Young Marketers 4 trở lại với giải thưởng 1 tỷ đồng

admin

Một trong những cuộc thi marketing được mong đợi nhất năm đã quay trở lại – Young Marketers 4. Cuộc thi chính thức khởi động vào 09/10/2015 với tổng giá trị các giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng với nhiều cơ hội học tập marketing thú vị.<

Một trong những cuộc thi marketing được mong đợi nhất năm đã quay trở lại – Young Marketers 4. Cuộc thi chính thức khởi động vào 09/10/2015 với tổng giá trị các giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng với nhiều cơ hội học tập marketing thú vị.

Giải thưởng của Young Marketers mùa 4 với tổng giá trị lên đến hơn 1.000.000.000 VND bao gồm:

– 1 suất học bổng toàn phần học phí (trị giá 19.000 USD) chương trình Master of Global Business của trường S.P.Jain School of Global Management (Australia) – Forbes: Top 20 Best International Business Schools (2013 – 14) dành cho học viên Elite Development Program Khóa 3 (Chương trình 12 tháng học & 4 tháng thực tập tại Singapore/Dubai/Sydney do sinh viên lựa chọn )

– Giải Quán Quân:

– Giải Á Quân:

– Giải Á Quân 2:

– 12 Học viên Elite Development Program Khóa 3 sẽ nhận được:

– Các học viên đến từ Hà Nội khi theo học chương trình (vào các thứ 7 hàng tuần từ tháng 1/2015 đến tháng 9/2015) sẽ nhận được hỗ trợ 10 triệu vé máy bay cho suốt quá trình học và 20 triệu tiền mặt hỗ trợ chi phí sinh hoạt trong 9 tháng theo học.

1. Thời gian: Young Marketers mùa 4 bắt đầu từ 09/10/2015 và kết thúc vào 12/12/2015.

2. Đối tượng:

3. Quy định:

Young Marketers 4 bao gồm 3 vòng thi:

1.1 Phần kế hoạch: 09/10/2015 – 21:00, 30/10/2015

Đề thi sẽ được công bố vào lúc 21:00 ngày 09/10/2015 tại fanpage Young Marketers. Mỗi nhóm dự thi sẽ thực hiện một video clip với thời lượng tối đa 3 phút giải quyết đề tài Marketing do cuộc thi đưa ra trong thời gian quy định.

Trước 21.00 ngày 27/10/2015, các nhóm dự thi sẽ cần email đăng ký dự thi về [email protected] với subject: Young Marketers 4 Registration + [Tên nhóm]. Nội dung đăng ký cần bao gồm: tên nhóm & ý nghĩa, thông tin của mỗi thành viên (họ tên, số CMND / MSSV, khoa, trường, email, điện thoại liên lạc, thành tích nếu có) và đính kèm hình ảnh nhóm (định dạng jpg, từ 1-2 MB).

Nhóm dự thi sẽ up clip dự thi trên YouTube và submit đường link kèm thông tin đội thi trên website www.youngmarketers.vn trước 21:00 ngày 31/10/2015. Bài dự thi chỉ hợp lệ khi clip YouTube được đặt tên theo cú pháp: Young Marketers 4 + [Tên nhóm dự thi], và thông tin cung cấp khi đăng ký là chính xác.

Kết quả Top 20 sẽ được công bố vào 21h, 03/11/2015 trên fanpage Young Marketers.

(*) Yếu tố kỹ thuật & đầu tư của video clip chỉ dùng để hỗ trợ trình bày nội dung, chiếm không quá 10% tổng số điểm. Các nhóm có thể dựng clip từ Powerpoint/ PDF hoặc các phần mềm dựng clip đơn giản khác.

1.2 Phần trình bày kế hoạch: 07/11/2015

20 nhóm sẽ tiến hành phần trình bày kế hoạch (5 phút) & trao đổi với BGK (10 phút), từ 9h00 đến 15h00 ngày 07/11/2015 tại văn phòng công ty quảng cáo REDDER để từ đó BTC chọn ra 10 nhóm bước vào vòng bán kết. Nhóm nào không đến tham gia xem như tự ý bỏ cuộc.

Training Top 10: 8h – 17h ngày 14/11/2015, để chuẩn bị tốt cho vòng thi này, 10 nhóm sẽ được training bởi các tên tuổi marketer hàng đầu đồng hành cùng cuộc thi, với chủ đề – Consumer Insight.

Thi Bán kết: 8h – 12h, ngày 21/11/2015, 10 nhóm sẽ chỉnh sửa bài thi vòng loại của mình và trình bày (5 phút) & hỏi đáp với BGK (10 phút) để có trở thành 3 nhóm xuất sắc nhất lọt vào Vòng Chung kết.

Training Top 3: Từ 8h – 17h ngày 28 & 29/11/2014, Top 3 sẽ được training kiến thức về:

Thi Chung kết: Từ 8h – 12h ngày 12/12/2015 Vòng Chung kết diễn ra với đề tài mới để chọn ra quán quân Young Marketers mùa 4.

Các nhóm đến từ Hà Nội trong top 3 sẽ được hỗ trợ vé máy bay, ăn ở để có thể có mặt ở Tp. HCM để dự thi.

Ngoài 6 học viên được chọn thẳng từ top 3 Young Marketers Contest 4, 6 học viên còn lại sẽ được tuyển chọn:

Young Marketers – Empower the next marketing generation

Cuộc thi do REDDER Advertising tổ chức, với BRANDS Vietnam là đối tác truyền thông & trường S.P.Jain School of Global Management là đối tác chiến lược tài trợ học bổng.

“S.P.JAIN School of Global Business (Australia) vinh hạnh được tạp chí Forbes xếp hạng Top 10 trường tốt nhất về đào tạo chương trình MBA một năm trên thế giới (đánh giá năm 2015). Trường S P Jain đào tạo kinh doanh với mô hình học tập tòan cầu. Tất cả sinh viên khóa cử nhân và thạc sỹ tại S P Jain đều được học và thực hành tại những thành phố thịnh vượng bậc nhất của thế giới, bao gồm Singapore – Dubai và Sydney (Úc), với chương trình học tương tác và thực tiễn cao.”

Để biết thêm thông tin hoặc giải đáp thắc mắc liên quan đến cuộc thi, xin liên hệ BTC qua:

Nguồn Young Marketer

Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

Lầu 3, tòa nhà Viet Solutions, số 125/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

© 2012 – 2022 Brands Vietnam.

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH WEBRAND, giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

Một trong những cuộc thi marketing được mong đợi nhất năm đã quay trở lại – Young Marketers 4. Cuộc thi chính thức khởi động vào 09/10/2015 với tổng giá trị các giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng với nhiều cơ hội học tập marketing thú vị.

Share This Article
Leave a comment