Coca-Cola sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của Nhật Bản?

admin

Với hơn 100 loại nước giải khát phục vụ cho mọi loại khẩu vị vùng miền, trong suốt 132 năm, Coca-Cola vẫn là thương hiệu nước giải khát hàng đầu thế giới chuẩn mực
Giờ đây, hình ảnh ‘mềm mại’ đó sắp trở nên mạnh mẽ hơn khi thương hiệu mạo hiể

Với hơn 100 loại nước giải khát phục vụ cho mọi loại khẩu vị vùng miền, trong suốt 132 năm, Coca-Cola vẫn là thương hiệu nước giải khát hàng đầu thế giới chuẩn mực

Giờ đây, hình ảnh ‘mềm mại’ đó sắp trở nên mạnh mẽ hơn khi thương hiệu mạo hiểm kinh doanh đồ uống có cồn ‘cứng’.

Thương hiệu này chuẩn bị ra mắt phiên bản đồ uống có cồn có hình dáng của một chiếc cốc rượu Nhật Bản. Thức uống mới này sẽ tham gia vào dòng sản phẩm đồ uống có ga đóng hộp “Chu-Hi” đặc biệt phổ biến trong khu vực. Được bán ở hầu hết các siêu thị địa phương và phổ biến rộng rãi từ các máy bán hàng tự động, “Chu-Hi’ là sự kết hợp của các từ “highball” (đồ uống hỗn hợp) và “Shochu,” (rượu chưng cất từ ​​lúa mạch, khoai lang và các nguyên liệu khác) . Nồng độ cồn của Chu-Hi nằm trong khoảng từ 3-9% bằng chứng (giúp các nhà sản xuất không phải trả mức thuế cao hơn đối với đồ uống mạnh hơn).

Tải xuống Tài nguyên kinh doanh của chúng tôi – Hướng dẫn xây dựng thương hiệu digital

7 bước để xây dựng chiến lược truyền thông digital cho các thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh.

Truy cập Hướng dẫn xây dựng thương hiệu digital

Mặc dù thị trường đồ uống của Nhật Bản nhìn chung đang suy yếu trong những năm gần đây, nhưng người ta vẫn cho rằng rượu có cồn vẫn được phụ nữ ưa chuộng.

Jorge Garduño, Chủ tịch Coca-Cola Nhật Bản, cho biết sản phẩm có nồng độ cồn thấp là minh chứng cho cách thương hiệu này tiếp tục khám phá các cơ hội ngoài lĩnh vực cốt lõi của mình mặc dù các thương hiệu nước giải khát nói chung giảm mạnh.

Ban đầu, Coca-Cola có thể sẽ bán độc quyền đồ uống có cồn tại Nhật Bản. Mặc dù trên toàn thế giới, sự lựa chọn từ lâu của người tiêu dùng để trộn thức uống này với thức uống khó hơn sẽ tiếp tục. (Ví dụ: rượu tequila, rượu gin, rượu whisky (whisky, Bourbon…) rum (trắng) và rượu vodka).

(Coca-Cola trước đây đã lấn sân sang lĩnh vực rượu, mua lại các doanh nghiệp kinh doanh rượu vào những năm 1970. Hãng cũng phục vụ rượu Chablis và Burgundy đựng trong lon nhôm 6,3 ounce trên các chuyến bay chọn lọc của United Airlines.  Sau khi thử nghiệm các biến thể khác của rượu “nhẹ” và “rượu bao- trong hộp”, Coca-Cola đã bán đơn vị này cho Seagram

Mặc dù có lẽ ít người bên ngoài Nhật Bản có thể đã nghe nói về Aquarius (đồ uống thể thao), Georgia Coffee (đồ uống cà phê đóng hộp) hoặc Sokenbicha (đồ uống trà pha trộn), nhưng mỗi loại đồ uống được tạo riêng cho thị trường Nhật Bản đều tạo ra doanh số bán hàng toàn cầu từ 1 tỷ đô la trở lên trong 5 năm qua.

Các loại nước giải khát có ga của Coca-Cola phục vụ cho nhiều khẩu vị. Trong năm 2016, thương hiệu này cho biết mỗi ngày họ giới thiệu gần hai sản phẩm mới trên toàn cầu. Quay trở lại Nhật Bản, nó đã giới thiệu một loại nước giải khát có bổ sung chất xơ để thu hút dân số đang già đi của Nhật Bản, cũng như một sản phẩm pha cà phê với loại soda cùng tên..”

Anh là quốc gia béo nhất ở Tây Âu. Theo Văn phòng Thống kê Quốc gia, người Anh trung bình tiêu thụ nhiều hơn 50% lượng calo so với mức họ nhận ra. Đàn ông tự lừa dối mình nhiều hơn phụ nữ – hàng ngày tiêu thụ nhiều hơn 1.000 calo so với ước tính. Phụ nữ ăn nhiều hơn khoảng 800 calo so với mức họ thừa nhận.

Chính phủ Vương quốc Anh chuẩn bị giới thiệu thuế đường.  Tuy nhiên, thay vì giảm công thức giàu đường trong nước giải khát hàng đầu của mình, Coca-Cola được cho là có kế hoạch học theo các loại thực phẩm khác và các công ty nước giải khát bằng cách giảm khẩu phần ăn. Tương tự, giống như các thương hiệu khác, trong nỗ lực bù đắp thuế, nó sẽ tăng giá.

Xu hướng do chính phủ Vương quốc Anh dẫn đầu về thực phẩm và đồ uống tốt cho sức khỏe đã dẫn đến việc nước đóng chai bán chạy hơn cola lần đầu tiên trong lịch sử của thương hiệu này.

Vậy, tất cả những điều này có nghĩa là Coca-Cola cuối cùng sẽ giới thiệu đồ uống có cồn của họ bên ngoài Nhật Bản? Giám đốc điều hành James Quincey cho biết: “Đừng bao giờ nói không bao giờ.”

Tác giả Jonathan Gabay

Jonathan Gabay là một trong những chuyên gia xây dựng thương hiệu sáng tạo hàng đầu của Châu Âu. Ông là tác giả của 15 cuốn sách bao gồm sách giáo khoa đại học về viết quảng cáo. Tiêu đề mới nhất của anh ấy là Tâm lý thương hiệu. Jonathan là diễn giả chính thường xuyên cho các thương hiệu lớn trên thế giới. Các tổ chức tin tức bao gồm: CNN, BBC, Sky và nhiều tổ chức khác tin tưởng Jonathan sẽ giải thích những câu chuyện đằng sau các tiêu đề tin tức thương hiệu lớn nhất.

Nâng cao kết quả của bạn với bộ công cụ này bao gồm 3 tài nguyên

Bộ công cụ xây dựng thương hiệu digital bao gồm:

Bắt đầu Kế hoạch marketing digital của bạn ngay hôm nay với tư cách thành viên Miễn phí của chúng tôi.

Tham gia cuộc trò chuyện

Bài đăng trên blog được đề xuất

Tiếp thị bền vững là một cách tuyệt vời để quảng bá các khía cạnh thân thiện với môi trường của công ty bạn, miễn là bạn làm đúng. Việc một doanh nghiệp sử dụng tất cả cấu tạo di truyền của mình để quảng bá bản thân và nổi bật trong …..< /p>

Cách chọn 5 kênh marketing tốt nhất trong số 30 lựa chọn thay thế Các doanh nghiệp nhỏ có nguồn lực đặc biệt hạn chế cho dù đó là con người hay ngân sách, vì vậy điều quan trọng là phải chọn phương thức truyền thông hiệu quả nhất về chi phí để đầu tư. Điều đó có nghĩa là, miễn phí và chi phí thấp …..

Làm cho bản sắc thương hiệu của bạn trở thành nguyên tắc tổ chức trung tâm cho mọi người và mọi thứ trong công ty thay vì chỉ các sản phẩm, dịch vụ, biểu tượng và hình ảnh Thương hiệu là tài sản tạo ra sự giàu có bền vững, cho cả doanh nghiệp và toàn xã hội. Mọi thương hiệu thành công …..

© Công ty TNHH Smart Insights (Marketing Intelligence)

Việc sử dụng trang web này đồng nghĩa với việc chấp nhận Điều khoảnChính sách quyền riêng tư bao gồm

Leave a comment