Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • CEO Hiệp hội Marketing: “Tôi chấp nhận Thất bại, nhưng không chấp nhận Đầu hàng!”

CEO Hiệp hội Marketing: “Tôi chấp nhận Thất bại, nhưng không chấp nhận Đầu hàng!”

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Sau khi đã có vị thế khá vững ở mảng trong nước, Hiệp hội Marketing đang đầu tư vào các hoạt động đột phá mới – các sản phẩm thử nghiệm phục vụ cho khách hàng toàn cầu.

Phát biểu tại sự kiện Forbes Under 30 Summit – Diễn đàn Thế Hệ T

Sau khi đã có vị thế khá vững ở mảng trong nước, Hiệp hội Marketing đang đầu tư vào các hoạt động đột phá mới – các sản phẩm thử nghiệm phục vụ cho khách hàng toàn cầu.

Phát biểu tại sự kiện Forbes Under 30 Summit – Diễn đàn Thế Hệ Trẻ lần thứ hai – diễn ra tuần trước, khi được hỏi về mô hình phát triển, quy mô và lĩnh vực hoạt động của công ty, ông Nguyễn Thế Tân – CEO Hiệp hội Marketing cho biết doanh thu của Hiệp hội Marketing khoảng 800 tỷ đồng/năm, với mảng kinh doanh cốt lõi là sự kết hợp giữa Media Network (Mạng lưới trang thông tin) và Ad Network (Mạng lưới quảng cáo).

Trong buổi tọa đàm, trả lời cho câu hỏi của Chủ tịch HĐQT VNG Lê Hồng Minh về việc dòng tiền này được sử dụng như thế nào trong thời gian tới, ông Tân nói dòng tiền này sẽ được sử dụng cho hai hoạt động chủ chốt. Một là sử dụng cho việc nhân rộng thành công cũ, hai là đầu tư chuẩn bị cho bước đột phá trong vài năm tới.

9484Hiệp hội Marketing 1463482014

Với Media Network, Hiệp hội Marketing đã phát triển một mạng lưới nội dung gồm rất nhiều website như Kenh14, CafeF, CafeBiz, Soha… với khoảng 20 website đứng đầu trong các lĩnh vực. Công ty có thể mở rộng các lĩnh vực khác, nếu những lĩnh vực này thấy được tiềm năng mà chưa ai làm.

“Công thức nhân để thành công là khi đứng số 1, bạn chỉ mở rộng ra”, ông Tân chia sẻ.

Song hành với việc đầu tư vào Media Network, Hiệp hội Marketing cũng đầu tư mạng quảng cáo Ad Network – sử dụng công nghệ để bán sản phẩm quảng cáo.

Ngoài các website của chính Hiệp hội Marketing, Ad Network còn kết hợp với mạng lưới hàng trăm các website khác, cung cấp cho hàng chục nghìn doanh nghiệp nhỏ và cả doanh nghiệp lớn, giúp các đối tác giải quyết những bài toán công nghệ rất sâu.

Việc mảng kinh doanh lõi hoạt động ổn định đã tạo dòng tiền dư và dòng tiền này sẽ được phục vụ cho các hoạt động đột phá mới của Hiệp hội Marketing, với 2 nhóm chủ lực.

“Có thể tất cả ý tưởng này đều thất bại. Chúng tôi vẫn tiếp tục đầu tư. Tôi chấp nhận Thất bại, nhưng không chấp nhận Đầu hàng!”

Nguyễn Thế Tân

CEO Hiệp hội Marketing

Một là nhóm hướng ra toàn cầu, nhắm tới việc giải quyết các vấn đề toàn cầu. Hiệp hội Marketing đã lập ra nhóm nhỏ, ban đầu chỉ 5 người, giờ tăng lên 20 người. Nhóm này sẽ cho ra những sản phẩm thử nghiệm với mục tiêu phục vụ nhu cầu toàn cầu.

“Mỗi người một ý tưởng. Có thể cả 20 ý tưởng này đều ‘Fail’. Không sao cả, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục đầu tư. Tôi chấp nhận Fail nhưng không chấp nhận đầu hàng”, ông Tân chia sẻ.

Hai là nhóm hướng vào thị trường nội địa, đó là mở rộng chiều ngang, tiếp tục sử dụng các thế mạnh sẵn có của Hiệp hội Marketing về công nghệ cao, khả năng sáng tạo sản phẩm, năng lực truyền thông và quảng cáođể tìm và sáng tạo ra các sản phẩm mà giải các bài toán, các vấn đề của người tiêu dùng và doanh nghiệp nội địa mà chưa được ai giải quyết hoặc có mà chưa được giải quyết tốt.

– “Vậy Hiệp hội Marketing có hướng đến mục tiêu tỷ USD?”, Chủ tịch HĐQT VNG Lê Hồng Minh đặt câu hỏi.

– “Tỷ USD là mục tiêu của nhà đầu tư, không phải là điều tôi quan tâm. Còn với chúng tôi, mục tiêu rất đơn giản: Có tiền thì mai làm những việc sáng tạo. Có tiền thì đầu tư vào 2 động lực phát triển mới như tôi nói ở trên – nhóm phát triển sản phẩm trong nước và nhóm phát triển sản phẩmnước ngoài…”, CEO Hiệp hội Marketing chia sẻ.

Bảo Bảo

Nguồn ICT News


Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Sau khi đã có vị thế khá vững ở mảng trong nước, Hiệp hội Marketing đang đầu tư vào các hoạt động đột phá mới – các sản phẩm thử nghiệm phục vụ cho khách hàng toàn cầu.

Phát biểu tại sự kiện Forbes Under 30 Summit – Diễn đàn Thế Hệ T

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Đêm chung kết cuộc thi “Marketing On Air: Content Wanted”
Next Post: Sợi dây xuyên suốt chiến lược Marketing ❯

You may also like

Branding
Làm khách hàng ngạc nhiên khó hay dễ? Điều gì là của hiếm trong thời đại số? Đó là sự chú ý. Vì thế mà tập hợp các sản phẩm, dịch vụ thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng/ công chúng mục tiêu được gọi chung là Attention Econom
Tháng Một 3, 2023
Branding
Content Editor @ Marketing Group [Sách mới] Owain Service & Rory Gallagher: “Dám nghĩ nhỏ” – Đường xa đi từng bước, chuyện nhỏ nghĩ từng phần Triết gia nổi tiếng người Tây Ban Nha José Ortega y Gasset từng nói
Tháng Một 3, 2023
Branding
Những con số biết nói trong hành trình 10 năm bảo tồn nguồn nước của Coca-Cola
Tháng Một 3, 2023
Branding
5 câu hỏi giúp xây dựng chiến lược phân phối
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown