Tổng hợp Hội thảo Digital Marketing & Social Media lĩnh vực Y tế

admin

Vietnam Carenet

Hội thảo Digital marketing & social media do trung tâm ATEM, ATEM CARENET trực thuộc Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức vào 14.6.2015 với sự tham dự của hơn 70 quan khách đến từ bệnh viện công, bệnh viện tư nhân ở : TPHCM, Bì

Vietnam Carenet

Hội thảo Digital marketing & social media do trung tâm ATEM, ATEM CARENET trực thuộc Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức vào 14.6.2015 với sự tham dự của hơn 70 quan khách đến từ bệnh viện công, bệnh viện tư nhân ở : TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Đắc Lắc, Khánh Hoà,… diễn ra không khí trang trọng và không kém phần sôi nổi

1. Mở đầu hội thảo là báo cáo tổng quan tình hình sử dụng Digital marketing & Social media lĩnh vực y tế của các bệnh viện TPHCM của Bs Phùng Thị Hồng Thắm như sau:

2. Phần trình bày thứ hai của ông Peter Nguyễn là C.E.O & FOUNDER Buzzmetrics Việt Nam về SOCIAL LISTENING ĐỂ HIỂU MỐI QUAN TÂM CỦA KHÁCH HÀNG là Phụ nữ mang thai quan tâm đến gì nhất trên social media.

Theo nghiên cứu bằng quá trình trải nghiệm tiêu dùng Brand Journey của Buzzmetrics : Sự chăm sóc của chồng, chuẩn bị sinh nở, chế độ dinh dưỡng, sự phát triền thai nhi,… là chủ đề được các bà bầu quan tâm nhiều nhất trên Social media.

Các giai đoạn trong Quá trình trải nghiệm dịch vụ sinh con ở các bệnh viện: Hạnh phúc, MêKông, Quốc tế Phụ sản. Các bệnh viện có thể làm gì để tác động đến tâm lý của phụ nữ mang thai trong quá trình lựa chọn nơi sinh con?

Các bệnh viện phải:

3. Kế tiếp là trình bày ông Nguyễn Khoa Hồng Thành Founder Emerald về Digital Marketing & Wifi Solutions.

Theo ông Thành thì hiện nay giải pháp Wifi Solution được lắp đặt rộng rãi các bệnh viện, trường đại học, quán cafe, …như là giải pháp media truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp

4. Phần cuối cùng là trình bày Ths. Vũ Thanh Hà về GIẢI PHÁP ỨNG PHÓ VỚI KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU BỆNH VIỆN.

Đây là chủ đề khá hay và thời sự vì thời gian vừa qua ngành y tế có quá nhiều khủng hoảng truyền thông ở các bệnh viện công lẫn tư nhân. Theo Ths Vũ Thanh Hà các bệnh viện công và bệnh tư nhân nên tập huấn chuẩn bị về ứng phó khủng truyền thông:

Theo Ths Bùi Ngọc Tuấn Anh, trưởng bộ phận truyền thông trung tâm ATEM:

“Xét về góc độ xây dựng và quản trị thương hiệu thì việc kiểm soát truyền thông và xử lý khủng hoảng trong truyền thông là một công việc không thể thiếu đối với các nhà quản trị. Như có dịp trong 1 lần hội thảo trước đây tôi đã chia sẻ, cái ý nghĩa của thương hiệu có giá trị rất lớn đối với các tổ chức, doanh nghiệp và quá trình này, đòi hỏi phải có thời gian và sự đầu tư lâu dài. Do chính việc xây dựng khó như thế, nên cứ lâu lâu chúng ta lại chứng kiến những thương vụ M&A với những giá trị không thể tin nổi. Tuy nhiên, xây đã khó nhưng việc duy trì và quản trị thương hiệu và khó hơn gấp trăm lần!”

Nói một cách nôm na, chúng ta xây dựng thương hiệu như xây 1 ngôi nhà cao tầng. Bắt đầu từ những nền móng vững chắc, móng càng kiên cố thì ngôi nhà chúng ta càng vững chắc. Tuy nhiên, chỉ cần 1 mồi lửa nhỏ (sự cố), nếu xử lý không khéo, thì bao nhiêu công sức đầu tư sẽ thành tro bụi. Mồi lửa ở đây là gì, đôi khi chỉ là 1 lời phiền hà của khách hàng về sản phẩm dịch vụ, đôi khi chỉ là 1 phút bất cẩn của 1 y tá, hoặc đôi khi chỉ là cách thức mà người ta giải quyết 1 chai nước có ruồi….

Như vậy, cách tốt nhất mà chúng ta có thể làm gì? Theo cá nhân tôi thì có thể bắt đầu bằng những việc rất nhỏ như sau:

Người tổng hợp: Phùng Thị Hồng Hạnh

Nguồn: Vietnam Carenet

Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

Lầu 3, tòa nhà Viet Solutions, số 125/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

© 2012 – 2022 Brands Vietnam.

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH WEBRAND, giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

Vietnam Carenet

Hội thảo Digital marketing & social media do trung tâm ATEM, ATEM CARENET trực thuộc Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức vào 14.6.2015 với sự tham dự của hơn 70 quan khách đến từ bệnh viện công, bệnh viện tư nhân ở : TPHCM, Bì

Share This Article
Leave a comment