Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Vòng 2 Marketing Challengers: Khi đứa trẻ trong bạn lên tiếng

Vòng 2 Marketing Challengers: Khi đứa trẻ trong bạn lên tiếng

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Vừa qua ngày 9/12/2015, các đội thí sinh của Marketing Challengers đã hoàn tất được hơn 2/3 chặng đường đến với giải thưởng danh giá. Vòng 2A – IMC Plan và 2B – Pitching của cuộc thi đã khép lại với sự hào hứng của các chuyên gia về khả n

Vừa qua ngày 9/12/2015, các đội thí sinh của Marketing Challengers đã hoàn tất được hơn 2/3 chặng đường đến với giải thưởng danh giá. Vòng 2A – IMC Plan và 2B – Pitching của cuộc thi đã khép lại với sự hào hứng của các chuyên gia về khả năng sáng tạo của các bạn trẻ.

Vòng thi này được đánh giá là không hề dễ thở, kể cả với các đội thi có thực lực rất mạnh. Top 20 đội vượt qua vòng 1 sẽ phải trải qua hai thử thách: vạch ra một IMC Plan hoàn chỉnh và Pitching trình bày ý tưởng của mình. Trước thềm buổi pitching, các bạn đã có khoảng thời gian nói chuyện và học hỏi trực tiếp từ các cố vấn của cuộc thi đến từ tập đoàn HP và Dentsu. Buổi gặp giúp các bạn có thêm ý tưởng và những nhận xét khách quan hơn về bài làm của nhóm mình.

Đánh giá về chất lượng bài thi ở vòng 2A – IMC Plan, ban giám khảo đề cao cách nghĩ mới mẻ cũng như những hiểu biết của các bạn trong việc hoạch định một chiến lược marketing. Laptop đã trở thành một khái niệm quá quen thuộc với cuộc sống hiện đại ngày nay, và đôi khi đã trở nên nhàm chán, không còn sức hút khi cạnh tranh với các thiết bị công nghệ cao như khác. Tuy nhiên, với kế hoạch quảng bá của các bạn, “chúng tôi tin rằng thị trường này rất có khả năng sẽ được hâm nóng trở lại”, các chuyên gia đã khẳng định đầy hy vọng.

Ý tưởng trên giấy đã là một chuyện, thuyết phục được các đối tác chấp nhận nó lại là một thử thách cam go hơn rất nhiều. Đến với vòng 2B – Pitching, các bạn phải đối diện với ban giám khảo thuyết trình ý tưởng của mình. Đội ngũ ban giám khảo của vòng Pitching là những chuyên gia đầy kinh nghiệm và sự hiểu nghề bao gồm khách hàng là công ty HP và các chuyên gia hang đầu trong lĩnh vực truyền thông – sáng tạo.

8400MarketingChallengers1 1450231699

Những tên tuổi uy tín cầm cân nảy mực trong vòng 2 của cuộc thi Marketing Challengers

Theo nhận định của ban giám khảo: “Nhiều nhóm có kĩ năng tốt, thể hiện insight rất khá và ý tưởng cũng rất mới lạ. Có lẽ do target market cũng chính là ngôi trường các bạn đang theo học nên việc thấu hiểu và xác định xu hướng, nhu cầu của người tiêu dùng trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, bên cạnh đó có vài nhóm bộc lộ những thiếu sót trong kiến thức và kinh nghiệm thực tế. Đa phần các nhóm này chưa có kế hoạch chặt chẽ và tính khả thi cao nên còn lúng túng khi nhận được những câu hỏi hóc búa từ giám khảo”.

Dưới đây là một vài hình ảnh của vòng 2B – Pitching diễn ra ngày 9/12/2015 vừa qua.

8400MarketingChallengers2 1450231712

8400MarketingChallengers3 1450231722

8400MarketingChallengers4 1450231745

8400MarketingChallengers5 1450231756

Sau vòng 2 vô vùng thử thách, 3 cái tên xuất sắc nhất lọt vào vòng Chung kết đã lộ diện. Đó là các đội FiTi, Ember và SMASH. Ba đội thí sinh xuất sắc nhất này sẽ cùng nhau đi đến chặng Về Đích – Execution. Các đội sẽ phải tranh tài với nhau xem chiến lược của ai sẽ thành công nhất trên thực tế. Đây là thời điểm các bạn thí sinh chứng minh rằng chiến lược mà mình hoạch định là hoàn toàn cần thiết và hữu dụng. IMC Plan của ba đội sẽ được đưa vào thử nghiệm tại trường các bạn đang theo học.

Cuộc đua Marketing Challengers đang dần đến hồi kết. Không còn giấy viết, brainstorm hay tưởng tượng. Đã đến lúc để các bạn dùng hành động để chứng minh cho lời nói của mình, khẳng định với các chuyên gia cũng như những đội thi khác rằng ý tưởng của mình tuy độc đáo nhưng không kém phần thiết thực. Ai sẽ là quán quân của Marketing Challengers mùa thứ 7? Là FiTi, Ember hay SMASH? Hãy cùng theo dõi cuộc thi và cổ vũ cho 3 đội xuất sắc nhất nhé.

8400MarketingChallengers6 1450231767

Marketing Challengers 2015 – Awake Your Inner Child

Thông tin chi tiết về cuộc thi vui lòng liên hệ:

Nguồn Marketing Challengers

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Vừa qua ngày 9/12/2015, các đội thí sinh của Marketing Challengers đã hoàn tất được hơn 2/3 chặng đường đến với giải thưởng danh giá. Vòng 2A – IMC Plan và 2B – Pitching của cuộc thi đã khép lại với sự hào hứng của các chuyên gia về khả n

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Humane Society International – Lời móc mỉa đoạt giải Grand Prix tại Cannes Lions 2022
Next Post: Cơ hội “đổi đời” cho những người trẻ ngành quảng cáo ❯

You may also like

Branding
Diễn biến mới ở Traphaco
Tháng Một 3, 2023
Branding
Cho thuê xe tự lái: Cuộc chiến công nghệ mới tại Việt Nam? Với tỉ lệ dân sở hữu ô tô còn khá thấp, Việt Nam đang trở thành thị trường tiềm năng cho các “tay chơi” trong ngành cho thuê xe tự lái. Giao thông công cộ
Tháng Một 3, 2023
Branding
NamABank có CEO “chăm chỉ” xuất hiện trên truyền thông nhất
Tháng Một 3, 2023
Branding
3 bước xây dựng hình ảnh khó quên cho thương hiệu
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown