VNPR chính thức trở thành đối tác của Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông khu vực Đông Nam Á

admin

Content Editor @ Brands Vietnam

Tháng 6/2021, Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông Đông Nam Á (PRCA SEA) đã công bố Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) trở thành đối tác chính thức.

VNPR là mạng lưới qu

Content Editor @ Brands Vietnam

Tháng 6/2021, Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông Đông Nam Á (PRCA SEA) đã công bố Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) trở thành đối tác chính thức.

VNPR là mạng lưới quy tụ những người làm nghề Quan hệ Công chúng và Truyền thông tại Việt Nam, được thành lập với mục tiêu dài hạn là tạo ra một tổ chức uy tín về lĩnh vực Quan hệ Công chúng chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Mối quan hệ giữa VNPR và PRCA Đông Nam Á đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng sự hiện diện của cả hai tổ chức tại khu vực.

Văn phòng VNPR khai trương tại TP.HCM

Ông Nguyễn Khoa Mỹ, Sáng lập kiêm Chủ tịch VNPR sẽ tham gia vào Ban điều hành Tổ chức Tư vấn Truyền thông Quốc tế (ICCO) để đẩy mạnh cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp, tổ chức.

Ông Nguyễn Khoa Mỹ – Chủ tịch mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) ký kết hợp tác chiến lược về phát triển nghề Quan hệ Công chúng với Trường Đại học Văn Lang

Ông Francis Ingham, Tổng Giám đốc Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông Thế giới, cho biết: “Chúng tôi mong chờ cơ hội hợp tác với Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam để cung cấp những dịch vụ, thông tin, cơ hội mới cho những người làm nghề PR tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là đại diện và mang lại sự hỗ trợ ở cấp quốc tế cho các thành viên hoạt động trong ngành Quan hệ Công chúng và Truyền thông trên toàn thế giới. Sự hợp tác này sẽ đưa chúng tôi đến gần hơn với mục tiêu đề ra”.

Các thành viên của Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông Thế giới – Chi nhánh Đông Nam Á (PRCA Đông Nam Á)

Nói về sự kiện này, ông Nguyễn Khoa Mỹ, Sáng lập kiêm Chủ tịch VNPR chia sẻ: “Đây là cột mốc mang tính lịch sử của một tổ chức còn khá trẻ như VNPR, khi chúng tôi chính thức trở thành thành viên của PRCA Đông Nam Á và đóng góp vào sự phát triển mạng lưới toàn cầu của PRCA. Chúng tôi thành lập VNPR từ năm 2019, với sứ mệnh truyền cảm hứng cho các cá nhân hoạt động trong ngành Quan hệ Công chúng và Truyền thông trên khắp Việt Nam, xây dựng đội ngũ những người làm nghề thế hệ tương lai và tham gia vào những vấn đề cấp thiết trong xã hội. Mục tiêu chủ chốt của chúng tôi là tạo ra cầu nối giữa những người làm nghề với các tổ chức, bao gồm các trường đại học, nguồn tri thức quốc tế, cũng như những kinh nghiệm thực tiễn đẳng cấp thế giới”.

Với tư cách là hội viên đại diện PRCA tại Việt Nam, các thành viên đầy tâm huyết của VNPR đặt mục tạo cầu nối giữa những người làm nghề với các tổ chức quốc tế

Chuyên gia của VNPR gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ với sinh viên Đại học Fulbright về những kiến thức, kỹ năng cần trang bị trên hành trình đến với nghề Quan hệ Công chúng và Truyền thông

VNPR và Cộng đồng Marketing – Truyền thông UAN trong hoạt động ký kết hợp tác chiến lược với Đại học Văn Lang – cơ sở đào tạo với gần 5000 sinh viên đang theo học ngành Truyền thông – Quan hệ Công chúng

Về VNPR

Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (Vietnam Public Relations Network – VNPR) được thành lập vào tháng 6/2019, hướng tới mục tiêu lâu dài là xây dựng một tổ chức xã hội nghề nghiệp uy tín. Với tổ chức này, ngành Quan hệ Công chúng sẽ được phát triển mạnh mẽ, được công nhận và tôn vinh đúng với ý nghĩa và những giá trị cốt lõi mà ngành nghề này mang lại, có khả năng đáp ứng những thay đổi của mô hình Quan hệ Công chúng trong giai đoạn mới, góp phần tích cực hơn vào việc phát triển kinh tế và xã hội.

Về PRCA

Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông Thế giới (PRCA) được xem là tổ chức về Quan hệ Công chúng và Truyền thông lớn nhất thế giới. PRCA đại diện cho hơn 35.000 thành viên hoạt động tại 70 quốc gia trên toàn cầu. Là tổ chức thúc đẩy sự phát triển của ngành Quan hệ Công chúng trên toàn cầu, PRCA hiện có văn phòng tại London, Singapore, Dubai và Buenos Aires.

Sứ mệnh của tổ chức này là xây dựng ngành Quan hệ Công chúng chuyên nghiệp, đạo đức và thịnh vượng hơn. PRCA ủng hộ và thực thi các tiêu chuẩn nghề nghiệp trong và ngoài lãnh thổ Vương quốc Anh thông qua Điều lệ nghề nghiệp và Bộ Quy tắc ứng xử của hiệp hội. Bộ Quy tắc Ứng xử buộc các thành viên tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về thực hành đạo đức nghề nghiệp.

PRCA cung cấp các khoá đào tạo đặc biệt, dữ liệu ngành được thẩm định, cùng các cơ hội phát triển và kết nối trên toàn cầu. Cơ quan này cũng điều hành Tổ chức Tư vấn Truyền thông Quốc tế (ICCO), cơ quan bảo trợ cho 41 hiệp hội Quan hệ Công chúng và 3.000 công ty trên toàn thế giới, cùng LG Comms – cơ quan quốc gia của Vương quốc Anh về các tổ chức chức năng nhằm nâng cao tiêu chuẩn truyền thông của chính quyền địa phương.

Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

Lầu 3, tòa nhà Viet Solutions, số 125/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

© 2012 – 2022 Brands Vietnam.

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH WEBRAND, giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

Content Editor @ Brands Vietnam

Tháng 6/2021, Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông Đông Nam Á (PRCA SEA) đã công bố Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) trở thành đối tác chính thức.

VNPR là mạng lưới quVNPR chính thức trở thành đối tác của Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông khu vực Đông Nam Á

Share This Article
Leave a comment