Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • MoMo và MediaDonuts chính thức công bố hợp tác chiến lược

MoMo và MediaDonuts chính thức công bố hợp tác chiến lược

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

CEO @ Ivy+Partners

MoMo và MediaDonuts chính thức công bố hợp tác chiến lược. Theo đó, MediaDonuts là đối tác độc quyền phân phối các giải pháp quảng cáo trên nền tảng MoMo giúp các doanh nghiệp có thêm một phương thức quảng cáo hiệu qu

CEO @ Ivy+Partners

MoMo và MediaDonuts chính thức công bố hợp tác chiến lược. Theo đó, MediaDonuts là đối tác độc quyền phân phối các giải pháp quảng cáo trên nền tảng MoMo giúp các doanh nghiệp có thêm một phương thức quảng cáo hiệu quả, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển sôi động, đa dạng của thị trường quảng cáo trên các thiết bị di động.

Theo thoả thuận hợp tác, MediaDonuts sẽ thay mặt MoMo để khai thác, tìm kiếm các đối tác quảng cáo trên nền tảng siêu ứng dụng MoMo.

Lấy trải nghiệm người dùng làm trung tâm, hợp tác giữa MoMo và MediaDonuts sẽ tập trung hướng đến giải pháp giúp các đối tác, thương hiệu uy tín, có sản phẩm dịch vụ chất lượng cao có thể tiếp cận với khách hàng tiềm năng, từ đó đề ra chiến lược tiếp thị hiệu quả. Theo đó, các giải pháp cũng như nội dung quảng cáo đều hướng đến việc cung cấp thông tin cho người dùng một cách tự nhiên, đúng sở thích, đảm bảo người dùng tiếp cận các sản phẩm tiêu dùng mà họ mong muốn và được mua với mức giá phù hợp.

Xoay quanh nền tảng cốt lõi là thanh toán, MoMo không ngừng mở rộng hệ sinh thái với mục tiêu đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng từ chuyển tiền, thanh toán hoá đơn, ăn uống, mua sắm, dịch vụ tài chính bảo hiểm, đi lại – du lịch, giải trí trực tuyến, từ thiện… Tính đến hiện tại, MoMo là ứng dụng có lượng người dùng tích cực trên 28 triệu người cùng mạng lưới hơn 30.000 đối tác thuộc nhiều lĩnh vực trong và ngoài nước. Với mạng lưới liên kết hơn 50 đối tác tài chính trong và ngoài nước gồm ngân hàng, công ty tài chính, bảo hiểm, MoMo hiện là một trong những nền tảng có hệ sinh thái thanh toán dịch vụ tài chính lớn và phong phú nhất.

A33 momo mediadonuts 2 1634459416

Việt Nam nằm trong nhóm dẫn đầu về tỷ lệ thâm nhập Internet với khoảng 70% dân số sử dụng. Theo dữ liệu từ We Are Social, tính đến tháng 1/2021, Việt Nam có khoảng 68,7 triệu người dùng Internet, trong đó có 94,3% lượng truy cập đến từ điện thoại di động. Quảng cáo trên các thiết bị di động, đặc biệt trên các siêu ứng dụng đang trở thành xu hướng phổ biến và là thị trường tiềm năng với các nhà phát triển ứng dụng. Xu hướng này đã được nhiều công ty công nghệ, tập đoàn lớn trên thế giới nắm bắt như Paytm, Twitter, Viber, TikTok…

Với tốc độ tăng trưởng bình quân trên 19%/năm cho giai đoạn 2019 – 2025, quy mô thị trường quảng cáo trên ứng dụng toàn cầu được dự báo có thể đạt 226 tỉ USD vào năm 2025, theo hãng nghiên cứu thị trường Million Insights (Mỹ). Trong khi đó, thị trường quảng cáo trên thiết bị di động tại Việt Nam dù tăng trưởng nhanh nhưng quy mô còn khiêm tốn.

Theo dữ liệu từ Appota Group, tổng chi tiêu cho quảng cáo di động của Việt Nam năm 2021 ước đạt khoảng 227 triệu USD, trong đó quảng cáo trên điện thoại di động chiếm trên 60%. Chi tiêu quảng cáo trên điện thoại di động ước tính sẽ ngày càng tăng thêm với thị phần chiếm 68% tổng chi tiêu đến năm 2022, so với mức 55% năm 2018.

A33 momo mediadonuts 1 1634459397

Phát biểu về hợp tác này, ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo, chia sẻ: “Với hệ sinh thái hơn 30.000 đối tác kinh doanh và 28 triệu khách hàng, chúng tôi mong muốn thông qua việc hợp tác với MediaDonuts trong lĩnh vực quảng cáo và tiếp thị số sẽ gia tăng lợi ích cho các các đối tác và khách hàng và mở rộng thêm hệ sinh thái MoMo. Đặt người dùng làm trung tâm, chúng tôi kỳ vọng các giải pháp đến từ sự hợp tác sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng đồng thời giúp các nhãn hàng tiếp cận và tương tác tốt hơn với khách hàng tiềm năng”.

Đại diện Media Donuts, ông Pieter Jan De Kroon, CEO MediaDonuts, bày tỏ: “Tôi rất vui mừng về mối quan hệ hợp tác chiến lược với MoMo tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin rằng việc hợp tác sẽ mang lại kết quả tích cực không chỉ cho MoMo, MediaDonuts, các nhà quảng cáo mà cả những người dùng Việt Nam. Là một công ty cung cấp giải pháp marketing số có kinh nghiệm trong khu vực, việc hợp tác với MoMo không chỉ mở rộng hoạt động của chúng tôi tại thị trường Việt Nam, mà còn khẳng định cam kết nỗ lực phát triển của chúng tôi tại Việt Nam thông qua việc cung cấp cho các nhà tiếp thị địa phương những lựa chọn hiệu quả, làm sinh động, thúc đẩy sự phát triển của marketing số tại Việt Nam. Là những chuyên gia marketing, chúng tôi tin rằng những giải pháp marketing hữu ích cũng góp phần cung cấp cho người tiêu dùng những giải pháp, những sản phẩm họ cần với chi phí tiết kiệm, trong thời gian nhanh nhất, đặc biệt trong kỳ dịch bệnh hiện nay”.

Trong giai đoạn hợp tác ban đầu, MoMo và MediaDonuts sẽ tập trung tối ưu dịch vụ và tìm kiếm khách hàng mục tiêu cho các giải pháp quảng cáo. Tiếp đó, hai bên sẽ phát triển những sản phẩm, giải pháp giúp các nhãn hàng nâng cao nhận diện thương hiệu với hàng triệu khách hàng trên MoMo.

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

CEO @ Ivy+Partners

MoMo và MediaDonuts chính thức công bố hợp tác chiến lược. Theo đó, MediaDonuts là đối tác độc quyền phân phối các giải pháp quảng cáo trên nền tảng MoMo giúp các doanh nghiệp có thêm một phương thức quảng cáo hiệu quMoMo và MediaDonuts chính thức công bố hợp tác chiến lược

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Tiger Beer ra mắt sân chơi thử thách “Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena”
Next Post: Dan Schulman – CEO Paypal: “Không thể thỏa mãn với hiện tại” ❯

You may also like

Branding
Hàng trăm thương hiệu ‘bao vây’ Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn Vị trí đắc địa, cơ sở chất lượng tốt, giá trị quảng bá vị thế thương hiệu cao là những lý do khiến mặt bằng ở quanh Nhà thờ Đức Bà (TP.HCM) luôn trong tình trạng được săn đón.
Tháng Một 3, 2023
Branding
[Marketing On Air: Content Wanted] Recap workshop dành cho các thí sinh vượt qua Vòng 1
Tháng Một 3, 2023
Branding
Thực hành tổ chức & quản lý một sự kiện (Phần 1)
Tháng Một 3, 2023
Branding
Quiz Content: Vũ khí lợi hại trong Tiếp thị Nội dung
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown