1. Ấn phẩm truyền thông là gì?

Ấn phẩm truyền thông được hiểu nôm na bao gồm những sản phẩm truyền thông được sử dụng trong các hoạt động quảng cáo, xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp. Thông thường những ấn phẩm truyền thông sẽ tiếp cận các khách hàng một cách tự nhiên nhất với tần suất cao nhằm mục đích để lại ấn tượng trong lòng khách hàng mà không gây cảm giác khó chịu.

Ấn phẩm truyền thông
Ấn phẩm truyền thông

Ấn phẩm truyền thông bao gồm 2 dạng chính là in và online. Ấn phẩm in gồm: poster, băng rôn, menu, tờ rơ, brochure,….. Trong khi đó ấn phẩm online bao gồm: website, logo, video marketing,…

2. Tại sao bạn nên xây dựng ấn phẩm truyền thông?

Ấn phẩm truyện thông có tác dụng rất lớn trong việc phát triển và xây dựng thương hiệu. Thông qua các ấn phẩm truyền thông, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với doanh nghiệp hơn đồng thời doanh nghiệp cũng dễ dàng để lại ấn tượng sâu trong lòng khách hàng. Việc để một khách hàng có thể nhớ mãi tên thương hiệu của bạn không phải là việc dễ dàng gì, tuy nhiên các ấn phẩm truyền thông lại có thể hỗ trợ hiệu quả cho bạn trong những vấn đề này.
Đặc biệt nó còn có một vai trò quan trọng nhất định trong việc hỗ trợ doanh nghiệp tạo nên câu chuyện thương hiệu của riêng mình.

3. Nên xây dựng ấn phẩm truyền thông như thế nào?

Phân tích và xác định rõ nhu cầu

Trước khi hình thành nên ý tưởng thiết kế có các ấn phẩm truyền thông, bạn nên chắc chắn rằng bạn đã xác định đúng và chi tiết nhu cầu thật sự của khách hàng bới vì khách hàng chính là đối tượng mà các ấn phẩm truyền thông hướng đến vì thế bạn phải tạo ra những sản phẩm thật sự hữu ích đối với họ.

Sử dụng trang bìa có tính thu hút

Thông thường, khách hàng sẽ dễ bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, chính vì thế các ấn phẩm truyền thông nên được thiết kế sao cho thật bắt mắt và thu hút đặc biệt là những sản phẩm có trang bìa, điều này sẽ dễ dàng khiến khách hàng quan tâm đến các sản phẩm của bạn nhiều hơn.

Sử dụng trang bìa có tính thu hút
Sử dụng trang bìa có tính thu hút

Khéo léo xây dựng hình ảnh sản phẩm/dịch vụ

Đừng nên đặt những hình ánh sản phẩm, dịch vụ hay quảng cáo nó quá tuỳ tiện trên các ấn phẩm truyền thông, điều này sẽ mang đến sự phản cảm cũng như tác dụng trái ngược hoàn toàn đối với khách hàng của bạn. Đừng nên để họ ám ảnh rằng những sản phẩm này sinh ra chỉ để dụ dỗ họ mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn. Hãy biến nó thành một loại trải nghiệm và một sự lựa chọn mà khách hàng cảm thấy bản thân là người đưa ra quyết định.

Cung cấp đúng thông tin cần thiết

Đôi khi, bạn nên cung cấp những thông tin hữu ích và cần thiết để lấy được thiện cảm của khách hàng một các tự nhiên nhất, điều này khiến họ cảm thấy bản thân được quan tâm và được tôn trọng.

Bố cục logic, chặt chẽ

Cho dù là ấn phẩm truyền thông, những sản phẩm chỉ đơn thuần dùng để quảng cáo và tiếp cận khách hàng cũng điều phải được trình bày và mang những nội dung chặt chẽ, logic và mạch lạc, điều này khiến khách hàng không bị nhàm chán khi đọc những ấn phẩm của bạn.

Bố cục logic, chặt chẽ
Bố cục logic, chặt chẽ

Kêu gọi hành động

Bạn nên áp dụng những câu kêu gọi hành động độc đáo để thúc đẩy hành vi tiêu dùng của khách hàng đôgnf thời kêu gọi họ trải nghiệm, mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn một cách tự nhiên nhất.

4. Tại sao nên sử dụng dịch vụ xây dựng ấn phẩm truyền thông của Markeing Group?

Đến với dịch vụ xây dựng ấn phẩm truyền thông của Marketing Group, khách hàng sẽ nhận được:

  • Tư vấn, phân tích, đáng giá khách quan và chi tiết về thương hiệu của bạn
  • Xây dựng những giải pháp thiết yếu trong vấn đề truyền thông giúp nâng cao vị thế của thương hiệu bạn trên thị trường
  • Cung cấp đầy đủ các loại ấn phẩm truyền thông theo yêu cầu
  • Ấn phẩm truyền thông được thiết kế độc đáo về phong cách, đa dạng về ý tưởng nhưng vẫn phù hợp với nhu cầm của tất cả khách hàng trong mọi lĩnh vực, ngành nghề.
  • Thời gian thực thi trong vòng 3 ngày làm việc.

5. Quy trình làm việc

Marketing Group xây dựng một hệ thống quy trình tiếp nhận dự án khách hàng rõ ràng và minh bạch, giúp khách hàng có thể dễ dàng hình dung được toàn bộ quá trình xữ lý dự án của chúng tôi, tạo nên sự tin tưởng giữa khách hàng và Marketing Group.

Bước 1: Nhận briefs (bản mô tả dự án) từ khách hàng

Marketing Group yêu cầu mỗi khách hàng tìm đến chúng tôi hoàn thành một bản mô tả dự án chi tiết và cụ thể để chúng tôi nhanh chóng nắm bắt được những thông tin cần thiết cũng như những yêu cầu cốt yếu mà khách hàng muốn chúng tôi phục vụ.

Bước 2: Tư vấn dịch vụ theo briefs của khách hàng

Dựa vào bản briefs mà khách hàng cung cấp, nhân viên của Marketing Group sẽ tư vấn, trao đổi và phân tích mọi vấn đề cũng như mọi thắc mắc của khách hàng, đảm bảo khách hàng hoàn toàn hiểu rõ về những dịch vụ , sản phẩ mà chúng tôi cung cấp cũng như hiểu rõ hơn về những vấn đề mà khách hàng đang mắc phải.

Bước 3: Ký hợp đồng và bắt đầu triển khai dự án

Sau khi 2 bên thống nhất tất cả những thông tin cần thiết, Marketing Group và khách hàng sẽ tiến đến bước ký hợp đồng dự án. Sau khi hợp đồng được ký kết và Marketing Group nhận được chi phí thanh toán từ khách hàng, chúng tôi sẽ bắt đầu triển khai dự án.

Bước 4: Lên bảng kế hoạch và outline dự án để khách hàng xét duyệt

Các chuyên gia của Marketing Group sẽ lên kế hoạch và outline toàn bộ dự án để khách hàng xét duyệt trước khi thực sự tiến hành thực thi và triển khai dự án.

Bước 5: Tiến hành thực thi dự án theo outline đã được duyệt

Sau khi khách hàng hoàn toàn đồng ý với kế hoạch và outline của chúng tôi, Marketing Group sẽ bắt đầu thực thi dự án cũng với đội ngũ nhân sự, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo mỗi sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đều là tốt nhất đối với mỗi khách hàng.

Bước 6: Hoàn thiện và bàn giao dự án cho khách hàng.

Sau khi dự án được hoàn thiện chúng tôi sẽ bàn giao các tài liệu, sản phẩm liên quan cho khách hàng và kết thúc dự án.

6. Cam kết của Marketing Group với mọi khách hàng

Chúng tôi cam kết với mỗi khách hàng, khi đến trải nghiệm và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Marketing Group:

  • Được tư vấn, phân tích chuyên nghiệp bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing.
  • Xây dựng kế hoạch chi tiết và tổng thể
  • Viết bài chuẩn SEO đảm bảo giúp bài viết của khách hàng đạt SEO bền vững
  • Cung cấp bài viết 100% unique, đền bù 100% nếu copy
  • Báo cáo đúng hạn giúp khách hàng dễ dàng theo dõi tiến độ dự án

7. Một số dự án đã thực hiện

8. Bảng giá và gói dịch vụ