Lộ trình học tập
Tìm hiểu cách nhận ra các cơ hội khác nhau để thu hút và giữ chân khách hàng bằng cách sử dụng marketing qua email
Mặc dù nhiều người chỉ coi email là một kênh giữ chân khách hàng; marketing qua email hoạt động tốt nh
Lộ trình học tập
Tìm hiểu cách nhận ra các cơ hội khác nhau để thu hút và giữ chân khách hàng bằng cách sử dụng marketing qua email
Mặc dù nhiều người chỉ coi email là một kênh giữ chân khách hàng; marketing qua email hoạt động tốt nhất như một công cụ xây dựng mối quan hệ và rất phù hợp để tiếp cận khách hàng tiềm năng mới, thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện tại.
Trong mô-đun này, chúng tôi xác định các yếu tố chính cần thiết để thu hút và giữ chân khách hàng thành công bằng cách sử dụng marketing qua email.
Mô-đun này nằm trong Lộ trình học tập Tiếp thị qua email và Tự động hóa
Các thành viên cá nhân có toàn quyền truy cập vào điều này và 4 Lộ trình học tập khác.
Nhận quyền truy cập vào Lộ trình học tập
Lộ trình Học tập là gì?
Giải pháp đào tạo hiện đại giúp doanh nghiệp phát triển thông qua marketing
Lộ trình học tập tập hợp tất cả các tài nguyên đào tạo và liên quan có liên quan vào một hành trình duy nhất, có thể tùy chỉnh.
Cho dù đó là các kỹ năng cụ thể, dựa trên nhiệm vụ hay hoàn toàn thành thạo một nguyên tắc đơn lẻ, Lộ trình Học tập cung cấp chương trình đào tạo mà doanh nghiệp của bạn cần để mở rộng sang các kênh mới và cải thiện kết quả của các hoạt động marketing hiện tại của bạn.
Lộ trình Học tập được chia thành các mô-đun marketing dựa trên kênh và chiến lược, giúp bạn điều chỉnh nhu cầu phát triển phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
Mỗi Path được hỗ trợ bởi 20 bộ công cụ marketing toàn diện của chúng tôi, giúp giảm chi phí thuê ngoài bằng cách mở rộng kiến thức và chuyên môn nội bộ của bạn.
Mang lại kết quả kinh doanh thực tế với các mẫu thiết thực, sẵn sàng sử dụng của chúng tôi. Áp dụng chúng ngay lập tức vào các hoạt động marketing của riêng bạn để nâng cao hiệu quả và theo dõi kết quả của bạn.
<đầu vào>đầu vào>
<đầu vào>đầu vào>
Ghi nhớ tôi
<đầu vào>
<đầu vào>đầu vào>
đầu vào>
© Công ty TNHH Smart Insights (Marketing Intelligence)
Việc sử dụng trang web này đồng nghĩa với việc chấp nhận Điều khoản và Chính sách quyền riêng tư bao gồm