Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Agency World W40/2021: Wavemaker hợp tác với Amazon Advertising, PRCA SEA đổi tên thành PRCA APAC

Agency World W40/2021: Wavemaker hợp tác với Amazon Advertising, PRCA SEA đổi tên thành PRCA APAC

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Content Executive @ Marketing Group

Wavemaker là agency đầu tiên bắt tay Amazon Advertising để truy cập vào nền tảng Overlapping Audiences API. PRCA SEA đổi tên thành PRCA APAC, sự kiện phản ánh sự phát triển nhanh chóng của agency trong

Content Executive @ Marketing Group

Wavemaker là agency đầu tiên bắt tay Amazon Advertising để truy cập vào nền tảng Overlapping Audiences API. PRCA SEA đổi tên thành PRCA APAC, sự kiện phản ánh sự phát triển nhanh chóng của agency trong khu vực. AnyMind Group cùng HUMAN Security Inc. hợp tác chống gian lận quảng cáo. Cùng nhiều tin tức thú vị khác được cập nhật trong Agency World tuần 40/2021.

* Bản tin Agency World là chuỗi nội dung được cập nhật hàng tuần về những hoạt động, dự án, thay đổi nhân sự, đấu thầu (pitching) của các agency trên thế giới và cả Việt Nam. Thông tin do Marketing Group tổng hợp từ nhiều nguồn, bao gồm Agency Mania (thế giới), Campaign Asia (Châu Á) và thông tin do thành viên cung cấp (Việt Nam).

AnyMind Group công bố quan hệ đối tác với HUMAN Security Inc. – công ty cung cấp giải pháp giúp ngăn chặn gian lận quảng cáo. Theo đó, POKKT Mobile Ads (POKKT) – nền tảng quảng cáo trên thiết bị di động thuộc AnyMind Group sẽ tích hợp MediaGuard® của HUMAN để phát hiện và ngăn chặn gian lận cho các dịch vụ quảng cáo video thông qua POKKT. MediaGuard® sẽ ngay lập tức được triển khai và các nhà quảng cáo đang là khách hàng của POKKT trên khắp Đông Nam Á, Đông Á, Ấn Độ có thể sử dụng tính năng này.

A33 AnyMindGroup 1633952235

P&G kết hợp với agency Grey khu vực Trung Tây nước Mỹ cùng nhiều creative agency khác ra mắt Huenited. Đây là tổ chức phi lợi nhuận nhằm củng cố khả năng sáng tạo và tăng cường sự đa dạng trong cộng đồng tiếp thị thông qua cung cấp học bổng, thực tập, cố vấn và hỗ trợ tài chính cho học sinh trung học và đại học.

Theo báo cáo thường niên SYNC Đông Nam Á của Facebook và Bain & Company, số người tiêu dùng kỹ thuật số Việt Nam dự đoán đến cuối năm 2021 đạt 53 triệu người (71% dân số Việt Nam trên 15 tuổi), cao hơn 8% cùng kì năm 2020. Con số này ở Indonesia là 15%, ở Malaysia, Philippines và Singapore là 5%, Thái Lan là 2%. Đến cuối năm 2021, mức chi tiêu cho thương mại điện tử ở Việt Nam ước tính sẽ đạt 381 USD/người.

Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng cởi mở với các loại hàng hoá và dịch vụ kỹ thuật số như chăm sóc sức khoẻ, giao thực phẩm và hàng tạp hoá tươi sống.Thời trang và chăm sóc cá nhân vẫn là 2 ngành hàng được quan tâm nhiều trong nửa đầu năm 2021.

A33 TMDTVietNamH12021 1633952274

Wavemaker là agency đầu tiên hợp tác với Amazon Advertising để truy cập vào Overlapping Audiences API – nền tảng hiển thị dữ liệu khách hàng trên Amazon có sự tương đồng với đối tượng mục tiêu mà thương hiệu muốn target trong chiến dịch. Mối quan hệ hợp tác giúp Wavemaker tạo ra các chiến dịch nhắm mục tiêu hiệu quả và xây dựng chiến lược kỹ thuật số mạnh mẽ hơn cho client.

A33 Wavemaker 1633952298

Nguồn: MarketingDirecto

PRCA SEA đổi tên thành PRCA APAC, sự kiện phản ánh sự phát triển nhanh chóng của agency trong khu vực. Hiện tại, mạng lưới agency gồm các công ty thành viên đến từ Úc, Trung Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Singapore, Thái Lan, Philippines, và Việt Nam. Với lần thay đổi này, tổ chức đề cử 3 đồng Chủ tịch gồm: bà Caroline Hsu – Managing Director tại The Hoffman APAC; bà Carolyn Devanayagam – Head of Corporate tại Weber Shandwick APAC; và ông Nitin Mantri – CEO của Avian WE.

A28 40 AW PRCA APAC 1634006041

Bà Caroline Hsu, bà Carolyn Devanayagam, và ông Nitin Mantri (từ trái sang)

Burger King chỉ định integrated creative & media agency 360i đảm nhận mảng truyền thông xã hội cho thương hiệu tại Mỹ. Đây được xem là chiến thắng lớn tiếp theo cho 360i khi agency cũng đảm nhiệm quản lý mảng truyền thông xã hội cho 7-Eleven, một số thương hiệu của Mondelez như Oreo và Sour Patch Kids…

Droga5 trở thành agency đầu tiên được công ty công nghệ năng lượng toàn cầu Enphase Energy giao quản lý mảng truyền thông, sáng tạo trên toàn cầu. Droga5 sẽ giúp Enphase phát triển một quan điểm sáng tạo mới cho thương hiệu với hy vọng “thúc đẩy quá trình chuyển đổi sang một tương lai sử dụng năng lượng sạch với thông tin rõ ràng, minh bạch”.

GroupM bổ sung công tác quản lý khu vực Việt Nam cho ông Himanshu Shekkar – Giám đốc Điều hành của GroupM Indonesia. Ông Shekkar có 20 năm kinh nghiệm làm việc tại GroupM, trước đó, ông từng là Giám đốc Điều hành Mindshare khu vực Đông Nam Á.

A33 Himanshu Shekkar 1633952387

Nguồn: MediaNews4U

Publicis Groupe bổ nhiệm ông Laurent Thevenet vai trò Trưởng bộ phận Công nghệ Sáng tạo của khu vực APAC, Trung Đông và Châu Phi. Ông Thevenet là cựu Giám đốc Điều hành bộ phận Công nghệ tại digital agency R/GA, giám sát công việc trên khắp Đông Nam Á, Trung Quốc, Ấn Độ, Trung Đông và Úc. Năm 2016, ông thành lập R/GA Prototype Studio, đảm nhận phát triển prototype cho nhiều thương hiệu lớn như Nike, Uber, Google, Siemens, và Nikon.

TBWAMedia Arts Lab – agency cung cấp dịch vụ quảng cáo cho Apple, bổ nhiệm ông Kenny Blumenschein vị trí Giám đốc Sáng tạo khu vực APAC. Ông Blumenschein từng đảm nhiệm nhiều vai trò quan trọng tại các agency lớn như BBDO, Ogilvy, VMLY&R, Isobar.

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục tại đây.

Thảo Nguyên / Marketing Group

* Nguồn: Tổng hợp

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Content Executive @ Marketing Group

Wavemaker là agency đầu tiên bắt tay Amazon Advertising để truy cập vào nền tảng Overlapping Audiences API. PRCA SEA đổi tên thành PRCA APAC, sự kiện phản ánh sự phát triển nhanh chóng của agency trongAgency World W40/2021: Wavemaker hợp tác với Amazon Advertising, PRCA SEA đổi tên thành PRCA APAC

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Tiger Beer ra mắt sân chơi thử thách “Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena”
Next Post: Dan Schulman – CEO Paypal: “Không thể thỏa mãn với hiện tại” ❯

You may also like

Branding
Instant Articles đang dần bị tẩy chay
Tháng Một 3, 2023
Branding
Những nghịch lý về thế giới mạng
Tháng Một 3, 2023
Branding
Smarties 2015 – Chiến dịch tiếp thị di động xuất sắc đã có chủ
Tháng Một 3, 2023
Branding
10 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2016
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown