Báo cáo tốt nghiệp Young Marketers Elite Development Program (Khóa   Sáng thứ 7 vừa qua (15/10/ tại khách sạn Liberty Central Riverside, buổi lễ báo cáo tốt nghiệp của các học viên trong chương trình đào tạo Marketing

admin

Báo cáo tốt nghiệp Young Marketers Elite Development Program (Khóa  
Sáng thứ 7 vừa qua (15/10/ tại khách sạn Liberty Central Riverside, buổi lễ báo cáo tốt nghiệp của các học viên trong chương trình đào tạo Marketing

Báo cáo tốt nghiệp Young Marketers Elite Development Program (Khóa 3) 

Sáng thứ 7 vừa qua (15/10/2016) tại khách sạn Liberty Central Riverside, buổi lễ báo cáo tốt nghiệp của các học viên trong chương trình đào tạo Marketing chuyên nghiệp Young Marketers Elite Development Program khóa 3 (2015 – 2016) đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của nhiều đại diện của các thương hiệu lớn, cùng đông đảo các bạn sinh viên đam mê Marketing.

Sau hơn 9 tháng với gần 30 buổi học chuyên sâu về Marketing cùng các anh chị Empower là những marketer đầu ngành tại Việt Nam, thử thách dành cho các bạn cho buổi tốt nghiệp chính là chiến dịch tái định vị và tái tung sản phẩm ví điện tử Momo.

Hội đồng đánh giá buổi báo cáo tốt nghiệp Elite Development Program khóa 3 là những gương mặt Marketer uy tín trong ngành:

Ví điện tử Momo – một thương hiệu, một sản phẩm không còn quá xa lạ nhất là với đối tượng trẻ nhạy bén với công nghệ và mọi hoạt động đều không thể tách rời với chiếc smart phone. Nhưng với ngành hàng còn rất mới này tại Việt Nam, việc xây dựng kế hoạch Marketing trong 03 năm để đạt được mục tiêu 3 triệu khách hàng sử dụng thường xuyên là điều không hề đơn giản. 3 nhóm Marketer tương lai đã có 3 phần trình bày đa sắc, thể hiện sự thấu hiểu nhất định về ngành hàng và người tiêu dùng, để có thể đưa ra giải pháp tối ưu nhất phù hợp với bối cảnh thị trường và thương hiệu.

Huỳnh Phúc Hậu, Phạm Ngọc Khánh, Vương Ngọc Tường Vy, Nguyễn Thị Thanh An, Đỗ Vạn Kỳ Vỹ