Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Trade Marketing – không đơn thuần chỉ là tiếp thị tại điểm bán?

Trade Marketing – không đơn thuần chỉ là tiếp thị tại điểm bán?

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

RIO Creative

Tháng 10 này, tạp chí Marketing & Design GAM7 quay trở lại với phiên bản 2.0. Mở đầu là GAM7 Book No.7 với chủ đề Trade Marketing, sẽ mang đến môt góc nhìn tổng quan về tiếp thị thương mại, cũng như sự chuyển biến của hoạt

RIO Creative

Tháng 10 này, tạp chí Marketing & Design GAM7 quay trở lại với phiên bản 2.0. Mở đầu là GAM7 Book No.7 với chủ đề Trade Marketing, sẽ mang đến môt góc nhìn tổng quan về tiếp thị thương mại, cũng như sự chuyển biến của hoạt động này trong thời đại công nghệ số, qua 19 bài viết chuyên môn đến từ 16 chuyên gia đầu ngành.

Nếu hình dung về Trade Marketing như một tảng băng, thì những thứ mà khách hàng thấy khi bước chân vào cửa hàng mới chỉ là phần nổi. Và để tất cả những “phần nổi” đó tác động tới hành vi mua của khách; nhà sản xuất, nhà phân phối, và Marketer phải phối hợp cùng nhau thực hiện một hệ thống các hoạt động chiến lược ở “phần chìm”. Bởi chỉ khi “phần nổi” được nâng đỡ và gắn kết chặt chẽ với “phần chìm”, Trade Marketing mới có khả năng đem lại hiệu quả.

Vậy những “phần nổi”, “phần chìm” đó chính xác là những gì, bao gồm các hoạt động nào? Và làm sao để thực hiện tốt những hoạt động ở cả hai phần “chìm nổi” của tảng băng đồ sộ đó?

Đó luôn là một câu hỏi lớn nan giải, và chưa có bất cứ cuốn sách chuyên ngành nào tại Việt Nam mang lại một câu trả lời “đã” nhất cho người trong cuộc.

Và đó là lí do mà GAM7 lựa chọn chủ đề Trade Marketing cho lần quay trở lại này. GAM7 Book No.7 tập hợp 19 bài viết với sự tham gia của 16 tác giả là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Trade Marketing, cùng các lĩnh vực liên quan như Truyền thông, Thương hiệu, Thiết kế sáng tạo. Mỗi chuyên gia khai thác một khía cạnh khác nhau, bài toán về Trade Marketing vì thế cũng được tháo gỡ ở nhiều điểm nút để bạn đọc có một cái nhìn đa diện và tổng quan nhất.

Gam7a 1508898379

GAM7 No.7 sẽ dẫn dắt bạn đi từ những kiến thức căn bản và tổng quan nhất về thị trường, khách hàng, kênh phân phối… qua các bài viết chuyên sâu từ các chuyên gia lâu năm trong ngành như tác giả Đặng Thúy Hà (Consumer Insight Director, Nielsen Việt Nam), tác giả Huy Hoàng (Commercial Director, Kanta Worldpanel Việt Nam). Cùng với đó là các góc nhìn mới mẻ về tiếp thị thương mại như “Khi doanh nghiệp non-FMCG làm Trade Marketing” (tác giả Phạm Vũ Tùng, Markeing Director, Davines – Tigi Việt Nam), hay “Start-up và SME có cần Trade Marketing?” (tác giả Nguyễn Quang Hiệp, Product Brand Manager, Wilmar Marketing CLV).

GAM7 Book No.7 cũng đánh dấu sự hợp tác lần đầu với các chuyên gia đến từ nước ngoài. Tác giả Mike Anthony (Founder, Global CEO Engage Consultants) trong bài viết “Bứt phá doanh số bán lẻ nhờ Shopper Marketing 2.0” đã chia sẻ “Chúng ta đang dần chứng kiến sự biến mất của thế hệ Marketing truyền thống”. Trong GAM7 số này, người đọc sẽ lần lượt tiếp cận và cập nhật những xu hướng mới như “Số hóa Tiếp thị thương mại” (tác giả Đoàn Thái Kiên, CEO YouNet Digital), hay “Tiếp thị thương mại cho Thương mại điện tử” (tác giả Thông Phạm và Trang Triệu đến từ Lazada).

Gam7b 1508898390

Các bài viết về truyền thông cũng sẽ mang tới những nhìn nhận thú vị và hữu ích. Bài viết “Tài sản truyền thông thương hiệu” của tác giả Hồ Công Hoài Phương chắc chắn là một bài viết bạn không thể bỏ qua. Trong khi đó, bài viết “Instore Communication: Cuộc trò chuyện không lời” của tác giả Tiền Gia Trí sẽ khám phá cuộc trò chuyện âm thầm giữa thương hiệu với người mua thông qua bao bì, vị trí đặt banner hay cách xếp đặt sản phẩm trên kệ hàng. Bạn đọc cũng có thể tìm thấy những bí quyết để viết Call to Action đúng chất “Trade Marketing” được hệ thống một cách hóm hỉnh thông qua hình thức của một bảng cửu chương, dễ hiểu, dễ nhớ, dễ ứng dụng từ bài viết “Bảng cửu chương hành động” của tác giả Huỳnh Vĩnh Sơn.

Bên cạnh tăng cường tính chuyên môn cho bài viết, GAM7 Book No.7 cũng được đầu tư cải tiến về kích thước, phong cách thiết kế, phân cấp tầng thông tin nhằm mang tới bạn đọc hành trình thoải mái và thú vị nhất xuyên suốt cuốn sách. Artwork “Trade trong chợ” từ GAM Studio cũng là một điểm đến không nên bỏ qua. Cùng lật mở và trải nghiệm một góc quan sát đáng yêu và hài hước về chợ – kênh truyền thống không thể thiếu của người Việt, sẽ mang tới bạn đọc sự thư giãn khi sáng tạo, hình ảnh và thiết kế kết hợp cùng nhau.

Gam7c 1508898400

Không chỉ đơn thuần là tạp chí chuyên ngành, GAM7 thể hiện đầy đủ những màu sắc riêng, độc đáo và cá tính của cộng đồng Marketer và Designer trẻ tại Việt Nam. Dù bạn là ai trong cộng đồng sáng tạo, cũng đừng bỏ lỡ ấn phẩm đặc biệt này! Truy cập ngay http://book.rio.vn/products/gam7-book-no-7-trade-marketing để sở hữu cuốn sách đầu tiên về Trade Marketing tại Việt Nam!

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

RIO Creative

Tháng 10 này, tạp chí Marketing & Design GAM7 quay trở lại với phiên bản 2.0. Mở đầu là GAM7 Book No.7 với chủ đề Trade Marketing, sẽ mang đến môt góc nhìn tổng quan về tiếp thị thương mại, cũng như sự chuyển biến của hoạt

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Còn đủ dư địa để Vinasoy vẫy vùng
Next Post: Mọi người đang lầm to: Facebook không tạo nút “Dislike” ❯

You may also like

Branding
Lối rẽ của những người khổng lồ Nhật
Tháng Một 3, 2023
Branding
Những bài học thành công trong thương mại điện tử
Tháng Một 3, 2023
Branding
Các hãng smartphone nên làm gì để vui lòng người dùng?
Tháng Một 3, 2023
Branding
PNJ, điều tồi tệ nhất đã qua? PNJ có thể đạt tăng trưởng lợi nhuận sau thuế 25% trong năm 2021 nhờ vào sự phục hồi mảng bán lẻ… Báo cáo kết quả kinh doanh tháng 7 của CTCP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (mã PNJ) ghi
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown