Cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng.

admin
Chắc cũng ko cần phải giải thích hay phân tích tầm quan trọng của điều này đối với các MKTer.
Bài viết này xin đưa ra các ý tưởng giúp tăng trải nghiệm tích cực của khách hàng với các sp Dược tập trung lên các giác quan của khách hàng.
1. Nghe – Tai
– là những phản hồi tích cực từ bạn bè, người thân đã sử dụng sản phẩm, từ các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao …
– là những đoạn quảng cáo Audio FM, TVC (lúc đang bận ko xem hình) YouTube. … hay bất kỳ đâu về lợi ích của sp.
– là giọng nói dễ thương của Telesale
2. Nhìn – Mắt
– là hình ảnh sản phẩm trên các tạp chí uy tín, báo sức khỏe uy tín, phòng khám – nhà thuốc – bệnh viện uy tín
– là sản phẩm thật tình cờ nhìn thấy lúc bạn bè, đồng nghiệp, người thân đang sử dụng.
– là mẫu mã sản phẩm khi trực tiếp tham khảo
– là khuôn mặt vui vẻ nhiệt tình của nhân viên tư vấn
3. Sờ – Tay
– là độ cứng cáp của vỏ hộp, logo in nổi chuyên nghiệp
– là vỏ nhôm sang trọng, viên nang mềm mại …
4. Ngửi – Mũi
– là mùi hương dễ chịu của sản phẩm
– là thơm mùi giấy mới bao bì …
– hương tự nhiên …
5. Nếm – Lưỡi
– là vị ngọt mà ko quá gắt
– là vị tự nhiên chứ ko phải chất tổng hợp
– đăng đắng đúng kiểu
– thanh mát đúng kiểu …
6. Cảm giác – giác quan thứ 6
– là niềm tin mãnh liệt về sản phẩm
– là sự hài lòng về dịch vụ hậu mãi
– là tình yêu đối với thương hiệu …
Share This Article
Leave a comment