Young Marketers 8 công bố Giải thưởng, Thể lệ và Đề thi Vòng loại

admin

Young Marketers quay trở lại với mùa thứ 8 để tiếp tục tìm kiếm những thế hệ marketing tiềm năng tiếp theo của Việt Nam cho hành trình đào tạo marketing Elite Development 9 tháng của năm 2020.

Với hình thức dự thi chủ yếu

Young Marketers quay trở lại với mùa thứ 8 để tiếp tục tìm kiếm những thế hệ marketing tiềm năng tiếp theo của Việt Nam cho hành trình đào tạo marketing Elite Development 9 tháng của năm 2020.

Với hình thức dự thi chủ yếu là cá nhân (individual application), mùa 8 năm nay hứa hẹn sẽ đồng hành cùng nhiều người trẻ tài năng, tương ứng với nhiều giải thưởng giá trị.

Người đủ điều kiện tham dự cuộc thi là:

Thí sinh năm nay dự kiến sẽ phải vượt qua 3 vòng thi, với 3 thử thách khác nhau: Vòng Loại (15/10 – 7/11), Vòng Bán kết (14 – 24/11), Vòng Chung kết (28/11 – 14/12).

Minh Long là một trong rất ít thương hiệu nổi tiếng lâu đời tại Việt Nam, đồng thời là thương hiệu số 1 trong lĩnh vực gốm sứ tại thị trường trong nước. Tuy nhiên, mặc dù là một thương hiệu quen thuộc với các gia đình thế hệ 6X, 7X và nửa đầu 8X, Minh Long gặp thách thức lớn trong việc kết nối với nhóm người tiêu dùng trẻ hơn, thế hệ millennials và Gen Z hiện tại, ảnh hưởng đến việc mở rộng phát triển kinh doanh trong ngắn hạn, đặc biệt trong 10-15 năm tiếp theo.

Do đó, cuối 2019 – đầu 2020, Minh Long có nhu cầu phát triển một thương hiệu con hoàn toàn mới: tạm gọi là (X) by Minh Long, tập trung hoàn toàn vào nhóm người tiêu dùng trẻ từ 20 đến 33 tuổi, thu nhập AB+, mục tiêu trở thành thương hiệu số 1 trong phân khúc khách hàng này trong 3 năm với thị phần dự kiến 30% vào cuối 2022.

Là Giám Đốc Marketing của Minh Long, bạn cần phát triển & đề xuất:

Gợi ý:

* Nguồn tham khảo về brand concept:

** Chỉ cần hình ảnh minh hoạ tham khảo.

Bài làm vòng loại sẽ được đánh giá từ Hội Đồng Giám Khảo 6 anh chị Senior Marketer/ Director level đến từ các công ty lớn như: Suntory PepsiCo, Masan Consumer, Biti’s, Baemin, Dentsu Redder và Minh Long.

Bài làm sẽ được đánh giá theo các tiêu chí sau:

Bạn gửi bài dự thi về mail [email protected] trước 21:00 ngày 7/11/2019.

Young Marketers 8 Round 1 – [Họ tên] – [Tên trường/ công ty làm việc]

Dự kiến top 30 (hoặc phụ thuộc vào chất lượng) sẽ bước tiếp vào Vòng Bán kết, với hình thức Group Work và 1 bài toán marketing communications giải quyết một vấn đề xã hội khác.

Đề thi & các nội dung cho các vòng tiếp theo sẽ được công bố cùng kết quả của Vòng Loại, dự kiến vào 13/11/2019.

Young Marketers – Empower the next marketing generation

Cuộc thi Young Marketers mùa thứ 8 là một phần của hành trình Empower The Next Marketing Generation của Young Marketers – bên cạnh Young Marketers Elite Development Program, với Brands Vietnam là đối tác chiến lược từ 2013, Advertising Vietnam là đối tác truyền thông từ 2018, cùng với sự đồng hành của nhiều đối tác lớn.

Nguồn Young Marketers

Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

Lầu 3, tòa nhà Viet Solutions, số 125/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

© 2012 – 2022 Brands Vietnam.

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH WEBRAND, giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

Young Marketers quay trở lại với mùa thứ 8 để tiếp tục tìm kiếm những thế hệ marketing tiềm năng tiếp theo của Việt Nam cho hành trình đào tạo marketing Elite Development 9 tháng của năm 2020.

Với hình thức dự thi chủ yếu

Share This Article
Leave a comment