Cùng với việc công bố báo cáo Brand Footprint toàn cầu lần thứ 7, Worldpanel thuộc Kantar đã ra mắt lần đầu tiên báo cáo Brand Footprint của Châu Á năm 2019, tập trung cụ thể tại 7 thị trường: Trung Quốc, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Đài Loan và Việt Nam.

admin

Cùng với việc công bố báo cáo Brand Footprint toàn cầu lần thứ 7, Worldpanel thuộc Kantar đã ra mắt lần đầu tiên báo cáo Brand Footprint của Châu Á năm 2019, tập trung cụ thể tại 7 thị trường: Trung Quốc, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Đài Loan và Việt Nam.Dựa vào cơ sở người dùng Internet lớn, ngày càng phát triển và gắn kết chặt chẽ, Google đo lường được nền kinh tế Internet Đông Nam Á đã đạt 72 tỉ đô la tổng giá trị giao dịch (GMV) trong năm 2018 từ 4 lĩnh vực Du lịch trực tuyến, Thương mại điện tử, T

Dựa vào cơ sở người dùng Internet lớn, ngày càng phát triển và gắn kết chặt chẽ, Google đo lường được nền kinh tế Internet Đông Nam Á đã đạt 72 tỉ đô la tổng giá trị giao dịch (GMV) trong năm 2018 từ 4 lĩnh vực Du lịch trực tuyến, Thương mại điện tử, Truyền thông trực tuyến và Dịch vụ gọi xe.

Bài viết đề cập đến cách các marketer trên toàn thế giới nghĩ về social media, những kênh đang hoạt động tốt, những thay đổi của ngành và nhiều hơn thế nữa

Liệu 2018 có nên là năm kết thúc của khái niệm “thị trường mới nổi” (emerging market)? Hãy lắng nghe quan điểm của ông Kent Wertime, Co-CEO của Ogilvy Châu Á.

Báo cáo thường niên Brand Footprint năm thứ 6 do Kantar Worldpanel thực hiện vừa công bố Top 10 nhà sản xuất trong ngành hàng FMCG và Top 10 thương hiệu ở các lĩnh vực Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp, Chăm sóc gia đình, Thực phẩm, Thức uống, Sữa và Sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở Thành thị 4 thành phố (Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ) và Nông thôn Việt Nam.

Báo cáo thường niên Brand Footprint năm thứ 5 do Kantar Worldpanel thực hiện vừa công bố Top 10 nhà sản xuất trong ngành hàng FMCG và Top 10 thương hiệu ở các lĩnh vực Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp, Chăm sóc gia đình, Thực phẩm và Thức uống được chọn mua nhiều nhất ở Thành thị 4 thành phố (Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ) và Nông thôn Việt Nam.

Bạn nghĩ client đánh giá cao agency ở yếu tố gì? Không phải ở kết quả chiến dịch, chiến lược hay độ sáng tạo đâu. Dựa theo thông tin của Society of Digital Agencies, đó là khả năng chuyên môn của agency trong việc tiếp cận những giải pháp, xu hướng mới.

Nhìn chung, việc hiểu người tiêu dùng luôn là điều quan trọng đối với nhà sản xuất để có được thành công. Tuy nhiên, tại Việt Nam, cụ thể hơn là đối với kênh bán hàng truyền thống, các nhà sản xuất cần phải có mối quan hệ chặt chẽ với nhà bán lẻ – đối tượng thường bị các nhà tiếp thị/quản lý nhãn hàng xem nhẹ và/hoặc bỏ qua; theo báo cáo mới nhất của Nielsen – công ty đo lường hiệu suất toàn cầu.

Một lần nữa, bức màn nhung đã khép lại đại hội quảng cáo thường niên tại niềm Nam nước Pháp, Liên hoan sáng tạo Quốc tế Cannes Lions.

Unilever vượt trội với gần 100% tổng số hộ gia đình Việt Nam chọn mua cả ở Thành thị 4 Thành phố chính và Nông thôn.

Hãy cùng Brands Vietnam khám phá hành trình đi tìm ngọn nguồn hạt gạo Việt qua các miêu tả tỉ mỉ lộ trình cũng như ghi nhận 56 câu chuyện* mà đoàn đã tìm hiểu được, chúng tôi hi vọng các bạn sẽ hiểu hơn về hạt gạo Việt, và chung tay cùng Young Marketers đi tìm lời giải cho bài toán còn “nan giải” này. Cùng bắt đầu khám phá nhé!

Với sự gia nhập của AB Inbev, Việt Nam đang trở thành một trong những thị trường tiêu dùng hấp dẫn nhất thế giới, đặc biệt là thị trường bia. Cùng F-Gate & Brands Vietnam điểm qua những thông tin thú vị nhất về thị trường bia Việt Nam.

© 2012-2022 Brands Vietnam.

Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam.

Giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH & ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

Dựa vào cơ sở người dùng Internet lớn, ngày càng phát triển và gắn kết chặt chẽ, Google đo lường được nền kinh tế Internet Đông Nam Á đã đạt 72 tỉ đô la tổng giá trị giao dịch (GMV) trong năm 2018 từ 4 lĩnh vực Du lịch trực tuyến, Thương mại điện tử, T74710Cùng với việc công bố báo cáo Brand Footprint toàn cầu lần thứ 7, Worldpanel thuộc Kantar đã ra mắt lần đầu tiên báo cáo Brand Footprint của Châu Á năm 2019, tập trung cụ thể tại 7 thị trường: Trung Quốc, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Đài Loan và Việt Nam.

Share This Article
Leave a comment