PUBG Mobile thành công thu hút sự quan tâm của giới trẻ sau chuỗi hoạt động “tung thính” mùa Tết 2022

admin

Xuyên suốt mùa Tết Nhâm Dần, hình ảnh PUBG Mobile được bao phủ ở nhiều địa điểm, đặc biệt là khu vực TP.HCM thông qua các hoạt động thú vị.

Là một trong những thương hiệu sở hữu nhiều chiến dịch truyền thông được đánh gi

Xuyên suốt mùa Tết Nhâm Dần, hình ảnh PUBG Mobile được bao phủ ở nhiều địa điểm, đặc biệt là khu vực TP.HCM thông qua các hoạt động thú vị.

Là một trong những thương hiệu sở hữu nhiều chiến dịch truyền thông được đánh giá cao, PUBG Mobile một lần nữa tạo ấn tượng mạnh khi ra mắt hàng loạt sự kiện thu hút cộng đồng yêu game nói riêng và cộng đồng mạng nói chung trong dịp Tết 2022 vừa qua.

Tiếp nối thành công của các dự án trước, năm nay PUBG Mobile tiếp tục đầu tư ngân sách khủng để hợp tác cùng “chàng thơ” Hoàng Dũng và 14 Casper tung ra MV “Một điều chưa nói” khiến cộng đồng fan của tựa game và fan Hoàng Dũng không khỏi thích thú.

Nếu ở các MV trước, hình ảnh tựa game xuất hiện theo hướng hiện đại và “cool ngầu” đúng với hình ảnh của game bắn súng thì ở MV lần này, PUBG Mobile đã rất khéo léo khi truyền tải thông điệp ý nghĩa thông qua hành động “bật mic” như muốn nói rằng: “Chỉ khi mở lời, ta mới hiểu lòng nhau”. Đây cũng là lời chúc tết tuyệt vời của tựa game dành tặng cho cộng đồng game thủ: cổ vũ game thủ Tết này hãy vui lên, hãy chia sẻ với nhau nhiều hơn và trò chuyện thật sảng khoái. Bởi có như thế, mọi muộn phiền và bộn bề mới thực sự biến mất.