Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • 5 câu hỏi khi bắt đầu một dự án thiết kế logo Một nhà thiết kế logo trước khi nhận một dự án thiết kế logo luôn soạn ra danh sách những câu hỏi hợp lý nhất có thể về dự án thiết kế sắp thực hiện. Để dự án thành công như mong đợi

5 câu hỏi khi bắt đầu một dự án thiết kế logo Một nhà thiết kế logo trước khi nhận một dự án thiết kế logo luôn soạn ra danh sách những câu hỏi hợp lý nhất có thể về dự án thiết kế sắp thực hiện. Để dự án thành công như mong đợi

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

5 câu hỏi khi bắt đầu một dự án thiết kế logo
Một nhà thiết kế logo trước khi nhận một dự án thiết kế logo luôn soạn ra danh sách những câu hỏi hợp lý nhất có thể về dự án thiết kế sắp thực hiện. Để dự án thành công như mong đợi

5 câu hỏi khi bắt đầu một dự án thiết kế logo

Một nhà thiết kế logo trước khi nhận một dự án thiết kế logo luôn soạn ra danh sách những câu hỏi hợp lý nhất có thể về dự án thiết kế sắp thực hiện. Để dự án thành công như mong đợi, bước đầu tiên là phải tìm những câu hỏi để thu thập thông tin từ khách hàng. Thông tin đầy đủ sẽ giúp các nhà thiết kế đặ được hiệu quả cao nhất.

Các nhà thiết kế logo nên luôn luôn giữ đặc điểm sáng tạo và yêu cầu thông tin của dự án là điều đẻ các nhà thiết kế phát triễn ý tưởng cho dự án. Điều này làm cho thiêt kế logo la duy nhất, tạo ra sự khác biệt.

Trong bài này, chúng tôi sẽ làm nổi bật những câu hỏi mà các nhà thiết kế logo nên hỏi trước khi bước vào một dự án thiết kế. Các câu trả lời cho những câu hỏi này sẽ định hướng cho thiết kế logo sau này cùng tư duy sáng tạo của nhà thiết kế .


logodesign1 ID537Bên cạnh các yếu tố kỹ thuật thiết kế, có một sự hiểu biết người tiêu dùng là những khách hàng mục tiêu có thể giúp một nhà thiết kế rất nhiều. Nó có thể cung cấp cho họ một ý tưởng về màu sắc, sử dụng trong các dự thảo…trừ khi khách hàng có những được quy định cụ thể . Với khách hàng mục tiệu la giới trẻ, họ sẽ thích nhũng gam màu sắc tươi sáng trong khi đó, khách hàng trưởng thành hơn có thể thích màu sắc tỉnh tế hơn. Khách hàng mục tiêu rất có thể ảnh hưởng đến phong cách, nội dung và chủ đề của dự án thiết kế logo của bạn . Vì vậy, nó là vô cùng quan trọng để xác định ai là đối tượng.

logodesign2 ID537Thiết kế logo cũng là một nghệ thuật và tất cả các tác phẩm nghệ thuật mang một thông điệp cụ thể. Đó là hoàn toàn bắt buộc phải biết trước những gì mà bạn truyền tải. Thông điệp đơn giản và rỏ ràng sẽ giúp họ tạo ra hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ. Khách hàng mong muốn truyền tải đến người tiêu dùng thông qua thiết kế logo của họ.

logodesign3 ID537Mọi dự án thiết kế logo đôi khi nó sẽ không có tất cả những thông tin mọi thứ bạn cần và đó là bình thường. Một nhà thiết kế logo chuyên nghiệp sẽ chủ động đặt câu hỏi dựa trên các thông tin được cung cấp từ dụ án.

Ví dụ: Nếu nó là một dự án thiết kế logo, một số lĩnh vực yếu tố quan trọng bạn cần quan tâm để hỏi về sẽ là:

– Màu nền để sử dụng.

– Màu sắc cthiết kế logo.

– Tagline đi với logo.

– Sử dụng biểu tượng hoặc text.

– Biểu tượng hoặc hình ảnh để tránh.

– Thiết kế đơn giản hay trừu tượng?

– Có bất kỳ cân nhắc đặc biệt khác?



















logodesign4 ID537Hay quan tâm đến vấn đề này và yêu cầu khách hàng gữi nhưng thông tin chính xác đối thủ cạnh tranh của họ. Nhìn vào thiết kế logo của các công ty cạnh tranh sẽ giúp bạn hiểu kinh doanh của khách hàng tốt hơn. Bằng cách này bạn sẽ biết những gì khách hàng của bạn phải làm và sẽ tạo ra một thiết kế logo nổi bật so với đối thủ cạnh tranh.

logodesign5 ID537Nó luôn luôn là hữu ích để có định hướng sáng tạo. Hãy hỏi họ về các tính năng mà họ muốn nhìn thấy và cảm nhận từ thiết kế logo mà họ muốn có. Một số khách hàng muốn kết hợp một số yếu tố hoặc các thuộc tính đại diện cho thương hiệu công ty, hoặc sản phẩm của họ. Vì vậy, thông tin này đặc biệt là vô cùng có giá trị. Nếu bạn là về để thực hiện một dự án thiết kế logo hoặc đang tham gia một cuộc thi thiết kế logo trực tuyến, hãy đặt các câu hỏi và đón nhận sự phản hồi.

Tóm lại, bạn cần phải nhận thức những điều này khi bắt đầu một dự án thiết kế logo. Nếu dự án thiết kế không cung cấp cho bạn thông tin này thì sau đó bạn nên yêu cầu khách hàng. Bạn càng biết nhiều về thông tin của dự án thì khả năng khả nang thành công của thiết kế logo càng cao.



Nguồn Bản sắc Thương hiệu

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

5 câu hỏi khi bắt đầu một dự án thiết kế logo
Một nhà thiết kế logo trước khi nhận một dự án thiết kế logo luôn soạn ra danh sách những câu hỏi hợp lý nhất có thể về dự án thiết kế sắp thực hiện. Để dự án thành công như mong đợi

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Quảng cáo trên Instagram đắt gần gấp đôi trên Facebook, vì sao?
Next Post: [Case Study] Singapore Airlines: The Lengths we go to ❯

You may also like

Branding
Trong khi Facebook đang cố sao chép TikTok, ByteDance lại ra mắt ứng dụng giống Instagram Ứng dụng mới của ByteDance có tên “Kesong”, có nghĩa là bánh sừng bò trong tiếng Trung Quốc. ByteDance, chủ sở hữu của ứng
Tháng Một 3, 2023
Branding
Bùng nổ nhượng quyền thương hiệu Hoạt động nhượng quyền đang được giới kinh doanh vận dụng để đưa các thương hiệu nước ngoài vào thị trường Việt Nam. Ngoài lĩnh vực thực phẩm, ăn uống hay giáo dục, thời gian tới xu hướng kinh doan
Tháng Một 3, 2023
Branding
TGĐ Diana: Không vì tiếc rẻ mà làm cá chết trong ao nhỏ
Tháng Một 3, 2023
Branding
10 startup Việt huy động được nhiều vốn đầu tư nhất năm 2020
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown