Unilever Food Solutions công bố thay đổi logo và định vị mới về nhãn hiệu .

admin
By admin

Đây là một sự thay đổi cực kỳ quan trọng trong chiến lược toàn cầu của Unilever Food Solutions, thông qua việc sử dụng ký tự “U” của logo Unilever, Food Solutions muốn thể hiện sự thống nhất và sức mạnh của Unilever, đồng thời vẫn khẳng định đư

Đây là một sự thay đổi cực kỳ quan trọng trong chiến lược toàn cầu của Unilever Food Solutions, thông qua việc sử dụng ký tự “U” của logo Unilever, Food Solutions muốn thể hiện sự thống nhất và sức mạnh của Unilever, đồng thời vẫn khẳng định được vị thế riêng của mình thông qua việc sử dụng màu cam thay vì màu xanh. Logo màu cam thể hiện nguồn năng lượng tràn đầy và niềm đam mê trong lĩnh vực ẩm thực; đồng thời thể hiện tầm nhìn mới của Unilever Food Solutions trong việc hỗ trợ đầu bếp và nhà cung cấp thực phẩm toàn thế giới làm hài lòng thực khách thông qua những món ăn sáng tạo, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ.

Đại diện của Unilever Food Solutions trong buổi họp báo

Việc thay đổi logo và định vị thương hiệu nhằm mục tiêu góp phần nâng cao các chuẩn mực và hỗ trợ sự phát triển của ngành công nghiệp dịch vụ thực phẩm tại Việt Nam. Trong thời gian tới, Unilever Food Solutions sẽ công bố một loạt hoạt động nhằm hiện thực hoá mục tiêu này.

Phát biểu tại lễ công bố, ông Prasith Preechachalieo, Giám đốc Điều hành của Unilver Food Solutions Việt Nam và Thái Lan, cho biết: “Việt Nam là một trong những thị trường chiến lược và quan trọng của Unilever Food Solutions tại Đông Nam Á với rất nhiều tiềm năng và cơ hội phát triển. Vì thế, chúng tôi đặt hoạt động thay đổi logo và xây dựng định vị mới về nhãn hiệu là một trong những nhiệm vụ trung tâm trong năm nay. Chúng tôi tin rằng với những thay đổi này, Unilever Food Solutions sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, thông qua việc khơi nguồn cảm hứng và đam mê sáng tạo cho các đầu bếp và nhà quản lý để giúp họ làm hài lòng từng thực khách mỗi ngày.”


Ông Prasith Preechachalieo & các đầu bếp của Unilever Food Solutions

Với phương châm “đầu bếp là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh”, trong dịp này, Unilever Food Solutions công bố khái niệm Chefmanship nhằm đem đến nguồn cảm hứng mỗi ngày cho các khách hàng là đầu bếp và nhà quản lý. Chefmanship bao gồm các yếu tố góp phần tạo nên sự thành công của bếp: Sự sáng tạo – điều tạo nên những món ăn tươi ngon, đầy hương vị và dinh dưỡng; Sự hợp tác – tinh thần làm việc tập thể, tạo ra mối gắn kết dài lâu với khách hàng; Kỹ năng bếp – sáng tạo những phương thức mới cả trong bếp ăn và cách điều hành bếp; Tầm nhìn kinh doanh – đảm bảo cho thành công của doanh nghiệp bằng cách đưa ra những loại nguyên liệu và dịch vụ chuyên nghiệp, phù hợp nhất.

Bên cạnh việc cung cấp nguyên liệu thực phẩm chuyên nghiệp và chất lượng, Unilever Food Solutions còn hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp các giải pháp về thực phẩm hàng đầu thế giới. Dựa trên nền tảng Chefmanship, Unilever Food Solutions cũng giới thiệu những dịch vụ mới hỗ trợ đầu bếp và nhà quản lý trên toàn cầu:


Khách hàng của bạn: giúp các đầu bếp làm hài lòng thực khách bằng những món ăn mới. Dịch vụ “Khách hàng của bạn” cũng cung cấp các nghiên cứu, khảo sát mới nhất về xu hướng ẩm thực và những thay đổi trong khẩu vị của thực khách.

Thực đơn của bạn: đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, chuyên gia dinh dưỡng và chuyên viên phân tích thị trường của Unilever Food Solutions hỗ trợ các đầu bếp đạt đến sự cân bằng giữa một bữa ăn dinh dưỡng, ngon và chi phí hợp lý.

Bếp của bạn: bằng cách chia sẻ những kinh nghiệm từ các bếp thành công nổi tiếng trên thế giới, Unilever Food Solutions giúp các đầu bếp điều hành bếp của mình một cách hiệu quả và đạt lợi nhuận cao hơn. “Bếp của bạn” hỗ trợ các đầu bếp kỹ năng quản lý điều hành bếp, qua đó giúp tăng lợi nhuận và doanh thu.

Unilever Food Solutions là một trong những công ty dịch vụ thực phẩm hàng đầu thế giới, chuyên các dịch vụ về thực phẩm với sự hiện diện tại 74 quốc gia. Được thành lập từ những năm 1880, Unilever Food Solutions hiện sở hữu nhiều nhãn hiệu thực phẩm được yêu thích trên toàn thế giới như Knorr, Hellmann’s, Best Foods, Lipton… Unilever Food Solutions xây dựng mối quan hệ đối tác chặt chẽ và rộng khắp với các doanh nghiệp, từ các nhà hàng độc lập đến các chuỗi khách sạn và công ty cung cấp thực phẩm theo hợp đồng.


Trên toàn cầu, Unilever Food Solutions có hơn 4.700 nhân viên, trong đó có 230 đầu bếp chuyên nghiệp.

Unilever Food Solutions hoạt động với mục tiêu hỗ trợ đầu bếp khắp thế giới mang đến các món ăn đầy hương vị, thơm ngon để hấp dẫn thực khách; đồng thời sáng tạo các công thức chế biến, nguyên liệu giúp tiết kiệm thời gian chuẩn bị trong bếp mà vẫn đảm bảo hương vị và sự tinh tế của món ăn.

Thị trường Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Thái Lan là 4 trong 15 thị trường dịch vụ thực phẩm phát triển nhanh nhất thế giới. Trên toàn cầu, Unilever Food Solutions đang là nhà cung cấp thực phẩm cho METRO, Wal-Mart, Carrefour, KFC, McDonald’s, Starbucks, Pizza Hut, Subway… Đối tác của Unilever Food Solutions tại Việt Nam bao gồm các nhà phân phối sỉ, các nhà hàng, khách sạn hàng đầu Việt Nam như METRO, KFC, Pizza Hut, Sheraton, Vietnam Air Caterers.

Nguồn Unilever Food Solutions

Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

Lầu 3, tòa nhà Viet Solutions, số 125/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

© 2012 – 2022 Brands Vietnam.

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH WEBRAND, giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

Đây là một sự thay đổi cực kỳ quan trọng trong chiến lược toàn cầu của Unilever Food Solutions, thông qua việc sử dụng ký tự “U” của logo Unilever, Food Solutions muốn thể hiện sự thống nhất và sức mạnh của Unilever, đồng thời vẫn khẳng định đư

Share This Article