Tương lai Facebook sau hội nghị F8

admin

Hội nghị phát triển F8 của Facebook vừa diễn ra đã mang đến rất nhiều thứ thú vị, dưới đây là những điểm vô cùng thú vị và hữu ích mà DigiPencil MVV muốn chia sẻ với các bạn.

Facebook đang khẳng định rằng hoàn toàn nghiêm

Hội nghị phát triển F8 của Facebook vừa diễn ra đã mang đến rất nhiều thứ thú vị, dưới đây là những điểm vô cùng thú vị và hữu ích mà DigiPencil MVV muốn chia sẻ với các bạn.

Facebook đang khẳng định rằng hoàn toàn nghiêm túc với ý tưởng áp dụng AR vào việc kết nối giữa mọi người với nhau. Giữa mọi người trong gia đình, giữa bạn bè với nhau, thậm chí giữa brands với khách hàng. Thay vì phát triển các thiết bị “cool ngầu” thì Facebook lại tin rằng camera mới là thứ thâu tóm và có giá trị quyết định đối với nền tảng AR.

Dựa theo nội dung giới thiệu của Mark Zuckerberg thì tất cả các tính năng làm việc với camera trong 1-2 tháng gần đây Facebook tung ra mà mọi người cho rằng rip-off (nhại) của Snapchat chỉ là những thứ quá nhỏ trong một kế hoạch tổng thể đem AR vào thế giới social media. Trong hội nghị F8, một số tính năng AR cho phép tạo ra những nội dung vui vẻ với các cá nhân nhưng hoàn toàn có thể đem lại giá trị cho các nhãn hàng. Một thể loại content mới! Vẫn là việc cho phép ném thêm vào cảnh chụp những đối tượng 3D nhưng siêu mượt mà, biến đổi ảnh chụp 2D thành 3D rồi thoải mái thêm những hiệu ứng vào không gian 3D đó.

Tưởng tượng nhé, sếp Huy Pencil nhà mình chụp ảnh bên trong chiếc ô tô BMW xa xỉ của ổng, sau đó chọn hiệu ứng đổ đầy kẹo vào bên trong xe rồi gửi cho bà vợ ở nhà, kêu “Honey, mừng sinh nhật em!!! Một xe đầy kẹo ngọt nà, hy hy”. Ảo diệu vô cùng.

Hay bạn Tuyết Vũ – Community Manager (team Hà Nội) vốn là FA lâu năm đi Cafe một mình hoàn toàn có thể chụp ảnh với 2 cốc cafe để giữ giá.

Thậm chí sinh nhật vợ, sếp Huy mua chai rượu đắt tiền, định chụp ảnh khoe lên Facebook nhưng chả lẽ lại cố tình xoay cái phần nhãn ra phía trước thì kỳ chết (bọn đàn em ở công ty nó lại đánh giá). Và Facebook hoàn toàn có thể nhận diện ra cái chai rượu đó là rượu gì, ấn vào một cái là anh em biết ngay rượu xịn hay rượu rởm (rởm là bị Leo – Solution Manager nó bóc phốt ngay). Thậm chí bạn có thể tiến hành để mua luôn.

Hoặc Leo hoàn toàn có thể bị trừ lương một cách oan ức khi vẽ bậy lên tường nhà sếp Quân – Phó Giám Đốc và là Giám Đốc Nội Dung của DigiPencil MVV với trò đùa như thế này. Nhưng lại là một cơ hội lớn cho các nhãn hàng thực hiện các chiến dịch có liên quan đến Street Art.

Với loại Location Mark này các cô gái sẽ không còn phải vạch vẽ nguệch ngoạc lên các công trình di tích lịch sử để thể hiện tình cảm với Idol Hoàng Quân nữa, mà theo cách lịch sự/văn minh hơn. Trong khi đó các nhãn hàng thì lại có cơ hội vớ bở vì có thể đặt Tag ở khắp nơi trong thành phố. Chắc hẳn đó là Một loại inventory banner quảng cáo mới!!!

Bạn có thể xem kỹ hơn tại 19:22