Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Hoành tráng event Sony Show 2014 Tiếp nối sự thành công của Sony Show 2013 với hơn 130 ngàn lượt đăng ký và hơn 70 ngàn lượt người đến tham gia, năm nay Sony Show trở lại với quy mô hoành tráng hơn, các hoạt động đa dạng hơn, tập

Hoành tráng event Sony Show 2014 Tiếp nối sự thành công của Sony Show 2013 với hơn 130 ngàn lượt đăng ký và hơn 70 ngàn lượt người đến tham gia, năm nay Sony Show trở lại với quy mô hoành tráng hơn, các hoạt động đa dạng hơn, tập

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Hoành tráng event Sony Show 2014
Tiếp nối sự thành công của Sony Show 2013 với hơn 130 ngàn lượt đăng ký và hơn 70 ngàn lượt người đến tham gia, năm nay Sony Show trở lại với quy mô hoành tráng hơn, các hoạt động đa dạng hơn, tập

Hoành tráng event Sony Show 2014

Tiếp nối sự thành công của Sony Show 2013 với hơn 130 ngàn lượt đăng ký và hơn 70 ngàn lượt người đến tham gia, năm nay Sony Show trở lại với quy mô hoành tráng hơn, các hoạt động đa dạng hơn, tập hợp những sản phẩm cao cấp nhất cùng công nghệ đỉnh nhất của Sony trong năm 2014.

Khác với các hãng khác vốn thường tổ chức từng sự kiện đơn lẻ cho từng sản phẩm, Sony gói gọn tất cả các sản phẩm mới hàng năm trong một sự kiện triển lãm và trải nghiệm lớn thường niên gọi là Sony Show.

Với hơn 10.000 lượt đăng ký mỗi ngày, SONY SHOW 2014 hứa hẹn sẽ là sự kiện công nghệ hoành tráng nhất từ trước đến nay của Sony. Đặc biệt, đây cũng là dịp công ty Sony Electronics Việt Nam đặt dấu mốc 20 năm trên chặng đường phát triển của mình tại Việt Nam. Sony Show 2014 sẽ trình diễn các công nghệ và sản phẩm mới nhất của Sony trong suốt 3 ngày từ 17-19/10/2014 tại NVH Thanh Niên (TP.HCM) và từ 7-9/11/2014 tại Vincom Royal City (Hà Nội).

SonyShow2014h ID5357

Ông Yuzo Otsuki – Tổng Giám Đốc công ty Sony Electronics Việt Nam, phát biểu khai mạc và giới thiệu về Sony Show 2014

Phát biểu trước báo giới, Ông Nobuki Asahina, Giám đốc Điều hành Marketing Sony Electronics Việt Nam cho biết: “Sony Show là sự kiện công nghệ nổi bật nhất của Sony tại Việt Nam. Với Sony Show, chúng tôi mong muốn tạo ra cơ hội để những người yêu công nghệ và đặc biệt là những người yêu chuộng thương hiệu Sony có cơ hội được trải nghiệm những tinh hoa công nghệ mới nhất, đúc kết từ những sáng tạo không ngừng nghỉ của Sony.”

Tại sự kiện năm nay ở TP.HCM, Sony tiếp tục mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm hot nhất trong thời gian qua như bộ đôi Xperia Z3 và Z3 Compact, vòng đeo tay SmartBand Talk, TV màn hình cong Bravia 4K, máy ảnh full-frame α7S, máy nghe nhạc Hi-Res Audio Walkman NWz-ZW1, máy quay thể thao Action Cam Mini AZ1VR, máy ảnh ống kính Cyber-shot QX1 và QX30,…

Được sắp xếp khoa học theo từng chủ đề khác nhau, toàn bộ không gian Sony Show được chia thành nhiều khu vực trải nghiệm cùng với các hoạt động hấp dẫn diễn ra xuyên suốt:

Ngoài ra, còn có các hoạt động bùng nổ tại Sony Show 2014:

SonyShow2014i ID5357

Ông Nguyễn Đức Hải – Trưởng phòng Tiếp thị Sản phẩm di động, giới thiệu những tính năng vượt trội của bộ đôi siêu phầm Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact

SonyShow2014k ID5357

Bà Nguyễn Thị Minh Trang – Phụ trách dòng sản phẩm Hình ảnh kĩ thuật số, lần lượt trình bày những sáng tạo mới nhất của Sony trong lĩnh vực này

SonyShow2014m ID5357

Ban giám đốc của Sony Việt Nam cùng những sản phẩm tuyệt đỉnh ra mắt trong Sony Show 2014

Dưới đây là một số hình ảnh khác tại buổi triển lãm:

SonyShow2014l ID5357

Tuyệt phẩm Xperia Z3 trên tay người mẫu trong buổi giới thiệu

img17

img18

SonyShow2014n ID5357

Sony Show 2014 đã sẵn sàng mở cửa đón khách tham quan và trải nghiệm trong 3 ngày 17-19/10/2014

Thông cáo Báo chí

Marketing Group


Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Hoành tráng event Sony Show 2014
Tiếp nối sự thành công của Sony Show 2013 với hơn 130 ngàn lượt đăng ký và hơn 70 ngàn lượt người đến tham gia, năm nay Sony Show trở lại với quy mô hoành tráng hơn, các hoạt động đa dạng hơn, tập

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Quảng cáo trên Instagram đắt gần gấp đôi trên Facebook, vì sao?
Next Post: [Case Study] Singapore Airlines: The Lengths we go to ❯

You may also like

Branding
Chiến lược thương hiệu qua hoạt động tài trợ sự kiện của ECOPARK
Tháng Một 3, 2023
Branding
Colgate lan tỏa nụ cười trên khắp Brazil trong chiến dịch “Smiles Everywhere”
Tháng Một 3, 2023
Branding
7 bài học kinh doanh trường Harvard dạy bạn
Tháng Một 3, 2023
Branding
David Sable, Global CEO, Y&R “Tôi đã chấm giải Creative Effectiveness tại Cannes Lions như thế nào?” Ông David Sable là CEO toàn cầu của Y&R Advertising Agency và là Chủ tị
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown