Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Trải nghiệm sự kiện Forbes Việt Nam Women’s Summit 2017 theo cách của riêng bạn

Trải nghiệm sự kiện Forbes Việt Nam Women’s Summit 2017 theo cách của riêng bạn

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Forbes Vietnam

Bạn có bao giờ tự hỏi ngoài phần các phiên thảo luận rất hấp dẫn, bạn sẽ có thêm những trải nghiệm gì trong sự kiện Women’s Summit của Forbes Việt Nam chưa?

Kim đồng hồ điểm 7h sáng, bạn háo hức di chuyển

Forbes Vietnam

Bạn có bao giờ tự hỏi ngoài phần các phiên thảo luận rất hấp dẫn, bạn sẽ có thêm những trải nghiệm gì trong sự kiện Women’s Summit của Forbes Việt Nam chưa?

Kim đồng hồ điểm 7h sáng, bạn háo hức di chuyển ngay đến GEM Center, nơi tổ chức sự kiện Women’s Summit
wslogo 1491445283của
forbesvnlogo3 1491445523. Cầm trên tay tấm vé sự kiện, bạn nhanh chóng làm thủ tục check in và được phát một chiếc vòng tay bằng da và cuốn sổ tay có tên THE MAP OF LIFE từ một bạn nữ xinh xắn mặc chiếc áo đỏ, không quên nhắc bạn rằng có rất nhiều điều bất ngờ trong cuốn sổ đó để bạn khám phá.

Di chuyển lên lầu năm, nơi có sân khấu chính của sự kiện, mở ra tầm mắt bạn là cả một không gian rộng lớn với rất nhiều bạn trẻ năng động. Bạn nhận ra ngay hai cô bạn gái của mình đang tạo dáng tại góc chụp ảnh “Trang Bìa Forbes Việt Nam”. Thật bất ngờ! Bạn cùng tham gia chụp hình và còn được in hình miễn phí, sau đó cả ba tiến vào hội trường.

Phía bên trong hội trường đã ngày càng đông hơn. Ổn định chỗ ngồi, bạn lật từng trang trong cuốn sổ THE MAP OF LIFE đọc và ngắm nghía chiếc vòng da được phát trong khi đợi chương trình bắt đầu. Những phần trình bày hấp dẫn và đầy cảm hứng của các diễn giả khiến bạn như quên đi thời gian cả buổi sáng. Có một diễn giả khiến bạn rất tâm đắc, bạn liền lấy điện thoại ghi lại câu quote và chia sẻ lên trang cá nhân Facebook, cùng tấm hình xinh xắn tại “Trang Bìa Forbes Việt Nam” với hashtag #smart #fvnwomensummit. Bài chia sẻ ngay lập tức nhận được rất nhiều lượt thích và bình luận vì quá độc đáo.

Liếc nhìn đồng hồ đã sắp 12h00 trưa và bắt đầu cảm thấy đói, bạn bắt đầu được hướng dẫn di chuyển xuống tầng 3 để dùng bữa. Cảm thấy choáng ngợp với không gian rộng lớn với rất nhiều gian hàng ẩm thực tại đây, nhưng bạn tự tin với khả năng “chọn món” của mình. Bạn bắt đầu bữa trưa bằng các món “finger food” từ
bahuanlogo 1491445789và CocoRico
cocoridologo1 1491445963. Món xúc xích và các loại canápe ở đây thật tuyệt vời để thay cho món khai vị. Nhưng bạn sẽ không dùng nhiều đâu vì còn rất nhiều món thú vị phía trước nữa. Một người bạn gợi ý thử topping cá hồi xông khói và gà áp chảo cắt hạt lựu sốt xoài của Saigon Kitchen Club
saigonkitchenclublogo 1491446066, trong lúc cô bạn còn lại chọn xôi nhân gà của Bếp nhà xứ Quảng
và bánh Huế thập cẩm tại gian hàng
monhuelogo 1491446129. Còn đồ uống, lướt một vòng bạn quyết định chọn nước ép trái cây của Juice Up
juiceuplogo 1491446225để tốt cho sức khoẻ trong khi cô bạn đi cùng chọn một chai San Pellegrino
sanpellegrinologo1 1491446361. Các món ăn trông thật hấp dẫn, bạn lấy điện thoại ra chụp và tiếp tục đăng lên trang Facebook cá nhân, không quên check-in và kèm hashtag #healthy #fvnwomensummit để lát nữa nhận quà.





Đồng hồ chỉ 12h30 rồi. Nhanh thật đấy! Sau một lúc phân vân giữa các loại tráng miệng thì bạn chọn New York cheesecake trong khi hai người bạn kia chọn green-tea chiffon cake và chocolate chip cookies của The Coffee Factory
thecoffeefactorylogo 1491446420. Cả ba có “nếm thử” một chút bánh của nhau và chúng đều rất tuyệt vời. Cuối cùng bạn kết thúc bữa trưa bằng một viên kem xoài của
fannylogo 1491446443còn hai cô bạn kia mãi trung thành với sữa chua ít đường
thmilklogo 1491446459.

Facebook thông báo tấm hình bạn vừa chia sẻ đã có ai đó vào bình luận “Đồ ăn nhìn ngon quá. Thích thật!”. Thế là được phân nửa yêu cầu của mini game chương trình rồi, bạn chỉ cần chụp thêm 2 tấm hình nữa với hashtag #beautiful và #modern tại những gian hàng được đánh dấu trong cuốn THE MAP OF LIFE là sẽ hoàn tất 4 bước của game và được nhận quà tặng rồi. Trên đường quay lại hội trường bạn không quên lại quầy
pepsicologo 1491446495cầm theo một chai Oolong TEA+ và yên tâm là đã đủ năng lượng và sẵn sàng cho những hoạt động hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn vào buổi chiều.

Bạn có muốn một ngày trải nghiệm như vậy không? Còn rất nhiều các hoạt động hấp dẫn đang chờ đón bạn tại sự kiện Women’s Summit 2017 của Forbes Việt Nam.

fblogoWS2017 1491447352

MUA VÉ SỰ KIỆN TẠI ĐÂY: https://goo.gl/sRKrle

Giá: 1.100.000đ/vé. Giảm đến 25% khi mua vé nhóm trước ngày 12/4/2017.

⏰ Thời gian: 8:00 am – 8:00 pm ngày 12/4/2017

Địa điểm: GEM Center – 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TP. HCM

☎ Hotline: 0902 440 175 | 0120 377 8919


Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Forbes Vietnam

Bạn có bao giờ tự hỏi ngoài phần các phiên thảo luận rất hấp dẫn, bạn sẽ có thêm những trải nghiệm gì trong sự kiện Women’s Summit của Forbes Việt Nam chưa?

Kim đồng hồ điểm 7h sáng, bạn háo hức di chuyển

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Thương hiệu thuốc và cơ hội tiếp cận các mẹ có con bị cảm cúm trên Social Media
Next Post: Microsoft ngỏ ý hỗ trợ việc mua Yahoo với giá 10 tỷ USD ❯

You may also like

Branding
Reebok biến nhà chờ xe buýt thành phòng tập Gym truyền cảm hứng chơi thể thao đến mọi người
Tháng Một 3, 2023
Branding
CùngMua tham gia vào thị trường bán lẻ
Tháng Một 3, 2023
Branding
Unilever và P&G: Kích cầu thành công nhờ… tăng giá Các tập đoàn lớn như Unilever, P&G đang theo đuổi chiến lược nâng cao giá tại các thị trường đang phát triển bằng cách tăng thêm chút ít “độ xa xỉ” của sản phẩm.
Tháng Một 3, 2023
Branding
Singapore Tourism Board – Passion Made Possible – Tiềm năng và Đam mê trở thành bản sắc quốc gia
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown