Ừ ừ. à à Hello xin chào tất cả các bạn đã quay lại tình của Lê Diệp trong clip này thì mình sẽ hướng dẫn . các bạn cách để chúng ta quảng cáo kênh YouTube của chúng ta làm sao để canh giữ chúng ta có được . nhiều lượt xem hơn có nhiều lời đăng ký K
Ừ ừ. à à Hello xin chào tất cả các bạn đã quay lại tình của Lê Diệp trong clip này thì mình sẽ hướng dẫn . các bạn cách để chúng ta quảng cáo kênh YouTube của chúng ta làm sao để canh giữ chúng ta có được . nhiều lượt xem hơn có nhiều lời đăng ký Kênh hơn mà hoàn toàn là cái người dùng thật hoàn toàn là . khách hàng tiềm năng của chúng ta thay vì chúng ta phải bỏ chú ý là để chúng ta suy đinh và Trao . đổi chéo đi sức tréo tốn rất nhiều thời gian và lực người xem đấy họ chỉ xem một lần thôi chứ . họ không có xem kênh mình chúng ta giải hạ thì tại sao chúng ta không thử sử dụng quảng cáo lên . YouTube để chúng ta xây dựng trên YouTube chúng ta bên vững hơn có nhiều khách hàng hơn và hoàn . toàn là người dùng thật và bây giờ là nếu như chúng ta đang thắc mắc không biết phải quảng cáo.
Youtube như thế nào quảng cáo Youtube cần những gì thì trong video này sẽ có tất cả những cái bạn . cần từ cái đêm chúng ta tạo chiến dịch cho đến kiếp phương thức thanh toán thì bây giờ là các . bạn cùng chú ý bằng màn hình thì Hiệp sẽ chia sẻ tất cả cách chúng ta xây dựng một chiến dịch Quảng . thủ tục để có được nhiều lượt xe hơn khi mà chúng ta quảng cáo đứng trước thì chúng ta sẽ bắt đầu . cần có cái tài khoản quảng cáo thì đối với tài khoản quảng cáo Google phát đơn giản các bạn chỉ . cần có một cái email là sử ở đây là email của hiệp là Hoàng Hiệp 791 thì hiện giờ đang có một . cách quạt việc đăng ký Google Apps sau khi gọi các bạn đã có tài khoản google earth Pro thì chúng ta . sẽ truy cập vào cái ID chấm google.com để chúng ta bắt đầu tạo chiến dịch mới này thì các bạn ấn vào.
Tạo chiến dịch mới thì nó sẽ xuất hiện ra cái mục tiêu của chúng ta cần phải chọn thì các bạn có thể . tìm hiểu nhưng em định mục này tự nhiên và trong video này mình sẽ đi tóm gọn chiến dịch không cần . mình đến cái tư cố định là các bạn hãy chọn video giúp mình ở đây nó sẽ xuất hiện ra một cái cửa sổ . là chiến dịch video Tuy chỉ quảng cáo bỏ qua ngoài luôn tốt để chuyển đổi và một số những cái trình . tự thì các bạn chọn cái chương trình giúp mình vẫn muốn tiếp tục các bộ phim mà chúng ta đã ẩn Plus . này thì nó sẽ xuất hiện ra đầu tiên các bạn để ý cho mình loại chiến dịch là video đúng không Thì . chúng ta đã thích và bắt đầu rồi thế này chúng ta không phải thay đổi tên cái gì thì các bạn có thể . đặt theo cái này là phạt đặt theo ngày cũng như là đặt theo cái tên như đủ các bạn ví dụ như là.
Mình em hôm quảng cáo 1kg với Tik Tok cũng có thể đặt tên theo đúng cái tên này ở đây cho được cái . thôi các bạn có thể để theo chi phí tối đa cho mỗi được xem lại hoặc là keo một nghìn là Hiển . thị tính ra cvm cái này bị trận đấu giá theo cái là số lượt xem được tôi cũng ngân sách và số số . lượt xem tức làm chi phí các bạn bỏ ra cho mỗi view tức là một view các bạn bỏ bánh bao nhiêu . tiền thì các bạn có thể cân nhắc đây con trong cái mục ngân sách việc làm cụ thể ở đây là xứ nhưng . có 1 triệu đồng mà mình cần chi một triệu trong vùng quảng cáo của mình thì mình sẽ hấp cái ngân . sách của mình đúng đúng một triệu tự nhiên mình sẽ chuyển sang cái mục là hàng ngày khi học một . ngày mình sẽ chia 100.000 Ừ để xe trước anh vào một tháng chưa có 3 triệu cho quảng cáo đấy được . các bạn thì chỉnh sửa ngày kết thúc từng giờ 00 các bạn không đo lường kết thúc thì các bạn có thể.
Chọn cho ông này lại chọn lịch giải thưởng sẽ từ mùng 4 đến mùng 8 thì phân tích rồi đấy thì nó sẽ . chạy bốn ngày thì nó sẽ nghỉ đây kết quả tìm kiếm với các bạn có thể thấy được ở đây thì chúng ta . nên để cả da tự nhiên với các bạn cũng có thể là chỉ quảng cáo trên YouTube thôi gặp bạn có thể bỏ . phần này đi chúng ta tiết kiệm là một số cái hạng mục nó lãng phí chạy ở đây Theo kinh nghiệm của . nhiều người quảng cáo thì chúng ta nên để là tất cả quốc gia vùng lãnh thổ thì nó sẽ tiết kiệm được . khá là nhiều những cái danh sách chúng ta bởi vì lưu lượng người dùng cũng khá là nhiều hạnh phúc . bây giờ nó cũng khá rộng nhưng chúng ta để đâu thì chúng ta sẽ tiết kiệm được chi phí có khi nó sẽ rẻ . hơn ngôn ngữ như trên để mặc định tiếng Việt thì các bạn có thể bổ sung tiếng anh Nếu như các hạng.
Mục video liên quan đến quốc tế đối với khoảng không quảng cáo các bạn có thể thấy được ở đây . nó sẽ có ở Quảng cáo mở rộng này và cũng các hạn chế thì hai cái này là hai cái nâng cao hơn thì . bạn hãy hãy nghiên cứu thế tuy nhiên thì chúng ta phải tuân thủ vào những cái chuẩn thì như vậy thì . Cái này được Google đề xuất người ta hãy áp dụng để người nước ngoài Các bạn có thể ấn vào nút . này thì các bạn xem nhé xem thêm cách chúng ta và nâng cao một chút Thế hôm nay ra tìm những cái cơ . bản nhất các nhãn và bị luật từ à bị loại từ là gì khi học đó tích vào những cái nội dung này thì nó . sẽ loại trừ đi những nội dung Giả sử nhé Nội dung phù hợp với gia đình là sử gia đình thì họ hãy coi . tivi đúng ạ thì chúng ta mình giả sử mục tiêu mình không nhắm đến đối tượng người ta xem lên tivi.
Và mình chỉ ngắn Họ là những người công nghệ yêu thích công nghệ kỳ Stick lên để loại trừ cái đối . tượng này đi các bạn hiểu hiểu Nhưng mà Thì như vậy thì không ra thể hiểu cách từ chúng ta phải . loại trừ bớt những cái tên mà chúng ta không Hương đến tức là họ không phải là đối tượng khách hàng . tử chúng ta từ đó chúng ta sẽ có được cái Ừ thứ nhất đúng không Mình đang quảng cáo sản phẩm quảng . cáo nội dung và người ta không quan tâm cho dù của mình thì như vậy mình đang lãng phí ngân sách thì . mình phải lo anh chứ cái độ ký kết đối tượng khách hàng tiềm năng không xem cái đổ mình đi thì mình . sẽ tiết kiệm được chi phí và chỉ quảng cáo được đến với đối tượng nhóm và Hồng tiêu quan tâm nhưng . dù của mình rồi video có liên quan đến khi người bạn có thể chọn năm 1 đến 2 hoặc là thậm chí là.
Năm cái video và liên quan đến nội dung chúng ta trà sữa bây giờ đi mình sẽ và bên của mình . để lựa chọn ra vài cái video có thể liên quan đến cái cái cái cái ghế cái sản phẩm mình giả sử như . vậy đi ha yêu như cái video về nhanh tay này làm sao chép địa chỉ liên kết được bạn ráng đây thì . nó sẽ xuất hiện ra một cái video ký và là thậm chí là một cái Violet thì quảng cáo trên Facebook vì . sao chép bằng sự dán lên người ta không chính như gợi ý các món từ thiên thứ 2 đến 5 video thì nó sẽ . xuất hiện ra khoảng các bệnh ở dưới này để làm sao thêm một khách hàng không quan tâm đến nội dung . đấy A và video khác thì nó vẫn làm video trên kênh của bạn thì các bạn có thể thấy một lượng hiển thị . thì nó mất tiền rồi thì họ đã xem kênh của mình thì như vậy chúng ta đã cả không lãng phí đi một.
Khách hàng ngoài ra các bạn xem tiếp theo Đến mục Cài đặt Bổ sung cái đó để thấy được luân chuyển . đổi các bạn Thêu thêm cái tính năng theo dõi được chuyển đổi cái này hai cuộc gọi là Pixel ở trên . các nền tảng của chúng ta bạn nào là chuyên trại gà chúng ta có thể nắm bắt được những yếu tố này . tiếp theo đối với cái việc hiển thị tên các thiết bị thì các bạn có thể một là chúng ta để tất cả . các vị tha là các bạn chọn mục tiêu ở đây cho có bún như tôi chính Gồm có máy tính PC laptop điện . thoại di động là cái mà chúng ta mobile máy tính bảng cũng như là màn hình tivi thì đi động như . mình không nhám vòng tiên màn hình tivi tivi là họ gia đình người lớn tuổi là ta xem nhiều và mình . không muốn hướng tới những nhóm này thì cũng hướng tới nhóm của nhóm khách hàng cá nhân với loại này.
Đi hệ điều hành các bạn có thể a s đối tượng khách hàng số iPhone sử dụng Mac OS thì chúng ta sẽ sử . dụng các hệ điều hành Android và cân nhắc Ví dụ như bán sản phẩm liên quan đến những người sử . dụng iPhone hay là chúng ta trọn bộ thiết bị chúng ta người khác sâu nhưng mình không có ta ghét sau . đây mình sẽ để y chang và những kẻ như mặc định của Google đề xuất các chất hiển thị hay còn gọi . là tức là giống như quảng cáo hiển thị đến cái một người 10 lần chúng ta sẽ không muốn quảng cáo hiển . thị quá nhiều lần người ta không xe thì các bạn bè tích vào đây Chọn số lượng Giả sử sẽ để làm . mờ cả đúng không mượt lại hoặc là thậm chí vui chứ không không để mình sẽ để cho nó có thể bị làm sao . người đấy xem thì thôi tịch quảng cáo bám đuôi mà cái lịch Quảng cáo làm cái mục cũng khá quan.
Trọng Ví dụ như mình đang quảng cáo cho đối tượng khách hàng mục tiêu là có thời gian làm việc giờ . hành chính thì mình sẽ để là 8:15 cả và đến không Giờ mà người ta trước khi người ta đi ngủ mình sẽ . để vào quả là đâu khoảng 10 20 giờ á 20 giờ tối 10 giờ đêm đấy ạ xe múc giờ này thì có thể thấy . là quảng cáo lại không hiển thị chỉ Diệp thị có những khung giờ hành chính sẽ tiết kiệm được cái . khoản chi phí công chúng ta hiển thị ở những thời gian mà khách hàng của chúng ta không hoạt động . đón hiểu đơn giản là vậy Như vậy chúng ta sẽ phải làm cho thậm chí ở đây nó còn có mục là tất cả . các ngày hoặc các bạn chỉ hiển thị từng ngày với những thứ hai thứ ba hay là chúng ta che quảng cáo . trong những ngày hành chính từ thứ Bảy Chủ nhật đi số lượng khách hàng chúng ta chỉ làm việc và.
Văn phòng và họ chỉ làm gì việc vào giờ hành chính hoặc là thậm chí là bạn sẽ tắt của cá đi vào những . giờ hành chính là chỉ để vào thứ 7 chủ nhật đó là cái khoảng thời gian là họ có thời gian nghỉ ngơi . họ xem YouTube nhiều thì chúng ta phải đánh nó có đẹp này nó khoảng thời gian này chủ nhật chẳng hạn . đúng không Rồi thì mình sẽ để tất cả các ngày tiếp theo để cái mục mà đo lường lại đây có một tính . năng nâng cao đối với các bạn mới cùng các kết thúc chưa cắt Chúng Ta Chưa chắc phải tìm hiểu . phần này nó sẽ tìm hiểu dần dần những cơ bản trước rồi tin nhắn quảng cáo thì các bạn cũng có thể là . Ừ cái cái tên cấu trúc được tên video tiếp theo đến những ngày quay ngày mà chúng ta đang quảng . cáo như vậy chúng ta sự kiểm soát được nội dung của chúng ta đối với đặc điểm nhân khẩu học như.
Mình nó bắt đầu đây là đối tượng Xem video chúng ta chúng ta phân tích được khách hàng là ai giả . sử ký kênh của mình đang đụng tới Đối tượng khách hàng ở trẻ và không dùng tới khách hàng lớn thì . mình sẽ thích đi những cái ô mà không cần tới lại Thậm chí các bạn chỉ quảng cáo sản phẩm cho Nam . chúng ta thích của giới tính là sản phẩm cho nữ chúng ta thích khẩu này đúng không tại ví dụ cái . này và rút ra thì mình sẽ không đánh sâu vào lúc đối tượng của chúng ta sẽ chi tiết Ví dụ mình đang . bán mình nội dung của mình đang chuyên về các sự vụ truyền thông thường sẽ đánh bao nhiêu dịch vụ . quảng cáo marketing những khách hàng quan tâm đến mảng này và nội dung của mình sẽ hiển thị đến đối . tượng họ thư xòe xuyên và xem những cái sản phẩm như là truyền thông về marketing mình đào tạo.
Thành Hạ đúng rồi Ừ Nếu như các bạn nhầm thích về những cái công việc bán hàng marketing này rồi là . truyền thông dung tích của đây đối với các bạn làm nội dung đề tài chính kinh doanh chúng là thích . vào cái ô gọi những sở thích đấy kính lên và chúng ta khi mà chúng ta phân tích sâu thì đối tượng . khách hàng do Càng chính xác thực thi vòng năng tarkan về rồi chúng ta sẽ tiết kiệm rất nhiều chi . phí Ngoài ra có một cái mục Mở mở rộng thêm đối tượng này giúp đỡ chúng ta tiết kiệm được cái việc . là khi mà phân phối đến đây mà bị giới hạn rồi thì chúng ta vẫn có thể Skills ra mở rộng ra thì chúng . ta không nghỉ được nhiều lượt xem hơn đấy từ khóa thì các bạn có thể là chọn một trang web có những . từ khóa được nhiều người tìm kiếm Ví dụ như mình đang quảng cáo view Tik Tok thì mình có thể lấy.
Một cái trang web Tik Tok cả dụng tiktok.com thấy bỏ đây đấy như vậy thì cái việc mà khách hàng đã . tìm từ khóa với kích tốc thì mình cũng sẽ hiển thị cái video của mình đối với người có hành vi . như thế đúng không các bạn sẽ nhập trang web liên quan rồi đấy đừng lên đấy ạ Ừ thế này đến một chủ . đề nhá chủ đề này cũng tương tự như việc sở thích và hành vi thì chủ đề cũng là những cái mục bằng . khách hàng và người xem mặt quan tâm Giả sử hoa mãn kinh doanh đất thì bạn phải tích vào ô bất . động sản đúng không Chúng ta kinh doanh về khoa học của chúng em thích về khoa học để chúng đã có . được đối tượng khách hàng tiềm năng chính xác đơn vị trí các em thấy vị trí đây ở đây nó có sẽ có . một lần kênh trên YouTube này video trên YouTube nhóm ideo hay là trang web thì các bạn phải cân.
Nhắc được chúng ta chọn cái mục là nó sẽ hiển thị tốt trà sứ nhưng mình chỉ đánh đúng vào kênh những . kênh trên YouTube NO2 là mình chỉ đánh đúng vào video trên YouTube thôi chứ mình không có đánh . nhau hệ thống trang web đây thì chúng ta sẽ tiết kiệm được cái chi phí rồi đến 1 ngày giá thầu á . là chúng ta sẽ sẵn sàng bỏ bao nhiêu tiền cho một đội xe giả sử mình sẽ bỏ 70 đồng nữa trong một lần . xe tại mình không muốn như thế rồi Ví dụ nhé cái trường hợp mà các bạn đấu thầu có thể thấp thì nó . sẽ tốt Tuy nhiên thì anh thấp quá thì nội dung của bạn có thể nó sẽ không hiển thị và nó sẽ không cần . tiền đấy chúng ta nên cân nhắc chúng ta có thể testing và nhập một mức giá thầu sau đó sẽ nhập . vào cái phần cam biến đổi giả sử như nhá Mình sắp sàng bỏ điều chỉnh 10 phần trăm đã thầu thì có thể.
Ra tao của mình sự biến động từ 63 đồng cho đến vài cái này đâu chế biến động trong khoảng đấy nếu . như mà quảng cáo thực hiện cắn thành công rồi đấy Lúc này thì các bạn sẽ chọn cái video của các bạn . quảng cáo giả sử như mình đang muốn quảng cáo một cái video này đi video về Tik Tok cho ứng dụng đấy. mình cũng quảng cáo video này thì mình sang tiếp lịch chỉ liên kết của video này cho mình sẽ ráng . ngồi đây a Rồi khi mà đến nước này thì gọi chọn cái hạng mục này quảng cáo trong luôn này tức là . các bạn càng video của bạn sẽ xuất hiện ở bên cái khi mà chúng ta sẽ tốt mà 32 thấy con nút bỏ qua . quảng cáo đúng không có thấy được à Nếu như mà các bạn chọn cái mục là quảng cáo trong luôn có thể . chị sẽ xuất hiện hiển thị trực tiếp trên nền luôn lại như trong trường hợp này mình không muốn là.
Người người đang xem họ bị gián đoạn như các quảng cáo của mình thì mình sẽ ấn màu quảng cáo đệm là . quảng cáo điện Tức là nó ở dưới những cái video đề xuất thì khi mà khách hàng mới xem video trên . đấy thì có thể là họ sẽ Nhấn vào cái video ở dưới của mình bởi vì họ cảm thấy các nội dung của mình . có sự thu hút thì như vậy thì việc đến đây là cái việc chúng ta phải viết tiêu đề này giả sử như là . mình sẽ biết cái tiêu đề nó hay đúng không Nó hay và nó thu hút được làm sao cho khách hàng người . ta cảm thấy quan tâm đến nội dung của mình yêu như là có các bạn lúc này các bạn sẽ suy nghĩ tiêu đề. làm sao nó thu hút cũng như nó phản ánh được nội dung của chúng . ta lại nội dung mô tả các bạn có thể thấy được ha. đúng không ta sẽ được viết cái mô tả nội dung và sau đó những lưu ý ký tự không quá 35 ký tự này.
Và chúng ta sẽ lại đặt tên cho cái của chúng ta như vậy thì các bạn không thấy được khi mà chúng . ta sẽ mất nó quảng cáo trên YouTube mà không Có quá khó khăn bây giờ mình sẽ đến bước cuối cùng . là ấn nút tạm chiến dịch rồi Ở dễ thì các bạn gửi thấy được ha chúng ta sẽ ấn nút tiếp tục đến . Chiến dịch này đó đặt giao thông và ấn vào nút tiếp tục để chiến dịch như vậy thì mình đã tạo . xong một cái quảng cáo ở trên YouTube và cho video của mình Cụ thể là cái video này các bạn hãy vì nó . quảng cáo video này rồi Thế bạn thấy được chúng ta thấy ngân sách trạng thái này khi mà chúng ta . xét quảng cáo lên thì Google họ sẽ bật từ 1 đến 2 ngày nhanh thì cái khoảng nửa ngày là họ đã duyệt . rồi sau khi chúng ta sẽ có khoảng cái tốt trong mắt chúng ta phải đợi YouTube họ xét duyệt cái . quảng cáo của chúng ta với từ đó chúng ta có được kết quả trên cái kênh YouTube chúng ta phải ngoan.
https://youtu.be/XHweBUoRpxMỪ ừ. à à Hello xin chào tất cả các bạn đã quay lại tình của Lê Diệp trong clip này thì mình sẽ hướng dẫn . các bạn cách để chúng ta quảng cáo kênh YouTube của chúng ta làm sao để canh giữ chúng ta có được . nhiều lượt xem hơn có nhiều lời đăng ký K