ZingPlay: Chú cáo trưởng thành sau 10 năm phát triển

admin

Thay đổi nhận diện thương hiệu luôn được xem là một quyết định “đầy thử thách” đối với mỗi nhãn hàng. Bởi lẽ, sau một thời gian dài được in đậm hình ảnh vào tâm trí, người dùng nay phải “yêu lại từ đầu” với logo, màu sắc, thông điệp mới.

Thay đổi nhận diện thương hiệu luôn được xem là một quyết định “đầy thử thách” đối với mỗi nhãn hàng. Bởi lẽ, sau một thời gian dài được in đậm hình ảnh vào tâm trí, người dùng nay phải “yêu lại từ đầu” với logo, màu sắc, thông điệp mới. Với ZingPlay, đó còn là một hành trình phát triển dài 10 năm từ một chú cáo vui vẻ cho đến hình ảnh của sự trưởng thành, dám đón nhận thử thách.

10 năm trước, cổng game giải trí miễn phí ZingPlay lần đầu tiên được ra mắt và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng. Không ngừng phát triển theo thời gian, ZingPlay tiếp tục giới thiệu bản web và bản mobile, đồng thời còn tích góp cho mình danh sách hơn 34 mini game thuộc nhiều thể loại, trở thành cổng game giải trí đa nền tảng tiên phong tại Việt Nam.

10 năm là một chặng đường đủ dài để ZingPlay khẳng định vị trí của mình trên thị trường game casual – game dành cho mọi người. Đã đến lúc chú cáo vui vẻ trẻ trung ngày nào bước ra khỏi chiếc hộp của mình, mạnh mẽ và trưởng thành hơn để đương đầu với những thách thức mới. ZingPlay đã “refresh” bản thân bằng quyết định thay đổi bộ nhận diện với mục tiêu nâng tầm thương hiệu.

Năm 2018, ZingPlay bước một chân ra khỏi biên giới Việt Nam với những màn “chào sân” ấn tượng ở Thái Lan, Indonesia, Ấn Độ và bỏ túi cho mình không ít thành công. Lượng người dùng ở các thị trường này cũng tăng dần theo thời gian. Năm 2019, ZingPlay mạnh dạn thay đổi bản thân, sẵn sàng tiến công nhiều thị trường tiềm năng trên thế giới trong chiếc áo hoàn toàn khác biệt. Có thể nói, ZingPlay đã có bước chuẩn bị kỹ lưỡng cho lần “thay áo mới” này, đơn cử là việc cập nhật xu hướng thiết kế tối giản – minimalisim và ứng dụng vào bộ nhận diện thương hiệu của mình.