Cách Chạy Quảng Cáo Trên Facebook Hiệu Quả 2022 (Tính Năng Mới)

admin

A2 chào các bạn thì cũng hôm nay hiệp sẽ hướng  dẫn cho các bạn cách để chúng ta tại một chiến  . dịch quảng cáo thì chúng ta bán được hàng thì  chúng ta có được nhiều khách hàng hơn nhắn tin  . về fanpage Vậy thì nếu như các bạn đang tin cho  anh onli

A2 chào các bạn thì cũng hôm nay hiệp sẽ hướng  dẫn cho các bạn cách để chúng ta tại một chiến  . dịch quảng cáo thì chúng ta bán được hàng thì  chúng ta có được nhiều khách hàng hơn nhắn tin  . về fanpage Vậy thì nếu như các bạn đang tin cho  anh online mà không biết cách thì chúng ta chạy  . quảng cáo này hay là các bạn chạy quảng cáo nhưng  mà không ra đơn nó hoặc là chi phí quá cao đi thì  . làm sao để chúng ta chạy với chi phí thấp thì  trong clip này thì sẽ chia sẻ những kiến thức  . thực tế Nhất là khi mà Hiệp chạy cho những khách  hàng một số những khách hàng họ liên hệ thì mình  . sẽ lấy ví dụ điển hình luôn giả sử như bây giờ  mình đang có một cái phattai phattai rất là ít  . lượt giống như là thượng lượng đơn hàng từ Quảng  cáo rất ít và bây giờ mình muốn gia tăng cái lượng  . khách hàng thì làm sao đúng không giờ chiều nhé  Bây giờ mình đã có fanpage mình đã có những sản.

Phẩm về rồi có những sản phẩm rất là cụ thể rồi  và bây giờ mình muốn đẩy cái mẫu áo này giả sử  . nhìn đăng nhập về 100 mẫu khoa học là 50 cái đi và  mình đã thiết kế hình ảnh chụp hình ảnh và thiết  . kế hình ảnh và viết bài rồi bây giờ mình sẽ đi cái  bước vào mình sẽ tạo quảng cáo như các bạn đã thấy  . trên màn hình thì mình đã chuẩn bị về cái hình  ảnh này hình ảnh trên mình đã update chuẩn sai  . theo kích thước quảng cáo Facebook các bạn có  thể thấy một cái hình rất là lớn thì bên trái  . và bao nhiêu nhỏ nó thì các bạn mình đã chèn logo  để để cho độc quyền với thương hiệu dân dụng thế  . để không bị mất hình ảnh Ok thì bây giờ để quảng  cáo cái bài viết này thì các bạn sẽ tìm cho mình  . cái từ khóa là trình quản lí quảng cáo nhé ở trên  cái Chrome của chúng ta tiếp theo thì chúng ta sẽ.

Truy cập vào trình quản lí quảng cáo đối với một  số bạn mà chúng ta đã từng chạy quảng cáo rồi  . thì chúng ta sẽ tìm hiểu cách thì chúng ta Tố Hữu  như các bạn đã mở mới vào lần đầu tiên trong tỉnh  . Quảng Ninh Quảng cáo thì bạn sẽ không còn những  chiến dịch như trên màn hình của mình nhé Nó sẽ  . để một ô trắng và chúng ta sẽ ấn vào nút bên ở  góc trái màn hình như vậy góc chạm hình để mình  . có thể là phạm chính trị quảng cáo các bạn có thể  thấy nút nào như vậy thì mình sẽ đổ nước vào nữa. rồi tên giao diện để các bạn có thể thấy ở đây  thì nó sẽ có những cái hạng mục như là mức độ  . Nhận biết lưu lượng truy cập về lực tương tác hay  là khách hàng tiềm năng đến bức này các bạn hãy  . đặt tên chiến dịch cho cái quảng cáo của mình hiện  nay thì có rất là nhiều những cách đặt tên chiến  . dịch khác nhau đúng ạ nhưng mà và mình sẽ đặt theo  một cái cấu trúc tên để cho trẻ quản lý thì cái.

Này các bạn có thể đặt theo cái mong muốn một các  bạn mình góp ý cho các bạn là các bạn nên đặt tên  . theo cái mục tiêu cũng như là ngày thì chúng ta  dễ dàng quản lý khi mà chúng ta chạy rất là nhiều  . những cái quảng cáo khác nhau như vậy thì mình sẽ  biến thành đặt tên bức tiếp theo của chúng ta tạo  . một chiến dịch quảng cáo là chúng ta sẽ chúng ta  sẽ chọn cái gì ạ Chúng ta sẽ chọn các hạng mục đó  . sau khi mà các bạn đã kiểm tra về yếu tố trên này  lại chúng ta chi tiết chiến dịch chúng ta hiểu về  . cái những cái hạng mục và mình không thích táo thì  nó không quan trọng nhất ví dụ như cái thử nghiệm  . ap này thì các bạn nên tìm hiểu chuyên sâu hơn tuy  nhiên nếu như các bạn mới chạy quảng cáo thì chúng  . ta không cần anh không nhất thiết phải bật cái IP  tinh này mà chúng ta sẽ ấn vào nút tối hóa người.

Sách chiến dịch để tiết kiệm chi phí về mục ngân  sách thì nó sẽ có hai dạng một là gì ạ ngân sách  . hàng ngày hay là chúng ta sẽ sử dụng ngân sách  trọn đời cái mục ngân sách hàng ngày thì các bạn  . sẽ chúng ta sẽ chọn cái nón sách làm sao cho mỗi  ngày chúng ta chi tiêu của một trăm hai trăm nghìn  . thì chúng ta sẽ chọn ngân sách là một trăm hai  trăm nghìn Nếu như các bạn lựa chọn mà chúng ta sẽ  . ăn một Tiếp tục để chúng ta định bức thứ hai như  vậy thì bây giờ các bạn có thể thấy được ở trên  . cái mục và tên nhóm quảng cáo và chúng ta sẽ đến  mùa lá vị trí chuyển đổi thì có rất là nhiều những  . nền tảng để các bạn để ý nhá Đây là một đi giao  diện khá là mới trên Facebook em trước đây thì  . nó sẽ có hạng mục này ví dụ như là mục tiêu về các  ứng dụng trang web ứng dụng nhắn tin kiểu gì thế.

Lực tương tác chị vân vân Nhưng mà bây giờ mình  đang chạy về sản phẩm mình tin nhắn mà đúng thì  . mình sẽ chọn vào vị trí là ứng dụng nhắn tin đó  sau đó thì mình sẽ chọn trang lại chọn màu cam à  . a tiếp theo thì mình sẽ đến cái mục là Messenger  đúng không ạ thì mình sẽ và đi chọn trang thì mình  . sẽ chọn cái fanpage mà lúc nãy mà mà mình mới mà  Hiệp mới mới muốn chạy quảng cáo đấy và đến bước  . này thì các bạn có thể thấy được chúng ta sẽ chọn  diện ngày bắt đầu và ngày kết thúc cái mục này thì  . nó sẽ giúp cho các bạn đặt lịch để chúng ta nhưng  cái quảng cáo đấy thì các bạn có thể lựa chọn giả  . sử như các bạn muốn kết thúc vào 3 ngày tới thì  các bạn di tích vào thôi chúng ta sẽ đạt vào giờ  . và ngày kết thúc Ừ rồi thì cái hạng mục tiếp  theo là giới hạn chi tiêu của nhóm Quảng cáo.

Cái số liệu này có nghĩa là khi mà các bạn có một  triệu thôi thì chúng ta chạy quảng cáo mà chúng ta  . sẽ để tối thiểu hàng ngày nhưng phải chi tiêu hết  60.000 đúng không trả xử như tối thiểu là 10 ngày  . bạn sẽ chi tiêu 60.000 thì các bạn Nhập vào đây  Okay đó còn hay là tối đa chi tiêu bao nhiêu thì  . bạn sẽ nhập vào đây luôn lại như vậy thì cơ bản  thì mình đã hoàn thiện xong các hạng mục về cái  . giới hạn chi tiêu của nhóm quảng cáo mục tiếp theo  đó chính là đối tượng khách hàng hiểu đơn giản là  . ai sẽ là người nhìn thấy quảng cáo của chúng ta  giả sử như bây giờ thì các bạn sẽ nhấn nút chỉnh  . sửa thì chúng ta chọn mục này nó rất là quan trọng  bởi vì nó là cái cái điểm mà giúp cho bạn hiểu đơn  . giản là đây là những người có khả năng trở thành  khách hàng của bạn lớn nhất mình sẽ giúp chỉnh.

Sửa Hữu nhiên đi Em đang bán một cái sản phẩm  về thời trang nữ đúng mặt thì mình sẽ có rất là  . nhiều những cái khu vực ở trên toàn quốc nhưng mà  mình chỉ muốn bán cho một số những thị trường mà  . có nhu cầu cao trả xử như là thành phố Hồ Chí Minh  à hay là một số những nơi như là sài gònthành phố  . Hồ Chí Minh không ạ Rồi làm hà nộihạ số Hà Nội  Hà Nội là một trong những cái thị trường rất là  . nhiều những cái mua sắm rất là nhộn nhịp về Hải  Phòng những cái thành phố lớn có khí hậu thường  . xuyên ấy và các bạn nữ ở đây thì sẽ có cái thu  nhập cao hơn các bạn nữ ở tỉnh lẻ thì ví dụ như  . thế thì mình sẽ chọn những cái thành phố mà có nhu  cầu cao Mình sẽ chọn khoảng 6 thành phố có nhu cầu  . cao nhất rồi Như vậy thì mình sau khi mình chọn  những cái vị trí và có nhu cầu cao mình nghĩ là.

Nó nó sẽ hiệu quả đúng ạ Các bạn phân tích đồ thì  các bạn có thể giới hạn cái bán kính này lại nhé  . Có thể để thấp hơn mình tuy nhiên mình mình sẽ  để rộng ở trong mục lá độ tuổi thì mình sẽ Anh  . ở giới hạn cái độ tuổi lại Bởi vì cái váy của mình  nhá đang bán trước cho những đối tượng khách hàng  . nữ rất là trẻ tiếp theo là về mục giới tính và sản  phẩm nữ mà đúng không Thì mình sẽ giải thích của  . nữ chứ quảng cáo đến Nam thì nó sẽ không hiệu quả  rồi vị trí quảng cáo thì các bạn có thể hiểu đơn  . giản là chúng ta đang muốn a nhìn thấy cái quảng  cáo của chúng ta nhiều nhất Trà xử như là về đối  . tượng đi thì ở đây các bạn cũng có thể lưu cái đối  tượng lại là mục đích lần sau khi các bạn bạn là  . muốn chạy quảng cáo thì các bạn có thể là sử dụng  các đối tượng này một lần nữa mà chúng ta sẽ không.

Phải nhập những thông tin mà chúng ta tiết kiệm  được thời gian và giả sử Mình sẽ lưu cái ta ghét  . này lại đi đối tượng này lại lưu lại như vậy thì  lần sau khi mà các bạn truy cập vào trình quản  . lí quảng cáo thì các bạn sẽ không phải mất thời  gian để chúng ta lựa chọn cài đối tượng các bạn  . chúng ta lưu lại Ok ở đây khi mà chúng ta có một  cái hạng mục nữa đó chính là gì nhắm mục tiêu chi  . tiết thì các bạn sẽ là nút chỉnh sửa anh ở trong  này nó sẽ có hạng mục là gì ạ à chúng ta sẽ có  . hạng mục là về sở thích hành vi giả sử như cái sản  phẩm của mình đang hướng tới nhóm khách hàng nữ có  . sở thích là mua sắm hay là mua sắm trực tuyến thì  các bạn cũng có thể viết vào đây chúng ta sẽ chọn  . các hạng mục mua sắm tiếp theo là chặng chọn hàng  một phần mua sắm trực tuyến đúng ạ hiểu đơn giản.

Đây là những cái hành vi nó có ở trong cái khách  hàng của chúng ta thường xuyên tâm lý của chúng ta  . thường xuyên có đúng không Rồi Ok như vậy thì mình  sẽ chọn các kê hạng mục như là mua sắm này như là  . mỹ phẩm này như là làm đẹp này như là du lịch này  hay là khách sạn thì chúng ta Đây là những xích mà  . các bạn hiểu đơn giản nhé mình các bạn sản phẩm nữ  những bạn nữ sẽ có sự thích là mua sắm này các bạn  . nữ có sở thích là đi du lịch sử dụng Thế sau khi  lưu xong thì đến tất cả Ok để chúng mình hoàn tất  . cái nhóm đối tượng này tiếp theo là vị trí quảng  cáo vị Anh hiểu đơn giản là nơi mà thì quảng cáo  . của chúng ta sẽ hiển thị với người dùng hãy khi  mà người ta mở điện thoại lên người ta sẽ xem  . thấy quảng cáo của chúng ta ở đâu đấy thì ở đây  nó chỉ có 2 mục là tự động và thủ công nhưng mà.

Mình khuyên các bạn nên sử dụng vị trí quảng cáo  thủ công Bởi vì khi mà chúng ta tích vào vị trí  . quảng cáo thủ công ạ thì chúng ta sẽ chọn được  những uy tín mà chúng ta muốn hiển thị cách là  . chúng ta sẽ chủ động Còn nếu như các bạn để vào vị  trí quảng cáo tự động thì nó cũng ok Thôi Facebook  . nó sẽ giúp cho bạn Hiển thị như cái nơi bạn là họ  có thể đặt từ Quảng cáo OK nhưng mà chi phí nó sẽ  . cao hơn một chút mà nói chuyện tốt Tôi muốn sách  nhiều hơn so với thuộc Quảng cáo thủ công như các  . bạn rồi Như vậy thì mình sẽ đến cái mục là mình  sẽ tắt 1 sầu những vị trí mà mình không muốn nói  . gì thì đi giả sử như mình nghĩ là trong messenger  Nó không phù hợp hay là mình sẽ tắt trong Audition  . Network đi và mình sẽ tích vào những cái vui tí  là mình cảm thấy nó đẹp với cái quảng cáo của.

Mình nhất là ở đây Khách hàng họ sẽ có khả năng  mua hàng cao nhất à Ừ ok thì mình sẽ tắt một số  . những cái vị trí mình nghĩ là nó sẽ không hiệu  quả đi ha rồi thì nghĩa giờ mình sẽ tắt một chút  . vị trí và mình để lại những cái hạng mục mà mình  sẽ và thường xuyên chạy quảng cáo Tiếp theo là  . cái mục gì ạ thiết bị với một thiết bị này các bạn  hiểu đơn giản nhé giả sử như các bạn đang muốn nó  . tiếp cận đến nhóm khách hàng sử dụng iPhone bởi  vì bạn Các bạn nghĩ là khách hàng iPhone thì họ  . sẽ có thu nhập cao hơn này nó so với cách hành  xử lý và thông thường Hoặc là các bạn đang bán  . ốp iPhone đi thì chúng ta stylish vào những nhóm  sử dụng thực hành iOS hệ điều hành iOS ở đây thì  . sản phẩm của mình nó không hướng tới nhóm bất kỳ  nào cả nên mình sẽ để nguyên mình sẽ để tất cả nhé  . rồi Như vậy thì các bạn có thể thấy được cái quảng  cáo của mình cơ bản nó cũng đã gần hoàn thiện rồi.

Và mình sẽ chuyển sang cái Bước tiếp theo là cái  bước để chúng ta tạo quảng cáo cũng như là đi bước  . cuối cùng hả ạ thì các bạn chọn một cái tài khoản  instagram nhé chúng ta sẽ sử dụng trang đã chọn. rồi ở trong cái mục thiết lập quảng cáo nó sẽ có  mục lá tao quảng cáo sử dụng bài viết có sẵn hay  . là chúng ta sẽ dựng mô phỏng không ạ thì thường  thì mình sẽ sử dụng bài viết có sẵn các bạn trông  . như kiểu là mình viết bài trước rồi nó ví dụ như  nãy mình mới đăng mấy cái bài viết đi bây giờ mình  . muốn quảng cáo bài này mình sẽ thích à Ok như vậy  thì các bạn có thể thấy được Bây giờ nó chỉ có đi  . giao diện xem trước cái quảng cáo của chúng ta  thì ở đây mình sẽ lướt mà mình xem xem quảng cáo  . của mình đã thực sự đẹp hay chưa cũng như là quảng  cáo của mình đã hiển thị và nó phù hợp chưa trong.

Cái mục tin nhắn á thì mình sẽ có cái hạng mục có  các hạng mục có các hạng mục là về cái bắt chuyện  . thì mình sẽ chọn vào cái hình ảnh ở đây thì mình  sẽ chỉnh sửa các nội dung tin nhắn làm sao cho nó  . phù hợp với đối tượng khách hàng của mình và bắt  đầu ở đây thì mình sẽ xóa bớt đi một số chính câu  . hỏi nó không cần thiết thì có anh bảo cái mục là  chọn câu hỏi nhắc mình sẽ xóa bớt đi rồi ở trong  . cái mục và lời chào lời chào là khi mà khách hàng  họ nhắn tin nữa họ thấy quảng cáo họ nhắn tin cho  . bạn đã thì bạn sẽ để Nội chúng sao cho nó thân  thiện với khách hàng hiểu đơn giản là như thế  . thì mình sẽ biết một loài cái nội dung phù hợp  với lại cái cửa hàng của mình đang quảng cáo. rồi ở trong một số những câu hỏi thường gặp  thì các bạn có thể lập trình sửa yêu như các  . bạn đang bán sản phẩm về thời trang thì các  bạn có thể đặt thế tư vấn mẫu mã tư vấn sai.

Hay là dưỡng chúng ta sự tư vấn về các giá cả  cũng như chính sách về giao hàng nó Khách hàng  . họ mỗi thời gian quan tâm về dán quan tâm về mẫu  mã kích thước họ mặc vừa ấy không này chính sách  . bảo hành và đổi trả như thế nào có được free  ship hay không thì các bạn sẽ thêm những câu  . hỏi đấy nhá thêm những câu hỏi mà các bạn nghĩ  là khách hàng họ sẽ quan tâm để cho chúng ta  . tiết kiệm được thời gian cũng như là gợi ý  thơ ký sự những cái câu hò để cho khách hàng  . một cách nhanh nhất sau đó thì mình sẽ nhằm mục  lưu và hoàn tất để tiến hành lưu cái tin nhắn này  . lại sau này các bạn có thể là chọn cái quảng cáo  của chúng ta cho nên tin nhắn chúng ta đã lưu rồi  . không Chúng ta không mất mất thời gian Phải biên  tập một lần nữa như vậy thì sau khi tạo xong thì  . mình sẽ nó lúc đăng ấn vào nút đăng để tiếng Anh  đăng quảng cáo có dấu tích xanh có nghĩa là quảng.

Cáo đã được đang rồi đúng không ạ Và chúng ta  sẽ chuyển sang cái giai đoạn tiếp theo Bây giờ  . thì mình sẽ tắt những cái hạng mục đã chọn đi và  mình sẽ truy cập vào cái giao diện của mình vợ vào  . nút cập nhật như vậy thì cái nhóm quảng cáo của  mình đang đang lên mà đang chơi xét duyệt ở trong  . các hạng mục thứ năm các bạn hãy dãy số 5 nó thì  như vậy thì các bạn có thể thấy nhá chúng ta tạo  . 1 quảng cáo chúng ta sẽ phải để ý rất là nhiều  tố này như là vì hình ảnh này mình nội dung này  . em về đối tượng khách hàng của chúng ta là ai  Này các vị trí mà chúng ta sẽ tối ưu được chiến  . dịch cũng như làm cái mục tiêu của cái quảng cáo  nó sẽ giúp cho chúng ta đã được những gì đấy như  . vậy thì các bạn có thể thấy được một chuyến đi con  cá chúng ta tạo cũng không mất quá nhiều thời gian.

Nhưng mà chúng ta phải cố gắng tập trung làm sao  cho cái sản phẩm của chúng ta có thể là hiệu quả  . quảng cáo của chúng ta phải thu hút và sản phẩm  của ra bài hấp dẫn để khách hàng có thể mua hàng  . ngay Thời gian sẽ được quảng cáo sẽ từ 12 đến  24 giờ là chậm nhất trong thường thì mình tạm  . giữ quảng cáo nó sẽ tìm từ 3 đến 1 đến 3 tiếng  là nó đã xét duyệt rồi thì như vậy thì các bạn  . có thể thấy khá Đó là cách thì chúng ta tạm trú  nghĩ quảng cáo cho các sản phẩm thời trang thì  . mình Hi vọng rằng Đấy video này nó chia sẻ những  cái kiến thức rất thực tế và ví dụ rất điển hình  . để các bạn bán phần sản phẩm về thời trang Hi  vọng rằng clip này sẽ hơn giúp cho các bạn có  . thể là hiểu với quảng cáo Facebook này và chúng  ta có thể tự tạo cho một chiến dịch quảng cáo  . của chúng ta để chúng ta xem với mức độ yêu quá Ừ  để thúc đẩy ki lô hàng của các bạn để cho các bạn.


https://youtu.be/0CYdLYF4EUkA2 chào các bạn thì cũng hôm nay hiệp sẽ hướng  dẫn cho các bạn cách để chúng ta tại một chiến  . dịch quảng cáo thì chúng ta bán được hàng thì  chúng ta có được nhiều khách hàng hơn nhắn tin  . về fanpage Vậy thì nếu như các bạn đang tin cho  anh onli

Share This Article
Leave a comment