Hướng Dẫn Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Đơn Giản – Hiệu Quả Cho Người Mới (giao diện mới nhất)

admin

Khi bạn đang muốn tự học chạy quảng cáo. Bann chưa  biết bắt đầu từ đâu bạn chưa biết cách tạo ra một  chiến dịch. Bạn muốn tìm hiểu về quảng cáo Facebook. Ok video này mình sẽ hướng dẫn cách chạy quảng cáo  . cho người mới bắt đầu đơn giản hiệu quả t

Khi bạn đang muốn tự học chạy quảng cáo. Bann chưa  biết bắt đầu từ đâu bạn chưa biết cách tạo ra một  chiến dịch. Bạn muốn tìm hiểu về quảng cáo Facebook. Ok video này mình sẽ hướng dẫn cách chạy quảng cáo  . cho người mới bắt đầu đơn giản hiệu quả tối ưu. Ok bây giờ tất cả các bạn cứ cày mình sẽ hướng dẫn  . cho một người mới chưa biết gì về Quảng cáo hoặc  là hướng bạn mà đã có biết chút chút sơ qua về  . Quảng cáo, họặc là muốn học hỏi thêm. Thì như bạn đã  biết thì hiện nay thì được sẽ quảng cáo trên các  . nền tảng như Facebook, Google, YouTube, Tik Tok, Zalo  thì là nó đang là một những cái rất là phổ biến và  . nó giúp cho các shop hoặc là giúp cho bản thân các  bạn có thể tăng thu nhập rất là lớn.  . vào chủ đề chính thì được đầu tiên khi mà các bạn  muốn chạy của cởi áo thì các bạn sẽ phải chuẩn bị.

Một chiếc nick Facebook có thể là lấy nick cá  nhân có các bạn hoặc có thể nhưng mà các bạn có  . thể đi mua nhưng cả nguồn tài nguyên này ở trên  mạng hoặc là trong các cái hội nhóm trên Đà thì  . mới ra được một tấm bia và luôn thì có bạn có thể  mua con đó giá khá phải trang bị những con vi a  . thì nó giờ hoặc gỡ là ba bốn chục gì đấy hoặc là  con còn lôi nó ra vào khoảng cỡ là 10.000 hoặc là  . 5.000 đ ở đó là trẻ dưới đây mình có chuẩn bị là  một con Hà Lan mình có lấy nick Facebook cá nhân  . của mình và lấy nick cá nhân của bố mẹ và ông bà  gì đấy để mình từ tảo là một cái xin quảng cáo  . thì mình chạy nhưng mà khổ đó thì mình cũng chết  tài khoản thì làm Bây giờ mình thường làm UV A và  . UV luôn Nguyên độ thứ 2 mà các bạn cần có ngoài  vi a và còn nhưng ta sẽ có một cái fanpage ở đây  . thì mình có một cái Fanpage của mình là chuyên về  bán đồ phụ kiện thì các bạn nào có nhu cầu trong.

Vài ngày qua lung linh như thế để bên dưới Và trên  fanpage lại của mình thì là mình sẽ đăng những cái  . bài viết này lên và ở đây nó sẽ có những cái nút  là quảng cáo màu xanh xanh thì các bạn mình thường  . cả các bạn không thấy ấn vào cái nút này và các  bạn cũng không lên gọi là trật tự chạy quảng cáo  . trên điện thoại hay ngồi khác là lên lên game trên  điện thoại đấy Tại vì sao tại vì ở trên điện thoại  . ý là nó sẽ cần ưu tiên những cái gì mà tối giản  nhất và đơn giản nhất và trên điện thoại ứng dụng  . điện thoại nó sẽ được bỏ mất rất là nhiều trứng  cái quá trình của mình vì thế là mình lên quảng  . cáo bằng điện thoại thì có sẽ không nhỏ đầy đủ  được sinh viên là khi các bạn là lên ca vào máy  . tính các bạn có thể vào điện thoại để các bạn  quản lý được cái quảng cáo của mình sẽ xem là.

Chi phí chưa bao nhiêu học phải hoặc là cái kết  quả của sự quảng cáo của tạo ra là bao nhiêu Ok  . thì đây mình sẽ có một cái phán quyết như thế này  và bây giờ mới xem quảng cáo đúng không Thì đầu  . tiên thì các bạn trên cả Facebook và ta Google  này nhá các bạn sẽ võ thì mình nói như thế à  . ở Facebook chấm com gạch chéo adf này  là quảng cáo nhá Monster là quản lý ừ ừ  . vì họ quá sau đó là nó sẽ cái đường lên nó cái  tiền hướng cho mình đến một cái giao diện đây  . là đây chính là giao diện của trình quản lí  quảng cáo và đây cả này nó giống như là một  . cái giấy phép của Google và của Facebook tác thì  mọi người có thể đọc cũng được mà không đọc được  . bản thân mình thì trước đến nay thì mình cũng  chưa từng đọc cái tính cách này thì cho nên là  . anh cố chấp nhận còn ở ngoài ra thì cái chính  sách quảng cáo trên Facebook vậy thì mà khách.

Tìm hiểu kỹ hơn cái phần cái mục đấy thì nó chỉ  gọi là cảnh tượng trưng thôi ok bây đi nào một cái  . giao diện của quảng cáo của mình và bây giờ chúng  ta tạo Khánh nhận tạo một thiên Khang em tao nè  . anh ở đây thì là nó sẽ có các cái mục tiêu  chiến dịch Số 1 Quảng cáo chia làm 3 phần nhé  . ảnh Bác Hồ qua chiến dịch cao ở đâu quảng cáo này  một chiến dịch có thể chữa được nhiều nhóm quảng  . cáo nhé các nhóm quảng cáo này cho mình nên là  phần quảng cáo không ta thì ta si từng phần một  . nhá Ở bên chúng ta sẽ tạo một chiến anh ở đây  chúng ta sẽ có là khắc mục tiêu của chiến dịch  . thì ví dụ như là luôn được rồi tương tác này chẳng  hạn đi được tương tác này thì là cái mục tiêu của  . chúng ta hướng đến những người nào mà có hành  vi và tương tác tốt nhất đối với cái bài riêng  . ra quảng cáo Tức là sao ở Tức là cái nước tương  tác này nó sẽ tìm kiếm mới nhất khách hàng nào mà.

Tương tác tốt nhất giờ sẽ tập huấn hướng đến cái  quảng cáo đến khách hàng bằng được xem video này  . thì cũng vậy nhưng ai mở cửa như là hay rất What  này hay những ai có hành vi người dùng hai chữ  . Nhật hay xem video trên Facebook thì người ta kêu  quảng cáo nó sẽ ưu tiên đến những người ấy và tình  . nhân này cũng vậy tin nhắn này thì khi mà mình  chọn mục tiêu là tin nhắn thì là Facebook có lẽ  . tìm chứ đôi khi đối tượng khách hàng nào đấy mà nó  có cái tiềm năng của nhắn tin với chúng ta nhiều  . nhất thì là nó sẽ tìm đến các cái lưỡi truy cập  lại hoặc là thì rất là tiếng Anh cũng vậy người  . ta đã ứng dụng cũng vậy thì ở đây mình sẽ hướng  dẫn các bạn và nào khá đơn giản nhất thế là à à  . ở hiện tại và tương tác thì bây giờ này nó sẽ  có ba cái cửa chọn chúng ta Đây là tương tác  . với bài viết Tức là những cái người nào người Like  Comment Xe Ấn học ảnh vẫn có video của bánh trước.

Các bạn để xem ấn vào con ten lại đọc theo thậm  chí đơn giản như là có lướt qua họ ấn vào cái  . pha chế của mình thì vào cá lóc tính là một lực  tương tác với bài viết giải thích Giang thì nó  . cũng tương tự giống kiểu như là tương tác của bài  viết nhưng Tuy nhiên đó là tính là những nhân vật  . một người ta khi mà thấy kêu bài viết của các bạn  và người ta sẽ ấn tiếp vào cái nút là người tăng  . tăng lên lượt like của conte này cho các bạn thì  đối với thử Hiện tại thì cái lượt thích trang này  . thì thứ nhất là mình cũng ít trận và thứ hai là  mình cũng lâu rồi Tại vì là cái Fanpage của mình  . bây giờ mình tạo ra thường thì là mình sẽ gọi là  đi kêu gọi mời của thằng con sẽ tốt hơn tuy nhiên  . là việc chạy nữa thích ra là nó xe tạo ra được một  cái đẹp khách hàng gấp cho cái fan được của mình.

Ừ nhưng mà Tuy nhiên nó sẽ giận mất khá nhiều  thời gian vào thứ hai nữa là nó cũng sẽ tốn chi  . phí nhiều hơn là chúng ta cũng phải biết để phản  ứng với sự kiện này các bạn không cần phát tâm  . nhé chúng ta phải nóng sự kiện này thì mình  nó giống như là mình tạo 1 các sự kiện gì ở  . trên Facebook mà tình cảm với anh người ta hãy  xe là sự kiện là thứ sáu tuần này có cái chương  . trình thứ bảy tuần này có chương trình gì đấy  bé thì để đó cho người phản đối sự kiện nhưng  . mà mình không quan tâm mình sẽ chọn tương tác  bài viết thôi sau khi chọn xong lại tiếp tục nhé. Ừ ok Đây là phần tiên trên dịch nha  Mình có thể là đặt tên hay là chị  . đã theo ý thích của mình thì đây  mình xem là chuyện là Belle Store. là phụ kiện giá rẻ Ok cái cách mua này đấu giá này  tiêu là với bài viết này cái đấu giá này thì mình.

Cũng không phải quan tâm nhất tại bây giờ chỉ  có một mình tôi Chẳng ai thôi cái cái cái cái  . như vậy là mình đã nói đấy thì mình sẽ chuẩn tao  không biết Okay tiếp theo này đến phần nó quảng  . cáo nhé Thì như mình vừa nó thì một nhóm quảng  cáo là một chiến dịch nó sẽ có thể trước cho nó  . quảng cáo thì ở đây mình sẽ người khác gọi lên da  cách là một chiến dịch một cục nhóm và một quảng  . cáo Ok Thế này thì chúng ta có thể đặt tên theo  tí thôi là số 1 đi sức khỏe đối với một đôi với  . cái phần ngân sách thì là mình sẽ gọi là có khách  hàng ngày mới hết trọn đời thì là nó sẽ khác với  . cái thằng này một chút hơn sách trọn đời Tức là  mình sẽ đặt du lịch trong khoảng thời gian ví  . dụ là mấy hôm nó chạy một tuần Hôm nay là ngày  mùng 5 tháng 8 thì là mình sẽ đặt trong 1 tuần  . ở trước là đến ngày 12 thì chọn cái kết thúc sẽ  là ngày 12 Tức là cái con tài khoản này của mình.

Nó sẽ chị sẽ cho một tuần thôi và kết 01 tuần nó  sẽ dừng lại nữa không thể nữa và có sách trọn đời  . này nó sẽ bằng là cái số Cuốn sách này chia cho 7  ngày tức là 350 đô là chia cho 7 ngày chứ tức là  . mỗi ngày mới sẽ tiêu 50 đô thì nó sách ở đây mình  sẽ chỉ chọn là nó xách hàng ngày cho nó dễ tại vì  . mình chạy Ngày nào mình sẽ nhìn lại và Tình Quán  có yêu ngoài đấy thì mình sẽ tăng cao đã tốt hơn. em vào đây với khách thì mình sẽ đặt như thế nào  thì là lấy làm Tùy túi tiền của các bạn thì được  . cách của các bạn các bạn phải đặt cho sách rất  là coi là lớn 100 đô thực hành học là 50 chỗ  . Năm đô thằng Trí thấp nhất là hai đâu Hoặc là  1,5 đô ở ngân sách tối thiểu của Facebook cho  . phép thành nhưng là đối với tiền Việt là  23 thì bao nhiêu đó Tôi muốn một đôi vậy  . ở Top Model anh ở đây mình sẽ đặt ngân sách được  tối thiểu đó sẽ là ai đâu Tại vì đối với người sẽ.

Tương ta cái này thì kết quả của nó sẽ ra con rất  là rẻ có tài khoản như là đối với tiền Việt Nam  . Đồng nó chỉ là mấy chục đồng một lực tương tác  thôi Đấy Trong Sài Gòn và các bạn muốn đẩy mạnh  . luôn thật nhiều thì có thể đã rất nhiều ví dụ như  là mình mong muốn là chạy hết khoảng cỡ nào một  . hậu 200.000 trong một cái quảng cáo một ngày nào  hạ chúng ta khoảng một hai trăm nghìn như thế thì  . là đương nhiên là nó sẽ một giờ chúng sắp tới còn  rất là nhiều người đấy Sắp đến trong học bạn mà  . tay to có trong cái khó với những bạn nào mà ở như  là hạ kinh doanh nhỏ lẻ này tự nhập hàng về từ chỗ  . khác từ bán đấy thì mới đau thì với các bạn là các  bạn cứ để lấy số tiền này nó thấp thôi Thứ nhất  . là để tối ưu chi phí cho các bạn thứ hai đấy là để  cho nó không bị mất quá nhiều chi phí Hoa Kỳ Quảng.

Cáo câu ghép tiếp theo này chỗ là đến là phần đối  tượng thì chỉnh đã trừ là thì phần này nó sẽ phải  . là hơi nâng cao một chút những video sau thì các  bạn có thể theo dõi mình với biên giới phần thứ  . hai là vị trí quảng cáo thì vị trí này nó thế nào  gọi là vị trí địa lý Ừ thì mày chắc thường chọn  . là những người sống tại vị trí này họ ở địa điểm  mới tham gia trong thời gian gần đây thì mình sẽ  . không chọn mình sẽ thường chọn là những người sống  ở vị trí này thôi Tại vì là đối với những người ở  . địa điểm này trong thời gian gần đây đó theo Giống  cỡ như làm ví dụ như các bạn đến một trò đấy còn  . du lịch sau quả Jackie nào đấy thì nó sẽ tính ở  địa điểm này nhưng mà Tuy nhiên khi các bạn sẽ  . trở về các địa điểm cưới Du lịch xong các bạn bè  nhà có bạn đấy Thế các bạn ở một chỗ khác nó sẽ.

Không tính vào đây được dân ra là cái quảng cáo  này các bạn tâm phân phối rất là Ngổ Ngáo Thì từ  . trước đến nay mình luôn luôn chọn là những người  sống tại vị trí này nhưng nó sẽ khách quan hơn  . ở đại bao gồm Việt Nam này ngoài ra thì ví dụ  như các bạn muốn chỉ chạy riêng ở tỉnh thành  . nào nữa hả cứ như là mình chạy phụ kiện thì mình  mong muốn là chị chạy quay Hà Nội thôi Tại vì là  . cũng đang dịch không xa được thì mình sẽ Hà Nội  thì mình chỉ như bao gồm là Hà Nội thôi Hà Nội  . ý kiến kết luận là hàng ở Việt Nam này anh  lên quảng cáo nó tiết thì bọc vải Hà Nội  . rồi bà còn này chỉ là nó xem là tiếp cận  còn khoảng 7,7 triệu người bảo đây Đây là  . phần mềm vị trí thì mình sẽ ta ghét thêm một số  tỉnh thành lân cận nữa ví dụ duyên là Hưng Yên. ở Bắc Ninh. Ừ ừ cũng quanh Hà Nội với những tỉnh  nào nhỉ ừ ở Hòa Bình Nam Định à à.

Ở Nam Định ở Vĩnh Phúc. các bạn có gì đấy thì cái quảng cáo của mình  nó sẽ chỉ gọi là tội tập trung tối ưu và tiếp  . cận những cái nghe người làm mà sống mà trong  cả cái tỉnh thành mà mình hướng chọn thôi Nếu  . như mà lo có sự đi là nó có du gì đâu có sẽ như  là phân bối phân vân phân bổ của nó sẽ tốt hơn  . một chút thì nó xa mỏ sang một số khác thấy vùng  đất cận nhưng vẫn thiếu tập trung chủ yếu là các  . ngư tỉnh thành này có gái đang độ tuổi độ tuổi  ở đây thì các bạn sẽ phải tính toán độ tuổi theo  . từng phân khúc khách hàng của riêng mình Ví dụ  mình chạy làm anhbáo phụ kiện mình ra muốn là  . hỗ trợ sức khỏe khách hàng của mình hoa cũng trẻ  những người dân văn phòng mà lần những bạn trẻ  . học sinh sinh viên thì mình sẽ chọn độ tuổi làm  từ khoảng cửa là 16 đây cho đến khoảng cỡ tầm.

A28i ở đây là những đối tượng và thường xuyên  sử dụng điện thoại và thường xuyên gọi là rất  . là hay bao nhiêu cầu mua phụ kiện như là ốp lưng  tai nghe tại hay gặp là những cái pin dự phòng là  . mấy cái vớ vẩn thì lên đấy thì cũng rất là mới là  nhiều thì là đây mình sẽ chọn năng lượng loại tuổi  . này lại phần tất cả các phần giới tính thì mới  hay là tất cả cái kính nếu như mặt hàng của các  . bạn đi làm bạn bán đồ lam hoặc là bạn trên Bán  đồ nữ thì các bạn phải chọn là chỉ riêng nha Bỏ  . chỉ riêng nữ Nhưng mà đối với những các sản phẩm  nào nó mang tính chung chung như là phụ kiện này  . giày da hoặc dép gì đấy thì các bạn có thể cho là  tất cả nam vẫn đi cũng được e dang 2 tuần là tất  . cả đi Ok bà đấy phần là nhắm mục tiêu chi tiếp  thì làm cái phần này là một phần nào đó rất là  . quan trọng ở trong cả phần nhóm quảng cáo này đây  chính là cái phần mà ta ghét ta ghét là như sao.

Ta ghét nào Mình sẽ chọn những cái mục tiêu chúng  cái đối tượng một mình mong muốn hướng đến 2 hoặc  . là một loại trừ đó đi cách thì ở phần là bao gồm  những người khớp này thì ở đây xem ở đây đó sẽ  . là bao gồm những cái người nào có hành vi tương  tự Hoặc là những cái người là có những hành vi  . như vậy để của quảng cáo là sẽ hướng đến ví dụ như  là phụ kiện để chúng sẽ thế nào đây là điện thoại  . số điện thoại này sở thích này  à ở ngoài ra thì thời trang. ổ cắm vào thời trang hả Ừ cũng nghệ. chú ý tưởng ừ ừ cho số điện  từ máy phát điện cho phải mà. ừ về mẹ rồi trái đất tao vậy đi Ở đây  chỉ là ví dụ như là bạn sẽ phải tìm hiểu  . về những các cái khách hàng hay là những  cái mặt hàng mà bạn bán những thời trang  . áo giày dép hả đó mình biết chơi ghita  dép Hoặc là phụ kiện phụ kiện quyến rũ.

Là phụ kiện nam phụ kiện thời trang em có người  yêu đây này Đấy mà có thể kích thước cây thời  . trang cho nó sẽ hết hạn có được mở rộng đấy thì  ở đây cái phần là số người kết quả tiềm năng của  . mình miệng nó lại bị thu nhỏ lại đây là xong họ 5  triệu người này là bao gồm những hành vi là công  . nghệ điện thoại nôi điện tự mua sắm thời trang  phụ kiện thời trang đấy ok thì đây là phần là  . chúng ta sẽ bao gồm những đối tượng mà chúng ta  mua hơn đến thì thương ai Đối với mình thì mình  . kể tung Nếu mà mình sẽ tương tác để đằng kia  tổ được với các khách hàng tiềm năng hãy thì  . thường mình sẽ không ta ghét nhiều mà mình chỉ ra  phép một số cái mà mình cả do không quan trọng và  . mình có một hướng đến thôi Còn thực tế thì mình  vẫn mong muốn thức dậy được nhiều người để nhiều  . người biết đến vết thương hiệu của mình có ghép  vào đây phân loại trừ những người khớp tức là khi.

Của chúng ta ghi những nối giữa khách hàng ra đây  thì nó sẽ loại trừ ra vào nó chứ không hướng đến  . những hướng dẫn khách hàng này thì ví dụ như là  đối với người mà mình mong muốn chạy đúng không  . Mình mong muốn là loại Đức nó đối thủ này loại  Nhưng anh anh em đồng nghiệp của mình lại cho họ  . em nhắc cái bài quảng cáo không minh để tránh  những trường hợp có cái ông bà mà người ta thấu  . kính xong hết người ta thường 20gb cấp khách bằng  cách nào họ quét comment họ để phương phạm để giữ  . khách hàng hay Hoặc là họ có thể nhưng làm một  vài thủ thuật nho nhỏ để họ có thể ra lấy mà  . phải ra tay hào của chúng ta thì lại đi Tao loại  những chúng ta loại ở đây rồi chúng ta gọi người  . mà quay vi giống chúng ta tức là mới chào đời ác  này đúng không chả có khách hàng nào mà chị á mà  . đi mua nhiều hào ra đâu ghét á phải có thể như  là quản trị viên sang Facebook a What tập chúng.

Ta thi vào ngành quảng cáo lão xem nào quả thí  nghiệm của trang Facebook đấy và ví dụ như là  . các bạn mong muốn ông bạn màu nhìn thấy một cái  bài quảng cáo mà của một bại đối thủ các bạn đều  . như trở trong người bạn có thể gây ra những cái mà  cảm giác khó chịu cho làm bạn ai thằng này sao mà  . bài nó trong 8 phút thế nhiều người tiếp cận tốt  thế đấy à khi chúng ta lại 1 triệu rồi đấy thì có  . thể chọn thêm một số các trường hợp như thế nào  đối với những cái con tài khoản mà hack này thời  . gian thành viên hoặc cái đấy thì nó sẽ  gắn vào cái mail có tên là hot mail thì ra loại  . luôn giày da thì chúng sản xuất và cho ra loại đấy  nhưng cái mà Clone này hỏi những cái ảo ra đây họa  . tiết được 100.000 người nữa tất cả phải nhiều  thế nhỉ Ok thì bọn này nó sẽ tung chung là như  . vậy và để mà tìm hiểu kỹ hơn và các phần này cũng  như là các có những cái ba gác năng đỉnh cao các.

Trên sâu hơn nó sẽ làm cho cái kê quảng cáo bạn  đã chọn tất cả khác tốt hơn không nhất thì mình  . sẽ dành của video khác là nó riêng và phần này  và nói tiếp theo đây là cái phần ngôn ngữ ngôn  . ngữ thì đối với những ai mà tự nhiên là thưởng  thì mình sẽ chị Kiều nữ làm cái gì ở Việt Nam  . ở mấy cái đã tiếng Việt tại vì là đối với trường  hợp vẫn có thể thấy là có một số khách nước ngoài  . họ ở Việt Nam hoặc họ đến với du lịch chẳng hạn  mà người nước ngoài thì họ thường có cái tư duy  . suy nghĩ thế là họ ít khi họ dùng những nghe cái  hàng mà nó cứ như là được chứ không rõ nguồn gốc  . Mở Việt Nam thì thực tế ra thì người ông kinh  doanh 98 đôngbán nhà nó cũng là nó là vậy là  . nó không nguồn gốc như là hoặc là cả những gì hỏi  Lâu nay có ảnh hưởng này hãy ra ngoài họ đến Việt  . Nam du lịch họ định cư Việt Nam nhỏ Ô Nhỏ tiếng  Việt cứ nghĩ thế thôi ngay thì mình lại thương.

Mình tôi tiếng Việt để mình tiếp cận đối tượng  khách hàng là người Việt Nam thôi ok và hai mặt  . phẳng đơn giản hơn này khi mà còn tiếng Việt đúng  không bạn tiếp cận được với việc nói chuyện trong  . các việc khác comment nó sẽ dễ hơn bán hàng dễ hơn  Ở bán cho mình trong ngoài có tự nhiên đối với một  . số các bạn được bảo hành này cho người nước ngoài  qua một con đã có thể đã thêm ý của các bạn mong  . muốn Hoặc là các bạn Tắt ngay không có tiền là  đi Thôi để tất cả ngôn ngữ nó cũng không sao cả  . a tiếp theo là đến vị trí quảng cáo Anh ở phần  trên này vị trí này là vị trí địa lý vị trí địa  . lý để quảng cáo hướng đến có đây là vị trí quảng  cáo để quảng cáo hướng đến vị trí hai này thường  . thì là các bạn sẽ thường Lấy cái gọi này cao  và sim điện thoại nó hiện là vị trí quảng cáo  . tự động và đó sẽ là một cái như cỡ như nào Cái  con boss của Facebook hết cửa sẽ tự động nó đặt.

Chứ không phải cái của mình nhưng mà tự nhiên ở  đây chúng ta sẽ chọn nào chỉ còn khói thủ công  . Á và một thiết bị thì chúng ta sẽ là tất cả thiết  bị hoặc là đối với có một số trường hợp riêng biệt  . thì đấy người ta chỉ chạy ở trên di động hoặc là  tỉ lệ trên máy tính khi các bạn cuộn sắt vào một  . trong hai thôi vì cũng là mình muốn nó chỉ thêm  điện thoại thôi là chỉ các bạn dưới điện thoại  . nó viết bài quảng cáo của mình tắt Nhưng máy tính  hay đi đấy thì bị nói chuyện di động thôi hoặc là  . bằng ngược lại thì tắt với ông đi thì nó thì máy  tính thôi nó sẽ không hiện nữa thì có nào khác  . nữa Ok thì ở đây mình sẽ là tất cả đi vào sẽ đen  tả đấy lên tạo lại tức là sao lên tặng này tức là  . các bạn sẽ chạy được ở sự đâu Facebook là ai ta  ra mà our Network thì được với hai nền tảng này.

Thì nó sẽ cô cô luôn rất là phổ biến nhưng mà Tuy  nhiên nó sẽ không phục phổ biến vào Facebook và  . việc và chạy trên cả lại tạo facebook để nó sẽ đơn  giản hơn hai cái phần này thì mình sẽ sắp hay còn  . lại đi không để nó nữa lại và kéo xuống đây kỳ thi  hoặc là cáo cơ bản tin Facebook thì đưa chúng ta  . sẽ để rồi là khi một người khác nước Facebook mà  họ không thấy cái bài gì quảng cáo là của chúng ta  . Facebook thoát chip led dáng đã con này thì họ để  cũng được coi như mình sẽ tắt đi bà tin video trên  . Facebook đối với những bạn nào mà chạy những cái  video quảng cáo thì các bạn có thể tích của phần  . này nhưng mà Tuy nhiên mình thì mình chỉ ảnh 1 ảnh  Nghi lên trên này nó không được thì mình sẽ cắt  . ra đi Thế thôi ở bên dưới là trong luồng đấy nhanh  chóng thúc sự chú ý của mọi người khi họ xem video.

Tin tức là dạo gần đây khi mà các  bạn đã xem video trên web thì hay  . có những cái mà quảng cáo trè vào tính đến  là thêm một kéo này thì mình có phá tao đi  . Ừ tại vì thực tế thì mình là mình chỉ cái ảnh  thôi thì mình thì chả nhẽ mình không cần những hạt  . nhưng bà nào mà chạy video ấy các bạn có thể hoàn  toàn là nó vào đây nhưng mà Tuy nhiên video xong  . đường rồi này sẽ ghi trong ngắn khoảng cầm cửa là  năm cho đến 6 giây Hỏi nhiều nhất là 14 dây gì đó  . Thế trưa nay mình có xem nào mình là mình xem  có review phim thì không quảng cáo khỏi tấm cơ  . 14 giây thì đấy Đã đi giao thông đường này  thì mình không cần dùng đến mình sẽ cắt nó  . đi Còn như thế nào mình cần Không biết mình  sẽ thích lên đây tìm kiếm này doanh nghiệp  . khách hàng chị khi mọi người tình trên Facebook  chúc là khi mà các bạn tìm kiếm một cái gì như.

Thế này cứ như là ngày xưa mình có bán giày  thì có một cái biết bên nào uống luther cơ à  . 3 cách tìm kiếm này mình không chạy quảng cáo bài  viết nào cả thì là dễ không ở đây ngoài lên Ngoài  . ra nếu mà mày chạy quảng cáo mới biết nhé Thì  cái phần quảng cáo hoàn thiện ở đây nó sẽ các  . bài quảng cáo đây này thì thường nếu mà mình chạy  còn còn mình lót và tìm kiếm thì mình sẽ chèn một  . số ha tác và hát em nó sẽ liên quan đến mặt hàng  bạn đang bán cho nhưng cái chất liệu mà vợ bàn ván  . Hoặc là những cái tên bởi một tay của cái chết  của họ tên sản phẩm của bạn đang bán không kỹ  . nhà giày da này áo này giày dép Hạnh dài cơ này  là phụ kiện tai nghe sạc gì đấy bảo là thêm vào  . phiên bản tiếp theo là tin nhắn là chị nhau ra  chợ trên Messenger Thì cái phần này thì mình  . cũng không hướng đến là về mình chạy tương tác thì  cái mục tiêu tin nhắn này là không còn hơn đến từ.

Tương tác với người gặp nội dung của nhà phát hành  cho nó cơ khí và biết cái phần này thì mình cũng  . thường là những ai tắt đi Anh không dùng với tương  tác thì với bài viết này cả cách sử dụng bàn thắng  . ác thì đây là không còn cảm ứng dụng thì là cái  điện lên do mình sẽ không dùng thế này một cách  . và tiếp theo đây chúng ta thấy nó còn quảng cáo á  đây có là tên à tên là thì mình cũng là sao được  . mà không lại cũng được Bây giờ như thế nào ai đây  Ok đừng giận dễ này đây xem nào còn trao Facebook  . thì mình sẽ ở đây mình rất chọn những cái One  Piece nào để mình chạy quảng cáo sẽ lên sẽ chọn  . là trang web của mình Thế là be to phụ kiện giá rẻ  ở đại tiếp theo là cần thiết và quảng cáo chúng ta  . sẽ có 2 cách để làm chúng ta sử dụng bài viết  có sẵn hoặc là không gian tạo ra sức quảng cáo.

Ừ nhưng mà khi mà mình tạo mẫu quảng cáo ấy thì  chúng ta sẽ ở đây sẽ có nội dung chính sẽ là con  . tem này thêm phương tiện thì mình sẽ làm thêm  nhưng ngại hỏi xem video nút kêu gọi hành động  . ở đây ok nhưng mà bài viết của mình thì có sẵn rồi  thì mình sẽ không chọn đào tạo Quảng cáo Mình sẽ  . chọn vào sử dụng máy có sẵn video sau thì mình sẽ  hướng dẫn các bạn là tạo bài viết chương trình đào  . tạo báo viết cho bọn tao quảng cáo trên đây nhưng  mà cái quảng cáo sinh Trình Môn Quản lý này và sử  . dụng máy có sẵn đó rất khác nhau ở điểm nào tất  nhiên lại thuộc họ cũng xác lót con sẽ vẫn là một  . cái bài viết ở trên Facebook Facebook đó bán xe cũ  ở trên Fanpage của mình vẫn sẽ có cái bài viết đấy  . nhưng mà Tuy nhiên hai cái cái cái này cho mặt  và khác nhau hai cái cách nào vẫn hoa đặt khác.

Nhau thì mình sẽ lại giành video sau mình sẽ làm  bây giờ này trước đó lên mình sẽ hướng dẫn các  . bạn làm sao để bởi hệ tìm hiểu sơ qua về Quảng  cáo và biết cách để mà tạo một quảng cáo thôi  . Ok mình xa Hà Nội dung bài viết này cách sử dụng  bài hát có sẵn thì mình sẽ nở mặt chọn bài viết  . Anh ở trên đây thì là nó sẽ hiện ra tất cả  những cái bài viết của mình mà fanpage này  . có đây tất cả nên cho bài viết này của  mình Ok mình sẽ chọn một bài viết đi. Ừ ok Đang nghe nè à về thủ tục. ở lại đây sẽ làm cái giao diện khi mà người  ta nhìn thấy cái bài quảng cáo của mình trước  . Facebook và khi người ta rất Facebook người ta  xem nhìn thấy đây là những cái phần đọc thẳng vào  . mắt người ta test này nhưng cái bài viết kể khi mà  chạy quảng cáo ấy thì nó sẽ hiện là được ra chợ ồ  . em có tài khoản là của mấy đứa nào biết ai đó  các bạn đến trường mà chẳng phải đâu Cái này.

Thì xe một lát nữa mình sẽ có mình sẽ công video  hướng tới các bạn là cách Khánh tài khoản nhé Về  . Thăm 5 phút chỗ khe mới cho nó tiếp nhé còn  nhỏ nhỏ xinh xinh này Đây là phần con tem Ok  . mà đơn toàn con tem này Đây là hình ảnh đây sẽ là  phần mảnh của chúng ta vào đây là những hiện luật  . like bình luận chia sẻ này Ok ở đây mà chắc thêm  nút nhá Thì là mình sẽ theo mút là nó kêu hành  . động thì mình sẽ dùng nút gửi tin nhắn Ok và khi  bạn xem nốt thì ở phần bên dưới này nó sẽ hiện 1. Ừ cái và khi mình xem nút xong ấy thế mà Bên dưới  nữa thì mới gửi tin nhắn và khi khách hàng họ dứt  . thì họ sẽ nhận được mà anh vẫn nhìn thấy các bạn  thế này đi họ sẽ lại thấy nhu cầu mua cái tai  . nghe chẳng hạn thì họ sẽ ấn vào cái nhức gửi tin  nhắn này còn nó có thể comment lạ hoặc giả không  . họ có thể ấn vào đây họp con Ken họ like và nước  ở chúng ta thì chúng ta ta được tính là một lần.

Là Có kết quả rồi toàn với này đến mẫu gửi tin  nhắn nhá ở đây chúng ta sẽ có một cái gọi là của  . đã mẫu tin nhắn chào mừng tôi bà khi mà khách  hàng họ vẫn là cái gửi tin nhắn này thì nó sẽ  . ra một cái tin nhắn sau môn này và khi mà mình có  cái kia cao một ngày mới sẽ có thể chỉnh sửa nhá  . Vậy xin chào Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn Đây  đây là giao diện mà của khách hàng khi họ ấn vào  . Facebook gửi tin nhắn này này khi mặc cách ấn vào  nút gửi tin nhắn này thì nó sẽ có người giao diện  . này Vào đây để chỉnh đây đây đây sơ sinh cái giao  diện mặc khách hỏi họ sang nhìn thấy thì đây sẽ là  . cấu tạo bằng của chúng ta khi đặt vào đây là xe  đạp ba câu hỏi để khách hàng họ có thể họ đã bác  . câu trả lời nhanh khỏi sẽ tự ấn vào đây nó rất tôi  gửi đến cho mình ở đây thì mình không Đây là bên.

Phòng bên này thì là mình xem có thể chỉnh sửa  được ba câu hỏi đấy Ngoài ra mình thêm hàng bốn  . thêm có họ này câu hỏi bố này Khi bữa thành câu 5  này Đấy nó ra nó chỉnh sửa được nữa tôi cũng rất  . lên với doanh nghiệp của bạn không muốn để câu  này mình có thể trở thành Tôi muốn mua tai nghe. ạ Bây giờ anh Tôi muốn mua tai nghe bằng lạc  Bạn có thể cho tôi biết thêm mà đã qua không  . thì mình có thể làm bạn có thể bán sạc iPhone  cho tôi không nhưng mà ở trong cái phần này thì  . nó có một cái điểm trừ đối với mình có là  khi mà chúng ta chỉnh sửa bằng cách xa thị  . trấn Sơn Tây nó sẽ không phải một phần hơi  lag một chút cả một cái gì này đã khi ngồi  . viết xong này tiêu khoảng tầm cỡ con nó đi  lên khỏi đầu có 23 giây thì là nó mới xuất  . hiện bạn món ăn đấy mà gọi không thích câu  hỏi họ dắt nhau đi ghét và sau khi chúng ta.

Có thể chỉnh sửa được theo cái nữa chúng  ta chúng ta sẽ lưu và hoàn tất cả mọi và  . anh lưu vào hoàn tất thì đây sẽ là cái giao diện  của chúng ta như vậy là đến đây đến phần này là  . chúng ta Nó gần như là chúng ta đã xong được cái  bước quả là chúng ta nên cam rồi và chúng ta sẽ  . hâm nóng bữa bà thân của mình thì mình sẽ cùng ấn  vào đây sẽ là đăng ngay Nhưng mà mình sẽ còn đóng  . vào phần này và ấn đó với nhau không đăng bởi Nam  luôn mình sẽ để ngâm cho nó khoảng tầm có là từ  . 15 phút ở đi để làm sao đã Khi mà mình chạy là nó  sẽ ổn định thôi Đấy Và khi mình lên cam xong cũng  . rất quan trọng nữa đây là chúng ta thiết lập các  bước thanh toán cho Facebook sẽ có 2 cách để chúng  . ta tiến hành thiết lập thanh toán trong Facebook  đó là các bạn trả trước và thanh toán trả sau gọi  . hiện nay những cách thông dụng nhất đó là chúng  ta dùng một kẻ khi xa và MasterCard hoặc và mua.


https://youtu.be/tokTmKtw-ncKhi bạn đang muốn tự học chạy quảng cáo. Bann chưa  biết bắt đầu từ đâu bạn chưa biết cách tạo ra một  chiến dịch. Bạn muốn tìm hiểu về quảng cáo Facebook. Ok video này mình sẽ hướng dẫn cách chạy quảng cáo  . cho người mới bắt đầu đơn giản hiệu quả t

Share This Article
Leave a comment