Chắc cũng ko cần phải giải thích hay phân tích tầm quan trọng của điều này đối với các MKTer.
Bài viết này xin đưa ra các ý tưởng giúp tăng trải nghiệm tích cực của khách hàng với các sp Dược tập trung lên các giác quan của khách hàng.
1. Nghe – Tai
– là những phản hồi tích cực từ bạn bè, người thân đã sử dụng sản phẩm, từ các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao …
– là những đoạn quảng cáo Audio FM, TVC (lúc đang bận ko xem hình) YouTube. … hay bất kỳ đâu về lợi ích của sp.
– là giọng nói dễ thương của Telesale
2. Nhìn – Mắt
– là hình ảnh sản phẩm trên các tạp chí uy tín, báo sức khỏe uy tín, phòng khám – nhà thuốc – bệnh viện uy tín
– là sản phẩm thật tình cờ nhìn thấy lúc bạn bè, đồng nghiệp, người thân đang sử dụng.
– là mẫu mã sản phẩm khi trực tiếp tham khảo
– là khuôn mặt vui vẻ nhiệt tình của nhân viên tư vấn
…
3. Sờ – Tay
– là độ cứng cáp của vỏ hộp, logo in nổi chuyên nghiệp
– là vỏ nhôm sang trọng, viên nang mềm mại …
4. Ngửi – Mũi
– là mùi hương dễ chịu của sản phẩm
– là thơm mùi giấy mới bao bì …
– hương tự nhiên …
5. Nếm – Lưỡi
– là vị ngọt mà ko quá gắt
– là vị tự nhiên chứ ko phải chất tổng hợp
– đăng đắng đúng kiểu
– thanh mát đúng kiểu …
6. Cảm giác – giác quan thứ 6
– là niềm tin mãnh liệt về sản phẩm
– là sự hài lòng về dịch vụ hậu mãi
– là tình yêu đối với thương hiệu …