Chị Trịnh Mai Phương – Phó Chủ tịch phụ trách Nhân sự tại Unilever Việt Nam đã có đôi lời chia sẻ sau khi Unilever Việt Nam nhận được “cơn mưa” giải thưởng tại Vietnam HR Awards – giải thưởng uy tín hàng đầu về ngành Nhân sự tại Việt Nam, đặc biệt khi chị cũng được vinh danh tại hạng mục cá nhân – “Lãnh đạo Nhân sự Xuất sắc”.

admin

Chị Trịnh Mai Phương – Phó Chủ tịch phụ trách Nhân sự tại Unilever Việt Nam đã có đôi lời chia sẻ sau khi Unilever Việt Nam nhận được “cơn mưa” giải thưởng tại Vietnam HR Awards – giải thưởng uy tín hàng đầu về ngành Nhân sự tại Việt Nam, đặc biệt khi chị cũng được vinh danh tại hạng mục cá nhân – “Lãnh đạo Nhân sự Xuất sắc”.“Chúng tôi mong muốn khách hàng có cảm giác ‘được trở về nhà’, được là chính mình khi đến với thương hiệu Techcombank; không chỉ qua việc trải nghiệm các sản phẩm – dịch vụ được “đo ni đóng giày”, mà còn là sống khỏe cùng các hoạt động kiến tạo lối sốn

“Chúng tôi mong muốn khách hàng có cảm giác ‘được trở về nhà’, được là chính mình khi đến với thương hiệu Techcombank; không chỉ qua việc trải nghiệm các sản phẩm – dịch vụ được “đo ni đóng giày”, mà còn là sống khỏe cùng các hoạt động kiến tạo lối sống vượt trội” – Giám đốc Khối Tiếp Thị của Techcombank, bà Thái Minh Diễm Tú, chia sẻ câu chuyện “Vượt trội hơn mỗi ngày” (Be Greater) cùng khách hàng.

Là một trong những thương hiệu đứng đầu ngành hàng gia dụng bếp, tại sao SUNHOUSE quyết định tham gia một thị trường mới đầy cạnh tranh như điện tử điện lạnh?

“Bất đồng có thể xảy ra, nhưng những tranh luận tích cực và sự tôn trọng lẫn nhau sẽ giúp công việc hiệu quả hơn, đội ngũ gắn kết hơn.” Đó là chia sẻ của ông Hiển, Giám đốc Bán hàng, về mối quan hệ giữa Sales, Marketing và Trade tại Marico SEA. 3 bộ phận đã phối hợp cùng nhau thực thi kế hoạch tung hàng X-Men GO như thế nào?

Đầu tư trưng bày 360 độ tại điểm bán, cam kết hợp tác chiến lược với khách hàng, sáng tạo trong các chương trình thu hút người mua hàng là những hoạt động ấn tượng của đội ngũ Tiếp thị Thương mại (Trade Marketing) tại Marico SEA trong chiến dịch tung hàng X-Men GO. Khác biệt do đội ngũ Marketing tạo ra đã được đội ngũ Trade Marketing hiện thực hoá như thế nào? 

X-Men GO không phải là một yêu cầu phát triển sản phẩm thông thường. Áp lực tạo ra một dòng sản phẩm “lợi ích chức năng”, phải khác biệt với đối thủ, khác hẳn với những nỗ lực cũ, và hợp xu hướng người tiêu dùng hiện đại, R&D tại Marico SEA đã phát triển công thức như thế nào?

“Không làm khác biệt, đừng kì vọng kết quả khác”. Đó là phát biểu của ông Trần Minh Hoàng, Giám đốc Marketing tại Marico SEA trong ngày tung hàng X-Men GO, một lần nữa tấn công vào phân khúc dầu gội chức năng dành cho nam giới vốn nhiều thách thức. Đội ngũ Marketing tại Marico SEA đã được “trao quyền” để “cải tiến thương hiệu” X-Men với những khác biệt như thế nào, để có thể chiến thắng được “cái đầu” và “trái tim” của nam giới một lần nữa?

Brands Vietnam sẽ giúp độc giả khám phá 1 phần những bí mật đằng sau chatbot, bằng việc phỏng vấn anh Từ Hoàng Thái, trưởng dự án chatbot Pika của FPT Shop. Độc giả có thể trải nghiệm trước năng lực của Pika tại fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline.

Không chỉ đơn thuần chia sẻ những báo cáo hữu ích, Data Station là loạt bài phỏng vấn đào sâu vào các kết quả nghiên cứu, dưới góc nhìn của người trong cuộc, nhằm đưa ra những quan điểm sâu sắc và đề xuất có tính ứng dụng cao cho kế hoạch marketing sắp tới của bạn.

Ngạn ngữ có câu “Có chí làm quan, có gan làm giàu”, liệu điều này có đúng trong lĩnh vực kinh doanh? Bài viết sẽ tóm tắt quá trình phân tích của Interbrand về tầm quan trọng của mối quan hệ giữa yếu tố niềm tin và các thương hiệu dũng cảm.

Tương tự nhiều lĩnh vực khác, ngành Nhà hàng cũng đối mặt với thử thách phải đuổi kịp những thay đổi liên tục trong lối sống của người tiêu dùng, cũng như các xu hướng và các yếu tố nhân khẩu học khác. Các thương hiệu cần tập trung vào các hoạt động có mục đích rõ ràng để tạo nên sự thay đổi mang tính hệ thống trong nội bộ lẫn bên ngoài ngành.

Với tình trạng cạnh tranh gay gắt trong bối cảnh công nghệ phát triển hiện nay, các thương hiệu ô tô dần nhận thấy họ cần chuyển từ mô hình tập trung giao dịch sản phẩm sang duy trì mối quan hệ với khách hàng. Những thương hiệu ô tô biết đầu tư một cách khôn ngoan vào công nghệ và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng sẽ đạt được nhiều thành tựu trong thời gian sắp tới.

Ngành hàng xa xỉ và bán lẻ trong năm qua đã có những nỗ lực nhất định để phát triển trong thời đại công nghệ cao. Đối với ngành hàng xa xỉ, việc liên kết các thương hiệu thành 1 hệ sinh thái được xem là giải pháp tối ưu cho tình hình hiện tại. Trong khi đó, ngành hàng bán lẻ cần nhanh chóng tạo nên những đột phá để có thể phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2019. 

Để có thể tham gia vào cuộc cạnh tranh về tính đổi mới, thuần kĩ thuật số, các công ty tài chính lớn cần tận dụng lợi thế về quy mô của mình. Họ cần mạnh tay “đánh cược” vào cách tham gia thị trường và “luôn sẵn sàng làm mới” bản thân qua những lần hợp tác “bất ngờ”.

Dưới sự cạnh tranh gay gắt và áp lực các nhà đầu tư, đã đến lúc các thương hiệu FMCG nên tự quyết định vận mệnh của chính mình. Mặc dù hành trình thay đổi vận mệnh sẽ rất khó khăn nhưng tựu chung chỉ xoay quanh 1 nhiệm vụ duy nhất: đổi mới mô hình kinh doanh của mình trước đối thủ.

Bảng xếp hạng BrandZ Top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu 2018 vừa được WPP và Kantar Millward Brown công bố. Theo bảng xếp hạng năm nay, các tính năng như xem phim theo series trên Netflix, chia sẻ story trên Facebook và download nội dung trên iTunes của Apple đã giúp các thương hiệu gia tăng giá trị kỷ lục so với các năm trước.

Lần thứ ba, sự kiện Forbes Việt Nam Under 30 Summit 2018 sắp diễn ra vào ngày 24/4 tới nhằm tôn vinh 30 gương mặt nổi bật dưới 30 tuổi trong các lĩnh vực như kinh doanh, khởi nghiệp công nghệ, hoạt động xã hội, khoa học công nghệ, giáo dục, nghệ thuật, giải trí, thể thao tại Việt Nam.

Theo nhiều thống kê trước đây cho thấy, chỉ số niềm tin người tiêu dùng (Consumer Confidence Index) thường tăng cao vào mùa Tết, nghĩa là người tiêu dùng sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn vào thời điểm này. Rõ ràng đây là một dịp thuận lợi để các thương hiệu thúc đẩy doanh số.

Nhân vật tiếp theo trong Forbes Vietnam 30 Under 30 mà Brands Vietnam gặp gỡ là chị Lê Cảnh Bích Hạnh, CEO 29 tuổi của thương hiệu thời trang nữ Vascara. Năm 2017, Hạnh đã đưa doanh thu của Vascara tăng 60%, số cửa hàng tăng 66%, đạt tổng số 100 cửa hàng trên toàn quốc.

Lần thứ ba, sự kiện Forbes Vietnam 30 Under 30 Summit 2018 sắp diễn ra vào ngày 24/4 tới sẽ tôn vinh 30 gương mặt nổi bật dưới 30 tuổi trong các lĩnh vực như kinh doanh, khởi nghiệp công nghệ, hoạt động xã hội, khoa học công nghệ, giáo dục, nghệ thuật, giải trí, thể thao tại Việt Nam.

© 2012-2022 Brands Vietnam.

Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam.

Giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH & ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

“Chúng tôi mong muốn khách hàng có cảm giác ‘được trở về nhà’, được là chính mình khi đến với thương hiệu Techcombank; không chỉ qua việc trải nghiệm các sản phẩm – dịch vụ được “đo ni đóng giày”, mà còn là sống khỏe cùng các hoạt động kiến tạo lối sốn6270Chị Trịnh Mai Phương – Phó Chủ tịch phụ trách Nhân sự tại Unilever Việt Nam đã có đôi lời chia sẻ sau khi Unilever Việt Nam nhận được “cơn mưa” giải thưởng tại Vietnam HR Awards – giải thưởng uy tín hàng đầu về ngành Nhân sự tại Việt Nam, đặc biệt khi chị cũng được vinh danh tại hạng mục cá nhân – “Lãnh đạo Nhân sự Xuất sắc”.

Share This Article
Leave a comment