Anh làm cách nào để xây dựng một chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn chú được nhiều lượt nhắn tin . cũng như là tiết kiệm chi phí là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm vậy khi mà các bạn lên một . cái gì quảng cáo trên Facebook thì mày lưu ý đến nhữ
Anh làm cách nào để xây dựng một chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn chú được nhiều lượt nhắn tin . cũng như là tiết kiệm chi phí là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm vậy khi mà các bạn lên một . cái gì quảng cáo trên Facebook thì mày lưu ý đến những yếu tố nào thì hôm nay mình sẽ làm một cái . video để chia sẻ số bạn cách để chúng ta tạo một cái dùng não hoàn chỉnh thứ nhất là các bạn phải . biết cách để xây dựng một chiến dịch Quảng cáo cái thứ hai cái việc là tan hết khách hàng và . chọn các thiết bị quảng cáo và đâu là những yếu tố quyết định đến quảng cáo có hiệu quả hay không và . những cái bạn mà mới quảng cáo hay là đã quảng cáo lâu năm rồi chúng ta chưa có được cái nhìn . tổng quan vì cái vị trí và một phủ được cái điểm nổi bật ở trong cái video Mình hướng dẫn các bạn . cũng có thể xem thêm một vài các tài liệu mà mình chia sẻ ở dưới phần mô tả video và thực hành ngay.
Bây giờ thì mình sẽ quay màn hình trên chiếc máy tính và các bạn sẽ xem chi tiết cái video để có . thể nắm được cách thức chạy quảng cáo Facebook hiệu quả 11 giao diện mới cập nhật của bạn anh. alo Bây giờ thì Hiệp sẽ hướng dẫn các bạn cách tính tang biết khách hàng như thế nào Cho một . chiến dịch quảng cáo thì khi mà các bạn chạy quảng cáo trên Facebook thì chúng ta phải lưu ý đến rất . là nhiều những yếu tố trong đó bang Tố Như là nội dung tự làm về hình ảnh còn ten các bạn biết bạn . thu hút hình ảnh chụp thì phải đẹp và quan trọng là chúng ta phải biết một vài điểm quan trọng khi . mà chúng ta sẽ có một chiến dịch quảng cáo ngay bây giờ mình sẽ lấy 1 cái ví dụ điển hình thực . tế bài đứa quảng cáo đang viết như thế nào Đâu là những điểm quan trọng để các bạn có thể có . nhiều tin nhắn mà có nhiều khách hàng hơn trong việc chúng ta quảng cáo hay vì chúng ta bỏ quá.
Nhiều tiền vào Quảng cáo mà không hiệu quả hoặc là nhiều lời nhắn tin nhưng mà không ra đơn rồi . đầu tiên thì các bạn phải truy cập vào trong cái mục là tình của những quảng cáo giúp mình Ừ rồi . thì các bạn thấy ha trên màn hình của mình đó là một giao diện quảng cáo thì các bạn nó có mục tạm . Ừ cái bước này thì là những cái bạn nào mà chưa biết quảng cáo như nào thì hãy xem video của bài . của mình đã hướng dẫn cách sửa quần áo cơ bản đấy thì các bạn sẽ xem hôm nay làm cái bà chuyên sâu . hơn mà về Làm sao để quảng cáo và tăng cách hiệu quả thì tên là mình sẽ đặt theo cái tên fanpage . vào là các bạn đặt gì thì không quan trọng thứ dễ quản lý được cái thứ hai mục tối ưu hóa danh sách . các bạn phải kích vào đây Đây là một điều đấy là quan trọng bởi vì khi mà các bạn tích vào tối ưu.
Hóa thì nó sẽ tiết kiệm chi phí các bạn rất là nhiều thậm chí là phải tiết kiệm 40 phần trăm . chi phí vào ngân sách hàng ngày nhưng mà các bạn bỏ chạy Thì mình khuyên là bạn nên chạy mức ngân . sách nhỏ thôi khoảng 50.000 100.000 thì chúng ta thử nghiệm rồi bước thứ hai là cái bước và . chúng ta khá là thú vị vì cái gọi là cái nick chặn thì các bạn có thể là xe đắp theo cái thời . gian nhé Không nên là để nó chạy tràn lan mà phải có một không gian cụ thể ở mục vị trí ở . đây còn gọi là mục đối tượng hay còn gọi là tăng ít tại khách hàng ai sẽ là người trong quảng cáo . các bạn thường có một thói quen là để cái những người Anh ở vị trí gần đây nhé các bạn chuyển . sang giúp mình là những người sống tại vị trí này Á sống tại đây chứ không phải là mới đến đây xong . rồi đi đâu có thể là lẫn theo với người nước ngoài nữa Ok tính luôn tiếp theo là về độ tuổi.
Có nhiều bạn là bỏ qua nhé nhiều chủ shop và còn nhiều bạn cũng Cá bỏ qua mất này nó là điều quan . trọng nhất là loại bỏ qua Bởi vì các bạn bè hình dung sản phẩm mình bán cho ai bao nhiêu tuổi Ở đâu . thì các bạn mới có thể đăng ký chính xác được đúng không càng ít càng sau phân tích cảm nghĩ . thì hiệu quả càng tốt và cái độ tuổi các bạn ví dụ những sản phẩm này đi nó phù hợp với lại đâu . tuổi từ 25 đến 45 thôi đấy thứ 2 là nó chỉ phù hợp cho giới tính nữ Thôi thì mình sẽ thu gọn . lại cái tệp thì nó không quảng cáo quá lan man quá nhiều người thấy nhưng mà ít người nhắn tin . đúng không Thì nó tốn tiền thôi tiếp theo là vì cái mục tiêu chi tiết thì các bạn để ý giúp mình . anh Na có cách ta nhất đơn giản nó bạn bán gì ta ghét lấy tưởng Ví dụ cho bạn bán sản phẩm giày dép . cao gót đi chứ bạn sẽ sờ kiếm từ khóa là giày dép giày dép cao gót và liên tưởng đến sản phẩm liên.
Quan như là váy những người mặc váy thì chúng ta phải đi giày cao gót đúng không hay là họ sẽ . thường đi giày hay là gì Những người sử dụng phụ kiện người ta vào gợi ý lúc này nó sẽ xuất hiện . ra những cái mục để chúng ta thích vào thích Vĩnh giản và các bạn thấy đó Khi mà các bạn chọn những . cái mục nào nó phù hợp thì các bạn sẽ đưa đây nhá Không phải cái này Mình chọn rồi đã xác định rõ . hơn là gì Thì bây giờ mình sẽ giúp các bạn loại từ mất nick ảo đi khi mà chúng ta chỉ quảng cáo . và các bạn có thể tích vào chọn đối tượng là những người sử dụng thiết bị di động từ 4 đến 6 tháng . trở lên này hay là những người dẫn thiết bị tứ 10 đến 12 tháng thứ 7 đến 9 tháng này từ 25 tháng . trở lên này Nói chung là những người dùng thiết bị lâu đấy thì người ta sẽ là chủ yếu vẫn thích thật.
Còn nhưng mà nick kiểu như mới tạo hoặc là mới sử dụng thì nó sẽ hay bị rơi vào nhóm nick ảo và lưu . ý như một cái nữa là cái ngôn ngữ chúng ta hay bỏ qua phần này các bạn phải chọn là ngôn ngữ tiếng . Việt Bởi vì các bạn đang bán sản phẩm trong nước không thể lộn vào cái nhóm khách hàng ở nước ngoài . ok lưu tương lại xong cái mục Thanh ghi được bạn lưu ý giúp mình các điểm như sau là vì cái độ tuổi . giới tính ngôn ngữ và tiếp theo là vị trí quảng cáo ở đây thì các bạn cách giúp mình nhé bỏ bớt đi . một chút vị trí quảng cáo không quan trọng hoặc là không có khả năng chuyển đổi tốt bởi vì sao . Ừ để quá nhiều vị trí quảng cáo và nó không có khả năng là khách hàng của chúng ta chúng ta bỏ bớt đi . để tiết kiệm lại cái nguồn hiển thị cũng như nguồn chi phí và cái thứ hai là nếu trong mang trải mép.
Thì Lan chỉ nên để ở một số vị trí quan trọng trên Facebook mà có khả năng nhà nên cao còn chạy tương . tác thì các bạn có thể để ở đâu cũng được Nó có thể là nó dễ dàng hơn không rồi đến một thứ ba . đó chính là việc sử dụng trang đã chọn và các bạn trận bom mục sử dụng và thích có sẵn thôi . Ừ rồi bây giờ chỉ cần chọn bài viết cần quảng cáo ở đây thì mình về đất có sẵn Mình có rồi Nhưng mà . mình tích vào cái quảng cáo mà cần cần chọn thôi là xong thì các bạn thấy không để quảng cáo hiệu . quả thì nó phải có yếu tố thứ nhất là với những nội dung nó phải hai này hấp dẫn là hình ảnh bác . sản phẩm hình ảnh phải đem nó video nó phải cực kỳ thu hút thứ hai là xây dựng một chiến . dịch quảng cáo thì nó sẽ phải phụ thuộc vào các yếu tố như là về nội dung nghệ hình ảnh . ấy hay là về cách để chúng ta ta nhít của nhóm đối tượng khách hàng nào để cho nó hiệu quả hơn.
Ừ ok và cái bức thứ hai để mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển chúng ta xây dựng một tệp đối . tượng tương tự hay còn gọi là lớp ở like thì các bạn khi mà các bạn chạy quảng cáo trên kết mình . một thời gian lâu thì fanpage sẽ tự sản sinh ra một nhóm khách hàng được gọi là khách hàng tiềm . năng có quy mô và có diện mạo đọc giả tương tự với lạnh kể của chúng ta đang quảng cáo các bạn . có thể Nhấn vào tạo chọn nguồn ca sau đó chọn quy mô mình khuyên là bạn nên chạy khoảng một . đến ba phần trăm là con số tốt nhất là khoảng 2 phần trăm thì nó sẽ xác đã lại cái chân dung . đang mua hàng và đang tương tác với phong cách của chúng ta đợi sau khi mình tạo sau một cái cái tệp . đối tượng tương tự thì mình sẽ tạo một chứng tích mới để mua các bạn sẵn nhá ở Lúc nãy mình đã Tại . sao một chiến dịch đang chờ rất nhiều thì mình sẽ thích nó đây vẫn màu xanh kép ở mục này thì nó sẽ.
Xuất hiện ra một cái chiến dịch mới hoàn toàn nhưng mà nó sẽ lấy thông tin từ chiến dịch cũ . rồi Ở đây thì mình cách kiệm thời gian đúng không Mình sẽ phần chỉ thay đổi một vài cái mục mà mình . muốn thì mình sẽ chuyển sang cái mục là đối tượng tôi là target khách hàng mục tiêu đó Chỉnh sửa lúc . các đối tượng điều chỉnh thì các bạn sẽ chọn cho mình cái mục là cái bè vừa tạo đấy 12 phần trăm . lúc like hơn 100 lúc này thì nó sẽ có một mục và lưu dưới dạng đối tượng mới thì bạn vẫn lưu ha ha . có điều hành giúp gì ở những cái người mà đã mua hàng Chúng ta đã tương tác thì quảng cáo nó sẽ . phân phối đến những người có nũ có khả năng hành vi nhân khẩu học nó giống với lại cái đối tượng . và chúng ta đã quảng cáo và đã chốt đơn thành công ấy hiểu đơn giản như thế họ tương tác với . mình yêu mình nó cái quảng cáo mà lớp Line này nó sẽ giúp cho các bạn có thích chi phí tốt hơn nhé.
Thường ấy là nó sẽ rẻ hơn rất là nhiều so với các bạn chạy cái tệp mới thì cái quảng cáo này thì sẽ . cái video này sẽ giúp các bạn quảng cáo như thế nào là tổng kết lại thì cái video này các bạn . phải lưu ý cho mình cái thứ nhất là về nội dung có phải hai hình ảnh về Tú hút quảng cáo trên . công được vi phạm chính sách cái thứ hai là ta kết nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu phải đúng . Ví dụ như bán sản phẩm nào thì phải ta cái đúng đối tượng đúng sở thích hành vi và diện vị trí . ngôn ngữ ông ạ Và cuối cùng đó chính là mấy cái việc chúng ta stress và tối ưu Kịp Lúc like như . thế nào cho hiệu quả thì ngoài ra và trên kênh của Lê Thúy có rất nhiều những video khác như là video . cách để tạo các sản phẩm quảng cáo bằng Power cách để chúng ta xây dựng một chiến dịch quảng . cáo các the stone age được AK remix hay là các bạn có thể xem các cái Cadie về việc là hiệp sẽ.
https://youtu.be/te4hg7xYjmwAnh làm cách nào để xây dựng một chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn chú được nhiều lượt nhắn tin . cũng như là tiết kiệm chi phí là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm vậy khi mà các bạn lên một . cái gì quảng cáo trên Facebook thì mày lưu ý đến nhữ