Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Trusted Media: Hậu Rap Việt, các Rapper tạo cú hích cho TVC các nhãn hàng

Trusted Media: Hậu Rap Việt, các Rapper tạo cú hích cho TVC các nhãn hàng

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Content Creator @ Trusted Media

Các chương trình truyền hình về Rap đã xoá đi ranh giới giữa âm nhạc underground và chính thống. Từ những người đam mê âm nhạc thầm lặng, chỉ sau vài tháng họ đã “chễm chệ” trên

Content Creator @ Trusted Media

Các chương trình truyền hình về Rap đã xoá đi ranh giới giữa âm nhạc underground và chính thống. Từ những người đam mê âm nhạc thầm lặng, chỉ sau vài tháng họ đã “chễm chệ” trên kênh truyền thông của các nhãn hàng lớn.

Cùng tìm hiểu về sự kết hợp giữa nhãn hàng và Rapper, cột mốc thay đổi TVC quảng cáo của các thương hiệu hậu chương trình truyền hình về Rap.

TVC: Em là Châu Báu

Thông điệp: Với style by PNJ, cá tính của bạn là Châu Báu

Điểm đặc biệt: MCK và TLinh là cặp đôi nổi bật sau chương trình Rap Việt. Sự kết hợp của họ trong TVC của PNJ được coi là đúng thời điểm, khi Rap Việt chưa hạ nhiệt, 2 nhân vật Rap Melody đã tạo nên TVC quảng cáo đánh vào đa số khách hàng yêu âm nhạc.

Thành tựu: 13 triệu lượt views và đứng thứ 2 trong top trending YouTube

28233 rapVietrapperinfluencermarketingTVC 1 1607990590

TVC: (Red) đi để tránh “dương”

Thông điệp: Cùng Durex vào “cuộc yêu” an toàn

Điểm đặc biệt: Dù không bước tới vòng chung kết Rap Việt, nhưng sức hút của Yuno Bigboi là không thể bàn cãi. Durex đã nắm bắt được điều đó để lựa chọn Yuno Bigboi kết hợp với thương hiệu, dù là loại sản phẩm khó quảng cáo nhưng qua lời rap, thông điệp của Durex đã dễ dàng có được sự đón nhận từ khách hàng.

Thành tựu: 895 nghìn lượt views trên YouTube

28233 rapVietrapperinfluencermarketingTVC 2 1607990608

TVC:

Điểm đặc biệt: Tiki đã để các Rapper hoá thành Shipper cool ngầu, Hiếu Thứ Hai đại diện cho miền Nam, Lăng LD đại diện cho miền Tây. Tiki thành công trong việc truyền tải khéo léo thông điệp, đánh vào tệp khách hàng mỗi miền cụ thể. Đồng thời tệp fans của những Rapper này cũng hoàn toàn match (tương xứng) với tệp khách hàng của Tiki, tạo ra độ phủ sóng rộng rãi, khẳng định vị thế của Tiki.

Thành tựu:

28233 rapVietrapperinfluencermarketingTVC 3 1607990627
28233 rapVietrapperinfluencermarketingTVC 4 1607990637

TVC: Siêu sale điêu đứng

Thông điệp: Juno black friday – Siêu sale điêu đứng

Điểm đặc biệt: Juno đã khéo léo kết hợp từ tiết mục trong chương trình Rap Việt đến TVC quảng cáo của thương hiệu, khi để Hydra vào vai Dương Quá Underground thực hiện nhiệm vụ “khó nhằn” là đi tìm túi giày đẹp cho Tiểu Long Nữ Nul. Cặp đôi này cũng tạo ra những trends nhất định trong chương trình và nhận được sự yêu mến của khán giả.

Thành tựu: 1,6 triệu views YouTube

28233 rapVietrapperinfluencermarketingTVC 5 1607990652

Trên đây là những case tiêu biểu trong việc lựa chọn Rapper phù hợp với màu sắc thương hiệu, có khả năng tạo trends cao, đã giúp cho thương hiệu tạo ra những TVC viral. Thay đổi tư duy khách hàng, thay vì “bị ép” xem quảng cáo, bây giờ là thời điểm để doanh nghiệp tạo ra TVC chiếm trọn sự yêu thích, được khách hàng chủ động tìm kiếm.

* Nguồn: Trusted Media

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Content Creator @ Trusted Media

Các chương trình truyền hình về Rap đã xoá đi ranh giới giữa âm nhạc underground và chính thống. Từ những người đam mê âm nhạc thầm lặng, chỉ sau vài tháng họ đã “chễm chệ” trên

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: 11 minh chứng hùng hồn cho thành công từ sự điên rồ Những nguyên lý kinh doanh dưới đây đã chứng minh, bất cứ kế hoạch hay chiến lược nào, dù điên rồ hay khác thường tới đâu, cũng có thể gặt hái được thành công.
Next Post: Câu chuyện xây dựng hình ảnh thương hiệu của một nhà cung cấp phần mềm ❯

You may also like

Branding
Lovemark: “… Kinh Đô lại là tấm vé đưa tôi trở về khoảng ký ức tươi đẹp ấy”
Tháng Một 3, 2023
Branding
CEO Nguyễn Trọng Tấn: “Nhìn lại hành trình của Chợ Tốt, có một điểm ít ai thấy được chính là chúng tôi đi cùng vòng đời của đối tượng khách hàng”
Tháng Một 3, 2023
Branding
Để khuyến mãi không còn nan giải
Tháng Một 3, 2023
Branding
Traveloka Việt Nam ra mắt tính năng “Xperience” cho các tín đồ đam mê trải nghiệm
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown