiêu dùng lớn nhất tính theo sức mua. Cách hành xử và gắn bó với thương hiệu của thế hệ sinh từ 1980 đến 1984 này rất khác với thế hệ X (sinh từ 1965 đến 1979). Hành vi mua sắm của họ buộc các mô hình kinh doanh phải chuyển đổi hoặc có nguy cơ tụt hậu.

Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đều là người quyết đoán, hành động nhất quán, giỏi thuyết phục người khác và thích nghi tốt.

Người không có năng lực lãnh đạo thường dẫn đến việc nhân viên nghỉ việc thường xuyên, năng suất lao động kém và thiếu động lực.

Chiến lược định vị thương hiệu ngày nay có gì cập nhật hơn so với khái niệm gốc ra đời năm 1972? Không có gì mới dưới ánh nắng mặt trời. Nhưng phải đi dưới ánh nắng 45 độ mới biết mặt trời nóng thế nào.

Luật Cạnh tranh 2018 sẽ có hiệu lực vào ngày 1/7/2019, trong đó có sự thay đổi trong tiêu chí xác định doanh nghiệp thống lĩnh thị trường.

© 2012-2022 Brands Vietnam.

Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam.

Giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH & ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

Tiếp nối thành công Vòng thi Bán kết vừa qua, Young Marketer 8 công bố đề thi Vòng Chung kết diễn ra từ hôm nay đến ngày 19/12/2019. 
Trước khi Jeff Bezos lên ngôi người giàu nhất thế giới, thì vị trí đó từng thuộc về tỷ phú John D. R

Share This Article
Leave a comment