Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • [Marketing ARENA 2016] Những điểm cần lưu ý trước vòng thi trắc nghiệm

[Marketing ARENA 2016] Những điểm cần lưu ý trước vòng thi trắc nghiệm

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Chỉ còn vài ngày nữa là phần thi trắc nghiệm vòng 1 cuộc thi Marketing Arena sẽ chính thức được khởi động, chắc hẳn các đội thi đang có tâm trạng hồi hộp không biết vòng thi này sẽ diễn ra thế nào?

BTC cuộc thi Marketing

Chỉ còn vài ngày nữa là phần thi trắc nghiệm vòng 1 cuộc thi Marketing Arena sẽ chính thức được khởi động, chắc hẳn các đội thi đang có tâm trạng hồi hộp không biết vòng thi này sẽ diễn ra thế nào?

BTC cuộc thi Marketing ARENA 2016-CLB Marketing Creatio sẽ chia sẻ cùng các đội thi những quy định cần lưu ý cũng như những “tips” thi trắc nghiệm “bỏ túi” hy vọng sẽ giúp các đội phần nào nhanh chóng vượt qua vòng thi này.

Quy định chung về vòng thi trắc nghiệm

Website thi trắc nghiệm vòng 1 sẽ chính thức được khởi động vào ngày 27/03, vì vậy từ bây giờ, BTC đã bắt đầu tiến hành gửi mã code đến các đội thi theo địa chỉ mail của nhóm trưởng. Các leaders nhớ check mail thường xuyên để đề phòng trường hợp BTC sơ sót mà các bạn không nhận được mã code thì hãy kịp thời gửi mail đến địa chỉ [email protected] trước 10h sáng ngày 26/03 để thông báo cho chúng mình biết nhé.

Nếu trong quá trình thi trắc nghiệm gặp phải bất cứ trục trặc hay khó khăn gì, các đội thi phải nhanh chóng báo về BTC qua địa chỉ mail trên hoặc HOTLINE 0935 95 7272 (Nhi) để thông báo trong vòng 24h kể từ khi gặp sự cố làm bài trên website để BTC có thể khắc phục kịp thời.

Và cuối cùng, các đội thi chỉ có duy nhất 1 mã code để dự thi (trừ trường hợp mã code báo lỗi không hợp lệ hay sự cố đường truyền hoặc về phía website, BTC sẽ cấp lại mã code cho đội thi nếu được báo lại trong khoảng thời gian quy định trên), vì vậy hãy chuẩn bị kĩ càng các kiến thức nền tảng để hoàn thành vòng thi này với kết quả tốt nhất nhé.

9077MarketingARENA 1458793983

Các đội thi đừng quên 5 “bí kíp” nho nhỏ sau đây để có thể giải quyết vòng trắc nghiệm thật nhanh, chính xác và hoàn hảo nhé:

1. Kiểm tra kĩ mã code trước khi đăng nhập để tránh tình trạng nhập sai quá số lần qui định thì tài khoản sẽ bị khóa một thời gian.

2. Bắt đầu thi khi đường truyền mạng thật sự ổn định. Đội thi nên kiểm tra tình hình mạng Internet trước khi bắt đầu thi để tránh những tình trạng đáng tiếc hay sự cố “mất” mạng khi đang tham gia thi.

3. Tận dụng thời gian và teamwork “ăn ý”. Vì một đội thi sẽ có tới 3 người, vậy nên các bạn hãy tận dụng tốt nguồn lực này. Chia số câu hỏi hợp lí cho từng người để cùng nhau giải quyết thì sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như tăng khả năng hợp tác ăn ý với nhau cho các vòng thi sau. Đừng dừng chân quá lâu ở một câu hỏi khó, hãy đánh dấu lại số thứ tự của câu hỏi vẫn chưa được giải đáp và nhanh chóng chuyển qua câu tiếp theo. Các đội hoàn toàn có thể trở lại trả lời câu hỏi khó cuối cùng hoặc kiểm tra lại tất cả những câu trả lời nếu chưa thật sự chắc chắn về bài làm của mình.

4. Ôn lại trước khi thi các dạng IQ đơn giản, các kiến thức nền tảng trong Marketing như big idea, insight, marketing mix,… Các bạn có thể vào mục hình ảnh của fanpage Creatio, chọn album Marketing Keywords để có thể review lại một số định nghĩa về Marketing nhé. Marketing Keywords là một chuyên mục đã được fanpage thực hiện một thời gian dài, ở đó bao gồm rất nhiều thuật ngữ Marketing bổ ích, chắc chắn sẽ giúp ích được rất nhiều cho các bạn trong việc mở mang kiến thức về Marketing.

5. Google cho những câu hỏi “hóc búa”. Nếu trong trường hợp bạn hoàn toàn không có kiến thức về câu hỏi hoặc không chắc chắn lắm trước câu trả lời, hãy chuẩn bị sẵn một tab Google hoặc “đầu tư” thêm một máy tính hẳn hoi để các đồng đội của mình có thể nhanh chóng tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi “hóc búa” này. Các đội cần lưu ý tận dụng “người bạn” này một cách hợp lí để đem lại kết quả tốt nhất cho phần thi, đừng lạm dụng quá mức để tránh tình trạng thời gian làm bài sắp kết thúc nhưng câu hỏi vẫn chưa được tìm ra. Bên cạnh đó, việc tham khảo nguồn chính xác cũng rất quan trọng bởi thông tin trên Google chỉ mang tính tương đối, tham khảo, hãy lựa chọn nguồn tin đáng tin cậy trước khi đưa ra quyết định cuối cùng các đội thi nhé.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp các đội thi chuẩn bị tốt cho vòng thi trắc nghiệm sắp diễn ra. Chúc các đội thi có được kết quả hài lòng nhất và giành trọn 30% điểm vòng 1 trắc nghiệm để tăng cơ hội bước vào top 20 của Marketing ARENA 2016.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0935 95 7272 (Ms. Nhi)

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/creatioftu2/

Nguồn Creatio

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Chỉ còn vài ngày nữa là phần thi trắc nghiệm vòng 1 cuộc thi Marketing Arena sẽ chính thức được khởi động, chắc hẳn các đội thi đang có tâm trạng hồi hộp không biết vòng thi này sẽ diễn ra thế nào?

BTC cuộc thi Marketing

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Amazon thuê 20 máy bay chở hàng với tính toán gì?
Next Post: Cholimex sẽ có bạn đường dài? ❯

You may also like

Branding
Altaba, công ty được thành lập từ Yahoo, sẽ có CEO mới
Tháng Một 3, 2023
Branding
Amazon có tìm được 100 nhà cung cấp tại Việt Nam?
Tháng Một 3, 2023
Branding
WeChat chật vật mở rộng sau khi cán mốc 1 tỉ người dùng
Tháng Một 3, 2023
Branding
MMA Impact Việt Nam 2020 khép lại với nhiều chia sẻ đắt giá cho ngành Tiếp thị
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown