Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Tiger Beer ra mắt sân chơi thử thách “Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena”

Tiger Beer ra mắt sân chơi thử thách “Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena”

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Từ cuối tháng 9, Tiger Beer ra mắt sân chơi thử thách tại Việt Nam với tên gọi “Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena”. Sự kiện được tổ chức lần lượt ở 3 tỉnh, thành phố: Đồng Nai, Bình Dương và TP.HCM.

“Đấu trường bản lĩnh Tig

Từ cuối tháng 9, Tiger Beer ra mắt sân chơi thử thách tại Việt Nam với tên gọi “Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena”. Sự kiện được tổ chức lần lượt ở 3 tỉnh, thành phố: Đồng Nai, Bình Dương và TP.HCM.

“Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena” mang đến nhiều thử thách mới lạ, kịch tính cho người chơi nhằm truyền cảm hứng về tinh thần “đánh thức bản lĩnh”, không ngừng sáng tạo để bứt phá giới hạn. Không dừng lại ở những thử thách thể lực hay đề cao tính cạnh tranh cá nhân, đây còn là nơi để những người tham dự được chinh phục bản thân, vượt ra khỏi rào cản để vươn tới một phiên bản “không khuất phục” của chính mình.

A33 Tiger Arena 3 1664205514

Mô hình đầu cọp độc đáo

Tiger Arena mở màn tại thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai trong 3 ngày từ 23-25/9. Sự kiện không chỉ thu hút đông đảo sự quan tâm, tham gia và trải nghiệm của người dân Đồng Nai, mà còn của những người yêu thích chinh phục thử thách tại các khu vực lân cận.

A33 Tiger Arena 4 1664205441

Tiger Arena đánh dấu nhiều kỷ lục độc đáo

Theo ban tổ chức, Tiger Arena đánh dấu nhiều kỷ lục độc đáo như mô hình đầu cọp, zipline giữa lòng thành phố dài nhất và đường high-rope cao nhất tại Việt Nam. Sự kiện còn quy tụ nhiều tên tuổi bản lĩnh trong làng chinh phục thử thách tại Việt Nam, như VĐV 3 môn phối hợp (triathlete) Thanh Vũ, nhà leo núi Phan Thanh Nhiên, anh em nghệ sĩ Quốc Cơ – Quốc Nghiệp… Ngoài ra, khán giả còn được chiêu đãi bữa tiệc âm nhạc kết hợp với màn trình diễn ánh sáng độc đáo cùng dàn nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam.

A33 Tiger Arena 1 1664205365

Sự kiện còn quy tụ nhiều tên tuổi bản lĩnh trong làng chinh phục thử thách tại Việt Nam

Sự kiện mở cửa hoàn toàn miễn phí cho những ai trên 18 tuổi. Để tham dự, người chơi cần tới quầy check-in, điền đầy đủ thông tin, được các bác sĩ kiểm tra sức khoẻ tổng quan như đo nhịp tim, huyết áp trước khi bước vào những thử thách sôi động và kịch tính.

Ở thử thách đầu tiên, người chơi bước vào trò đập búa để thử thách sức mạnh cơ bắp. Ban tổ chức yêu cầu người chơi nữ phải đạt tối thiểu 250 điểm, còn người chơi nam đạt từ 400 điểm trở lên để vượt qua thử thách.

A33 Tiger Arena 5 1664205346

Người chơi trong thử thách đầu tiên

Thử thách thứ hai của Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena là kiểm tra thể lực, sức bền của người chơi qua màn chạy bộ trên máy treadmill. Tùy vận tốc cá nhân, người chơi phải chạy đến khi sợi dây nối từ máy đến bảng điện bật sáng.

A33 Tiger Arena 10 1664205326

Thử thách kiểm tra thể lực, sức bền của người chơi

Những thử thách thể lực lẫn trí lực của Tiger Arena được kỳ vọng thúc đẩy người tham gia vượt qua giới hạn bản thân, đánh thức bản lĩnh và tiềm năng. Đây cũng là thông điệp mà Tiger mong muốn gửi tới hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.

A33 Tiger Arena 2 1664205420

Tiger Arena được kỳ vọng thúc đẩy người tham gia vượt qua giới hạn bản thân, đánh thức bản lĩnh và tiềm năng

Trước thềm sự kiện, bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị cấp cao, đại diện Tiger Beer chia sẻ: “Tất cả chúng ta đều muốn là phiên bản duy nhất của chính mình. Nền tảng nội lực cùng bản lĩnh ‘mãnh hổ’ được đánh thức bên trong mỗi người sẽ giúp chúng ta không lùi bước trước bất kỳ thách thức nào. Không chỉ đến đây để chinh phục và trải nghiệm ‘Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena’, các bạn còn có cơ hội tận hưởng cảm xúc thăng hoa khi chiến thắng bản thân mình bằng tinh thần ‘không gì là không thể’ đặc trưng của Tiger”.

A33 Tiger Arena 9 1664205477

Khán giả còn được chiêu đãi bữa tiệc âm nhạc kết hợp với màn trình diễn ánh sáng độc đáo.

Không dừng lại ở một cuộc đua thể lực hay đề cao tính cạnh tranh, Tiger Arena mang đến cơ hội để các bạn trẻ giao lưu, tham gia vào các đội sẵn có, cùng nhau chinh phục ngày hội bản lĩnh và mang về những phần thưởng giá trị.

A33 Tiger Arena 7 1664205496

Sau đó, Tiger Arena sẽ được tổ chức từ ngày 7-9/10 tại Bình Dương và điểm dừng chân cuối cùng là TP.HCM từ 21-23/10, hứa hẹn mang đến bầu không khí không kém phần sôi động và nhộn nhịp.

* Nguồn: Tổng hợp

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Từ cuối tháng 9, Tiger Beer ra mắt sân chơi thử thách tại Việt Nam với tên gọi “Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena”. Sự kiện được tổ chức lần lượt ở 3 tỉnh, thành phố: Đồng Nai, Bình Dương và TP.HCM.

“Đấu trường bản lĩnh Tig

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Quảng cáo thời gian thực
Next Post: Bosch Rexroth triển khai dự án ứng phó xâm nhập mặn tại Đồng bằng sông Cửu Long ❯

You may also like

Branding
Hiểu thuật toán EdgeRank để tăng hiệu quả facebook marketing
Tháng Một 3, 2023
Branding
H&M, Zara vào Việt Nam, hàng xách tay hết đất sống?
Tháng Một 3, 2023
Branding
Mở rộng tiềm năng của kênh thương mại – Sự gia tăng của các cửa hàng bán sỉ và lẻ
Tháng Một 3, 2023
Branding
UAN Marketing mời tham dự webinar Gamification – Reshaping Your Marketing Strategy
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown