Tại sao dịch vụ đại lý dán nhãn trắng mang lại cơ hội tuyệt vời cho SMB

Gắn nhãn trắng có thể giúp SMEs/SMB cạnh tranh với những người chơi lớn hơn – đây là cách thực hiện Khái niệm đằng sau marketing nhãn trắng không hoàn toàn mới. Có nhiều dịch vụ nhãn trắng mà các... Read more

Tại sao lạm phát lại nhắc bạn tối ưu hóa chiến lược marketing digital của mình

Việc điều chỉnh chiến lược marketing digital có thể giúp doanh nghiệp của bạn vượt qua ảnh hưởng của lạm phát Lạm phát do hậu quả của đại dịch đã ảnh hưởng đến hầu hết các ngành nếu không muốn... Read more

Tại sao việc bắt đầu với các yếu tố cần thiết cho việc cá nhân hóa web vẫn sẽ nâng doanh nghiệp của bạn lên trên đối thủ cạnh tranh

Hãy dành một chút thời gian để nhớ lại lần cuối cùng bạn nhận được dịch vụ khách hàng thực sự đặc biệt Có lẽ không dễ nhớ lắm phải không? Hầu hết các doanh nghiệp đều cố gắng cung... Read more

Cách tạo kế hoạch marketing digital B2B

Cách áp dụng Khung lập kế hoạch RACE và SOSTAC® của chúng tôi vào kế hoạch marketing digital B2B Chúng tôi tự hào cung cấp cho bạn nội dung mà bạn có thể áp dụng trực tiếp cho công ty... Read more

Tại sao nội dung của bạn bị bỏ qua và cách khắc phục

Tiếp thị nội dung phải rõ ràng là quảng bá nội dung phù hợp cho đúng đối tượng vào đúng thời điểm để đạt được mục tiêu marketing của bạn Cho dù bạn đang tạo nội dung từ đầu hay... Read more

Tại sao bạn không nhận được kết quả từ hoạt động marketing người ảnh hưởng

Các doanh nghiệp có xu hướng mắc nhiều lỗi tương tự khi cộng tác với những người có ảnh hưởng xã hội nổi tiếng, những lỗi khiến họ không đạt được kết quả như mong muốn Tiếp thị dựa trên... Read more

Coca-Cola sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của Nhật Bản?

Với hơn 100 loại nước giải khát phục vụ cho mọi loại khẩu vị vùng miền, trong suốt 132 năm, Coca-Cola vẫn là thương hiệu nước giải khát hàng đầu thế giới chuẩn mực Giờ đây, hình ảnh ‘mềm mại’... Read more

Cách giành, gây ảnh hưởng và giữ chân nhiều khách hàng hơn để xây dựng lòng trung thành với thương hiệu

Nhiều lựa chọn hơn có nghĩa là việc thuyết phục khách hàng tương tác với một đề xuất cụ thể không chỉ trở nên khó khăn hơn mà còn khiến họ khó giữ được tiền lãi sau giao dịch. Kỹ... Read more

Hướng dẫn quảng cáo trên Baidu năm 2021 cho bạn

Mẹo và thủ thuật giúp bạn tận dụng tối đa tìm kiếm có trả tiền trên nền tảng tìm kiếm lớn nhất Trung Quốc Với việc Google chiếm chưa đến 2% thị trường ở Trung Quốc, bối cảnh công cụ... Read more

Hướng dẫn của bạn để trở thành ngôi sao nhạc rock trong marketing B2B

Các chiến lược B2C cũng có thể được sử dụng cho đối tượng B2B, xét cho cùng, tất cả hoạt động marketing đều là giữa con người với con người Các chiến lược marketing B2B có thể khó xử lý... Read more

YouTube

Hỗ trợ cookie của bên thứ ba của Google và Instagram web DM – Tổng hợp tin tức Google loại bỏ dần hỗ trợ cookie của bê Hỗ trợ cookie của bên thứ ba của Google và Instagram web DM... Read more

Tiếp thị vòng đời khách hàng là gì?

Tạo chiến lược marketing digital ‘luôn hoạt động’ được phối hợp cho toàn bộ vòng đời của khách hàng để tăng cường chuyển đổi và duy trì Không có gì bí mật khi việc thu hút khách hàng của bạn... Read more

Có gì hấp dẫn trong lĩnh vực digital: Tháng 10 năm 2022

Cập nhật những thay đổi mới nhất trong marketing digital bằng cách xem một số blog, tin tức, nội dung cập nhật và tài nguyên quan trọng nhất từ ​​tháng trước. Blog Hãy xem một số bài đăng mới nhất... Read more

Tiếp thị theo chương trình là gì?

Tiếp thị theo chương trình và quảng cáo hiển thị digital được xác định như thế nào và đâu là cơ hội cho tất cả các loại hình kinh doanh? Trong hơn 15 năm kể từ khi marketing có lập... Read more

Tối ưu hóa chuyển đổi

Lộ trình học tập Tìm hiểu về các nguyên tắc và phương pháp hay nhất để thiết lập thử nghiệm AB đơn giản và chương trình CRO rộng hơn Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi hay viết tắt là... Read more

Đâu là nơi ‘tốt nhất’ để đặt CTA của bạn?

Xây dựng các trang đích của bạn xung quanh lời kêu gọi hành động Học tập về ‘Phương pháp hay nhất’ thúc đẩy việc đặt CTA chính (kêu gọi hành động) cho trang đích của bạn ở gần đầu trang,... Read more

Web personas – ví dụ và thực tiễn tốt nhất

Giới thiệu về các phương pháp hay nhất để sử dụng chân dung người mua trên web nhằm tạo các trang web lấy khách hàng làm trung tâm hơn Tạo chân dung khách truy cập trang web là một kỹ... Read more

Mẫu kế hoạch dự án thiết kế web

Hướng dẫn và mẫu Xác định và lên lịch các hoạt động marketing chính để thiết kế và khởi chạy một trang web Mẫu của chúng tôi dựa trên các kế hoạch thực được sử dụng để lập kế hoạch... Read more

30 công cụ phần mềm đề xuất và cá nhân hóa trang web

Các dịch vụ đề xuất nội dung, sản phẩm, ưu đãi và cá nhân hóa trang web để giúp các nhà bán lẻ và các doanh nghiệp khác cá nhân hóa đề xuất của họ nhằm nuôi dưỡng khách hàng... Read more

Cá nhân hóa web

Lộ trình học tập Tìm hiểu cách cung cấp nội dung và trải nghiệm trang web được cá nhân hóa hơn cho khách hàng của bạn Thật đơn giản, nếu bạn có thể tạo các thông báo và ưu đãi... Read more

Mẫu tóm tắt thiết kế và xây dựng trang web

Hướng dẫn và mẫu Mẫu Yêu cầu đề xuất (RFP) để thiết kế lại trang web Khi bắt đầu dự án thiết kế trang web, điều cần thiết là phải giao tiếp với nhóm hoàn thành dự án một cách... Read more

Đánh giá Công cụ phản hồi của khách hàng trên trang web

6 loại trải nghiệm người dùng và công cụ khảo sát đối tượng trực tuyến để giúp tạo thương hiệu và trang web lấy khách hàng làm trung tâm hơn Các công cụ phân tích trang web như Google Analytics... Read more

Mẫu báo cáo hiệu suất trang web

Hướng dẫn và mẫu Viết nhanh các báo cáo chi tiết, dễ hiểu tóm tắt hoạt động marketing trong nước của bạn bằng mẫu đơn giản này Nếu bạn đang hoạt động trực tuyến, bạn cần có một bức tranh... Read more

Cá nhân hóa trang web

Cần một kế hoạch marketing cho công ty công nghệ của bạn ? Chúng ta đều biết marketing trong lĩnh vực công Cần một kế hoạch marketing cho công ty công nghệ của bạn ? Chúng ta đều biết marketing... Read more