Cách Quảng Cáo Kênh Youtube Hiệu Quả / Lê Duy Hiệp

Ừ ừ. à à Hello xin chào tất cả các bạn đã quay lại tình  của Lê Diệp trong clip này thì mình sẽ hướng dẫn  . các bạn cách để chúng ta quảng cáo kênh YouTube  của chúng ta làm sao để canh giữ chúng ta có được  . nhiều lượt xem hơn có nhiều lời đăng ký K

Ừ ừ. à à Hello xin chào tất cả các bạn đã quay lại tình  của Lê Diệp trong clip này thì mình sẽ hướng dẫn  . các bạn cách để chúng ta quảng cáo kênh YouTube  của chúng ta làm sao để canh giữ chúng ta có được  . nhiều lượt xem hơn có nhiều lời đăng ký Kênh hơn  mà hoàn toàn là cái người dùng thật hoàn toàn là  . khách hàng tiềm năng của chúng ta thay vì chúng  ta phải bỏ chú ý là để chúng ta suy đinh và Trao  . đổi chéo đi sức tréo tốn rất nhiều thời gian và  lực người xem đấy họ chỉ xem một lần thôi chứ  . họ không có xem kênh mình chúng ta giải hạ thì  tại sao chúng ta không thử sử dụng quảng cáo lên  . YouTube để chúng ta xây dựng trên YouTube chúng  ta bên vững hơn có nhiều khách hàng hơn và hoàn  . toàn là người dùng thật và bây giờ là nếu như  chúng ta đang thắc mắc không biết phải quảng cáo.

Youtube như thế nào quảng cáo Youtube cần những  gì thì trong video này sẽ có tất cả những cái bạn  . cần từ cái đêm chúng ta tạo chiến dịch cho đến  kiếp phương thức thanh toán thì bây giờ là các  . bạn cùng chú ý bằng màn hình thì Hiệp sẽ chia sẻ  tất cả cách chúng ta xây dựng một chiến dịch Quảng  . thủ tục để có được nhiều lượt xe hơn khi mà chúng  ta quảng cáo đứng trước thì chúng ta sẽ bắt đầu  . cần có cái tài khoản quảng cáo thì đối với tài  khoản quảng cáo Google phát đơn giản các bạn chỉ  . cần có một cái email là sử ở đây là email của  hiệp là Hoàng Hiệp 791 thì hiện giờ đang có một  . cách quạt việc đăng ký Google Apps sau khi gọi các  bạn đã có tài khoản google earth Pro thì chúng ta  . sẽ truy cập vào cái ID chấm google.com để chúng ta  bắt đầu tạo chiến dịch mới này thì các bạn ấn vào.

Tạo chiến dịch mới thì nó sẽ xuất hiện ra cái mục  tiêu của chúng ta cần phải chọn thì các bạn có thể  . tìm hiểu nhưng em định mục này tự nhiên và trong  video này mình sẽ đi tóm gọn chiến dịch không cần  . mình đến cái tư cố định là các bạn hãy chọn video  giúp mình ở đây nó sẽ xuất hiện ra một cái cửa sổ  . là chiến dịch video Tuy chỉ quảng cáo bỏ qua ngoài  luôn tốt để chuyển đổi và một số những cái trình  . tự thì các bạn chọn cái chương trình giúp mình vẫn  muốn tiếp tục các bộ phim mà chúng ta đã ẩn Plus  . này thì nó sẽ xuất hiện ra đầu tiên các bạn để ý  cho mình loại chiến dịch là video đúng không Thì  . chúng ta đã thích và bắt đầu rồi thế này chúng ta  không phải thay đổi tên cái gì thì các bạn có thể  . đặt theo cái này là phạt đặt theo ngày cũng như  là đặt theo cái tên như đủ các bạn ví dụ như là.

Mình em hôm quảng cáo 1kg với Tik Tok cũng có thể  đặt tên theo đúng cái tên này ở đây cho được cái  . thôi các bạn có thể để theo chi phí tối đa cho  mỗi được xem lại hoặc là keo một nghìn là Hiển  . thị tính ra cvm cái này bị trận đấu giá theo cái  là số lượt xem được tôi cũng ngân sách và số số  . lượt xem tức làm chi phí các bạn bỏ ra cho mỗi  view tức là một view các bạn bỏ bánh bao nhiêu  . tiền thì các bạn có thể cân nhắc đây con trong cái  mục ngân sách việc làm cụ thể ở đây là xứ nhưng  . có 1 triệu đồng mà mình cần chi một triệu trong  vùng quảng cáo của mình thì mình sẽ hấp cái ngân  . sách của mình đúng đúng một triệu tự nhiên mình  sẽ chuyển sang cái mục là hàng ngày khi học một  . ngày mình sẽ chia 100.000 Ừ để xe trước anh vào  một tháng chưa có 3 triệu cho quảng cáo đấy được  . các bạn thì chỉnh sửa ngày kết thúc từng giờ 00  các bạn không đo lường kết thúc thì các bạn có thể.

Chọn cho ông này lại chọn lịch giải thưởng sẽ từ  mùng 4 đến mùng 8 thì phân tích rồi đấy thì nó sẽ  . chạy bốn ngày thì nó sẽ nghỉ đây kết quả tìm kiếm  với các bạn có thể thấy được ở đây thì chúng ta  . nên để cả da tự nhiên với các bạn cũng có thể là  chỉ quảng cáo trên YouTube thôi gặp bạn có thể bỏ  . phần này đi chúng ta tiết kiệm là một số cái hạng  mục nó lãng phí chạy ở đây Theo kinh nghiệm của  . nhiều người quảng cáo thì chúng ta nên để là tất  cả quốc gia vùng lãnh thổ thì nó sẽ tiết kiệm được  . khá là nhiều những cái danh sách chúng ta bởi vì  lưu lượng người dùng cũng khá là nhiều hạnh phúc  . bây giờ nó cũng khá rộng nhưng chúng ta để đâu thì  chúng ta sẽ tiết kiệm được chi phí có khi nó sẽ rẻ  . hơn ngôn ngữ như trên để mặc định tiếng Việt thì  các bạn có thể bổ sung tiếng anh Nếu như các hạng.

Mục video liên quan đến quốc tế đối với khoảng  không quảng cáo các bạn có thể thấy được ở đây  . nó sẽ có ở Quảng cáo mở rộng này và cũng các hạn  chế thì hai cái này là hai cái nâng cao hơn thì  . bạn hãy hãy nghiên cứu thế tuy nhiên thì chúng ta  phải tuân thủ vào những cái chuẩn thì như vậy thì  . Cái này được Google đề xuất người ta hãy áp dụng  để người nước ngoài Các bạn có thể ấn vào nút  . này thì các bạn xem nhé xem thêm cách chúng ta và  nâng cao một chút Thế hôm nay ra tìm những cái cơ  . bản nhất các nhãn và bị luật từ à bị loại từ là gì  khi học đó tích vào những cái nội dung này thì nó  . sẽ loại trừ đi những nội dung Giả sử nhé Nội dung  phù hợp với gia đình là sử gia đình thì họ hãy coi  . tivi đúng ạ thì chúng ta mình giả sử mục tiêu mình  không nhắm đến đối tượng người ta xem lên tivi.

Và mình chỉ ngắn Họ là những người công nghệ yêu  thích công nghệ kỳ Stick lên để loại trừ cái đối  . tượng này đi các bạn hiểu hiểu Nhưng mà Thì như  vậy thì không ra thể hiểu cách từ chúng ta phải  . loại trừ bớt những cái tên mà chúng ta không Hương  đến tức là họ không phải là đối tượng khách hàng  . tử chúng ta từ đó chúng ta sẽ có được cái Ừ thứ  nhất đúng không Mình đang quảng cáo sản phẩm quảng  . cáo nội dung và người ta không quan tâm cho dù của  mình thì như vậy mình đang lãng phí ngân sách thì  . mình phải lo anh chứ cái độ ký kết đối tượng khách  hàng tiềm năng không xem cái đổ mình đi thì mình  . sẽ tiết kiệm được chi phí và chỉ quảng cáo được  đến với đối tượng nhóm và Hồng tiêu quan tâm nhưng  . dù của mình rồi video có liên quan đến khi người  bạn có thể chọn năm 1 đến 2 hoặc là thậm chí là.

Năm cái video và liên quan đến nội dung chúng  ta trà sữa bây giờ đi mình sẽ và bên của mình  . để lựa chọn ra vài cái video có thể liên quan đến  cái cái cái cái ghế cái sản phẩm mình giả sử như  . vậy đi ha yêu như cái video về nhanh tay này làm  sao chép địa chỉ liên kết được bạn ráng đây thì  . nó sẽ xuất hiện ra một cái video ký và là thậm chí  là một cái Violet thì quảng cáo trên Facebook vì  . sao chép bằng sự dán lên người ta không chính như  gợi ý các món từ thiên thứ 2 đến 5 video thì nó sẽ  . xuất hiện ra khoảng các bệnh ở dưới này để làm sao  thêm một khách hàng không quan tâm đến nội dung  . đấy A và video khác thì nó vẫn làm video trên kênh  của bạn thì các bạn có thể thấy một lượng hiển thị  . thì nó mất tiền rồi thì họ đã xem kênh của mình  thì như vậy chúng ta đã cả không lãng phí đi một.

Khách hàng ngoài ra các bạn xem tiếp theo Đến mục  Cài đặt Bổ sung cái đó để thấy được luân chuyển  . đổi các bạn Thêu thêm cái tính năng theo dõi được  chuyển đổi cái này hai cuộc gọi là Pixel ở trên  . các nền tảng của chúng ta bạn nào là chuyên trại  gà chúng ta có thể nắm bắt được những yếu tố này  . tiếp theo đối với cái việc hiển thị tên các thiết  bị thì các bạn có thể một là chúng ta để tất cả  . các vị tha là các bạn chọn mục tiêu ở đây cho có  bún như tôi chính Gồm có máy tính PC laptop điện  . thoại di động là cái mà chúng ta mobile máy tính  bảng cũng như là màn hình tivi thì đi động như  . mình không nhám vòng tiên màn hình tivi tivi là  họ gia đình người lớn tuổi là ta xem nhiều và mình  . không muốn hướng tới những nhóm này thì cũng hướng  tới nhóm của nhóm khách hàng cá nhân với loại này.

Đi hệ điều hành các bạn có thể a s đối tượng khách  hàng số iPhone sử dụng Mac OS thì chúng ta sẽ sử  . dụng các hệ điều hành Android và cân nhắc Ví dụ  như bán sản phẩm liên quan đến những người sử  . dụng iPhone hay là chúng ta trọn bộ thiết bị chúng  ta người khác sâu nhưng mình không có ta ghét sau  . đây mình sẽ để y chang và những kẻ như mặc định  của Google đề xuất các chất hiển thị hay còn gọi  . là tức là giống như quảng cáo hiển thị đến cái một  người 10 lần chúng ta sẽ không muốn quảng cáo hiển  . thị quá nhiều lần người ta không xe thì các bạn  bè tích vào đây Chọn số lượng Giả sử sẽ để làm  . mờ cả đúng không mượt lại hoặc là thậm chí vui chứ  không không để mình sẽ để cho nó có thể bị làm sao  . người đấy xem thì thôi tịch quảng cáo bám đuôi  mà cái lịch Quảng cáo làm cái mục cũng khá quan.

Trọng Ví dụ như mình đang quảng cáo cho đối tượng  khách hàng mục tiêu là có thời gian làm việc giờ  . hành chính thì mình sẽ để là 8:15 cả và đến không  Giờ mà người ta trước khi người ta đi ngủ mình sẽ  . để vào quả là đâu khoảng 10 20 giờ á 20 giờ tối  10 giờ đêm đấy ạ xe múc giờ này thì có thể thấy  . là quảng cáo lại không hiển thị chỉ Diệp thị có  những khung giờ hành chính sẽ tiết kiệm được cái  . khoản chi phí công chúng ta hiển thị ở những thời  gian mà khách hàng của chúng ta không hoạt động  . đón hiểu đơn giản là vậy Như vậy chúng ta sẽ phải  làm cho thậm chí ở đây nó còn có mục là tất cả  . các ngày hoặc các bạn chỉ hiển thị từng ngày với  những thứ hai thứ ba hay là chúng ta che quảng cáo  . trong những ngày hành chính từ thứ Bảy Chủ nhật  đi số lượng khách hàng chúng ta chỉ làm việc và.

Văn phòng và họ chỉ làm gì việc vào giờ hành chính  hoặc là thậm chí là bạn sẽ tắt của cá đi vào những  . giờ hành chính là chỉ để vào thứ 7 chủ nhật đó là  cái khoảng thời gian là họ có thời gian nghỉ ngơi  . họ xem YouTube nhiều thì chúng ta phải đánh nó có  đẹp này nó khoảng thời gian này chủ nhật chẳng hạn  . đúng không Rồi thì mình sẽ để tất cả các ngày tiếp  theo để cái mục mà đo lường lại đây có một tính  . năng nâng cao đối với các bạn mới cùng các kết  thúc chưa cắt Chúng Ta Chưa chắc phải tìm hiểu  . phần này nó sẽ tìm hiểu dần dần những cơ bản trước  rồi tin nhắn quảng cáo thì các bạn cũng có thể là  . Ừ cái cái tên cấu trúc được tên video tiếp theo  đến những ngày quay ngày mà chúng ta đang quảng  . cáo như vậy chúng ta sự kiểm soát được nội dung  của chúng ta đối với đặc điểm nhân khẩu học như.

Mình nó bắt đầu đây là đối tượng Xem video chúng  ta chúng ta phân tích được khách hàng là ai giả  . sử ký kênh của mình đang đụng tới Đối tượng khách  hàng ở trẻ và không dùng tới khách hàng lớn thì  . mình sẽ thích đi những cái ô mà không cần tới lại  Thậm chí các bạn chỉ quảng cáo sản phẩm cho Nam  . chúng ta thích của giới tính là sản phẩm cho nữ  chúng ta thích khẩu này đúng không tại ví dụ cái  . này và rút ra thì mình sẽ không đánh sâu vào lúc  đối tượng của chúng ta sẽ chi tiết Ví dụ mình đang  . bán mình nội dung của mình đang chuyên về các sự  vụ truyền thông thường sẽ đánh bao nhiêu dịch vụ  . quảng cáo tiếp thị những khách hàng quan tâm đến  mảng này và nội dung của mình sẽ hiển thị đến đối  . tượng họ thư xòe xuyên và xem những cái sản phẩm  như là truyền thông về marketing mình đào tạo.

Thành Hạ đúng rồi Ừ Nếu như các bạn nhầm thích về  những cái công việc bán hàng tiếp thị này rồi là  . truyền thông dung tích của đây đối với các bạn làm  nội dung đề tài chính kinh doanh chúng là thích  . vào cái ô gọi những sở thích đấy kính lên và chúng  ta khi mà chúng ta phân tích sâu thì đối tượng  . khách hàng do Càng chính xác thực thi vòng năng  tarkan về rồi chúng ta sẽ tiết kiệm rất nhiều chi  . phí Ngoài ra có một cái mục Mở mở rộng thêm đối  tượng này giúp đỡ chúng ta tiết kiệm được cái việc  . là khi mà phân phối đến đây mà bị giới hạn rồi thì  chúng ta vẫn có thể Skills ra mở rộng ra thì chúng  . ta không nghỉ được nhiều lượt xem hơn đấy từ khóa  thì các bạn có thể là chọn một trang web có những  . từ khóa được nhiều người tìm kiếm Ví dụ như mình  đang quảng cáo view Tik Tok thì mình có thể lấy.

Một cái trang web Tik Tok cả dụng tiktok.com thấy  bỏ đây đấy như vậy thì cái việc mà khách hàng đã  . tìm từ khóa với kích tốc thì mình cũng sẽ hiển  thị cái video của mình đối với người có hành vi  . như thế đúng không các bạn sẽ nhập trang web liên  quan rồi đấy đừng lên đấy ạ Ừ thế này đến một chủ  . đề nhá chủ đề này cũng tương tự như việc sở thích  và hành vi thì chủ đề cũng là những cái mục bằng  . khách hàng và người xem mặt quan tâm Giả sử hoa  mãn kinh doanh đất thì bạn phải tích vào ô bất  . động sản đúng không Chúng ta kinh doanh về khoa  học của chúng em thích về khoa học để chúng đã có  . được đối tượng khách hàng tiềm năng chính xác đơn  vị trí các em thấy vị trí đây ở đây nó có sẽ có  . một lần kênh trên YouTube này video trên YouTube  nhóm ideo hay là trang web thì các bạn phải cân.

Nhắc được chúng ta chọn cái mục là nó sẽ hiển thị  tốt trà sứ nhưng mình chỉ đánh đúng vào kênh những  . kênh trên YouTube NO2 là mình chỉ đánh đúng vào  video trên YouTube thôi chứ mình không có đánh  . nhau hệ thống trang web đây thì chúng ta sẽ tiết  kiệm được cái chi phí rồi đến 1 ngày giá thầu á  . là chúng ta sẽ sẵn sàng bỏ bao nhiêu tiền cho một  đội xe giả sử mình sẽ bỏ 70 đồng nữa trong một lần  . xe tại mình không muốn như thế rồi Ví dụ nhé cái  trường hợp mà các bạn đấu thầu có thể thấp thì nó  . sẽ tốt Tuy nhiên thì anh thấp quá thì nội dung của  bạn có thể nó sẽ không hiển thị và nó sẽ không cần  . tiền đấy chúng ta nên cân nhắc chúng ta có thể  testing và nhập một mức giá thầu sau đó sẽ nhập  . vào cái phần cam biến đổi giả sử như nhá Mình sắp  sàng bỏ điều chỉnh 10 phần trăm đã thầu thì có thể.

Ra tao của mình sự biến động từ 63 đồng cho đến  vài cái này đâu chế biến động trong khoảng đấy nếu  . như mà quảng cáo thực hiện cắn thành công rồi đấy  Lúc này thì các bạn sẽ chọn cái video của các bạn  . quảng cáo giả sử như mình đang muốn quảng cáo một  cái video này đi video về Tik Tok cho ứng dụng đấy. mình cũng quảng cáo video này thì mình sang tiếp  lịch chỉ liên kết của video này cho mình sẽ ráng  . ngồi đây a Rồi khi mà đến nước này thì gọi chọn  cái hạng mục này quảng cáo trong luôn này tức là  . các bạn càng video của bạn sẽ xuất hiện ở bên cái  khi mà chúng ta sẽ tốt mà 32 thấy con nút bỏ qua  . quảng cáo đúng không có thấy được à Nếu như mà các  bạn chọn cái mục là quảng cáo trong luôn có thể  . chị sẽ xuất hiện hiển thị trực tiếp trên nền luôn  lại như trong trường hợp này mình không muốn là.

Người người đang xem họ bị gián đoạn như các quảng  cáo của mình thì mình sẽ ấn màu quảng cáo đệm là  . quảng cáo điện Tức là nó ở dưới những cái video  đề xuất thì khi mà khách hàng mới xem video trên  . đấy thì có thể là họ sẽ Nhấn vào cái video ở dưới  của mình bởi vì họ cảm thấy các nội dung của mình  . có sự thu hút thì như vậy thì việc đến đây là cái  việc chúng ta phải viết tiêu đề này giả sử như là  . mình sẽ biết cái tiêu đề nó hay đúng không Nó hay  và nó thu hút được làm sao cho khách hàng người  . ta cảm thấy quan tâm đến nội dung của mình yêu như  là có các bạn lúc này các bạn sẽ suy nghĩ tiêu đề. làm sao nó thu hút cũng như nó  phản ánh được nội dung của chúng  . ta lại nội dung mô tả các bạn có thể thấy được ha. đúng không ta sẽ được viết cái mô tả nội dung và  sau đó những lưu ý ký tự không quá 35 ký tự này.

Và chúng ta sẽ lại đặt tên cho cái của chúng ta  như vậy thì các bạn không thấy được khi mà chúng  . ta sẽ mất nó quảng cáo trên YouTube mà không Có  quá khó khăn bây giờ mình sẽ đến bước cuối cùng  . là ấn nút tạm chiến dịch rồi Ở dễ thì các bạn  gửi thấy được ha chúng ta sẽ ấn nút tiếp tục đến  . Chiến dịch này đó đặt giao thông và ấn vào nút  tiếp tục để chiến dịch như vậy thì mình đã tạo  . xong một cái quảng cáo ở trên YouTube và cho video  của mình Cụ thể là cái video này các bạn hãy vì nó  . quảng cáo video này rồi Thế bạn thấy được chúng  ta thấy ngân sách trạng thái này khi mà chúng ta  . xét quảng cáo lên thì Google họ sẽ bật từ 1 đến 2  ngày nhanh thì cái khoảng nửa ngày là họ đã duyệt  . rồi sau khi chúng ta sẽ có khoảng cái tốt trong  mắt chúng ta phải đợi YouTube họ xét duyệt cái  . quảng cáo của chúng ta với từ đó chúng ta có được  kết quả trên cái kênh YouTube chúng ta phải ngoan.


https://youtu.be/XHweBUoRpxMỪ ừ. à à Hello xin chào tất cả các bạn đã quay lại tình  của Lê Diệp trong clip này thì mình sẽ hướng dẫn  . các bạn cách để chúng ta quảng cáo kênh YouTube  của chúng ta làm sao để canh giữ chúng ta có được  . nhiều lượt xem hơn có nhiều lời đăng ký K

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You May Also Like