Vissan: Diện mạo mới – Chiến lược mới

admin

Ngày 16 /11 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị White Palace, Công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) đã công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng nâng giá trị thương hiệu VISSAN lên tầm cao m

Ngày 16 /11 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị White Palace, Công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) đã công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng nâng giá trị thương hiệu VISSAN lên tầm cao mới. Đây cũng chính là dịp VISSAN kỷ niệm 42 năm ngày thành lập (20/11/1970 – 20/11/2012).

Nhận diện mới của VISSAN là sự phát triển kế thừa các giá trị cốt lõi với hình ảnh ba bông mai vàng kết thành khối tam giác trên nền đỏ quen thuộc và nay được nâng cấp thêm những tia sáng tràn đầy sức sống. Kết cấu của Ba Bông Mai trong vòng tròn nội tiếp trong tam giác đều nói lên sự tương đồng phát triển cho một nền công nghiệp thực phẩm vững chắc, an toàn và chất lượng, phục vụ cho lợi ích cộng đồng và phát triển bền vững với 8 giá trị cốt lõi được hàm chứa trong bộ nhận diện.

Vì lợi ích cộng đồng, khẩu hiệu “Sức Sống Mỗi Ngày” đã được VISSAN lựa chọn làm tiêu chí hoạt động. Đây là thông điệp, là cam kết của Công ty VISSAN mong muốn thể hiện hết tinh thần trách nhiệm trong từng sản phẩm để mang đến sức khỏe cho cộng đồng, góp phần phát triển ngành công nghiệp chế biến thực phẩm Việt Nam. Đó là sức sống, khát khao của một tập thể với hơn 42 năm trưởng thành để tạo nên một thương hiệu vươn lên mãnh liệt trong nền kinh tế hội nhập.

Sự kiện diễn ra tại White Palace với quy mô và ý tưởng hấp dẫn. Chuyên gia ghi nhận sự kiện này qua một số hình ảnh sau:

Tổng giám đốc Văn Đức Mười (thứ hai từ trái sang) người đóng góp quan trọng vào sự phát triển và thay đổi chiến lược cũng như đổi mới Vissan trong những năm gần đây. Trên tinh thần chuyên nghiệp hoá và cởi mở đã xây dựng Vissan phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp và bền vững hướng đến sự mệnh vì cộng đồng.

Đội ngũ lãnh đạo Vissan kết hợp hài hoà giữa kinh nghiệm và sức trẻ…

Khung cảnh tại White Palace cgày 16-11-2012 trang hoàng lộng lẫy và đầy ý nghĩa xoay quanh chủ đề 8 giá trị thương hiệu Vissan.

Khung cảnh khán phòng rực rỡ đèn hoa… thể hiện Sức Sống Mỗi Ngày của Vissan

Một khoảnh khắc hồi tưởng về lịch sử thương hiệu Vissan (20-11-1970) thể hiện qua nghệ thuật tranh cát…

Trải qua 42 năm với bao thăng trầm, thương hiệu Vissan vẫn giữ vững uy tín và ngày càng lớn mạnh.

Sức bật mới hình thành bởi đội ngũ đoàn kết và sáng tạo.

Lực lượng sales hùng hậu đang nhanh chóng chuyên nghiệp hoá bắt kịp các đối thủ đa quốc gia và sẳn sàng cho sân chơi hội nhập.

Ấn tượng của sự kiện qua nghệ thuật Body Painting…

Nguồn Võ Văn Quang

Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

Lầu 3, tòa nhà Viet Solutions, số 125/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

© 2012 – 2022 Brands Vietnam.

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH WEBRAND, giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

Ngày 16 /11 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị White Palace, Công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) đã công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng nâng giá trị thương hiệu VISSAN lên tầm cao m

Share This Article
Leave a comment