Chiến dịch mới nhất của Chubb Life Việt Nam tiếp cận hơn 22 triệu người trên các nền tảng kỹ thuật số Như một hoạt động tái khẳng định giá trị cốt lõi “Bảo hiểm là Bảo vệ”, đầu tháng 3/2022, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Vi

admin

Chiến dịch mới nhất của Chubb Life Việt Nam tiếp cận hơn 22 triệu người trên các nền tảng kỹ thuật số
Như một hoạt động tái khẳng định giá trị cốt lõi “Bảo hiểm là Bảo vệ”, đầu tháng 3/2022, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Vi

Chiến dịch mới nhất của Chubb Life Việt Nam tiếp cận hơn 22 triệu người trên các nền tảng kỹ thuật số

Như một hoạt động tái khẳng định giá trị cốt lõi “Bảo hiểm là Bảo vệ”, đầu tháng 3/2022, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) ra mắt chiến dịch truyền thông “Vì bạn là cả thế giới” với thông điệp nhân văn về giá trị to lớn của mỗi cá nhân trong cuộc sống.

Các hoạt động teaser cho dự án chính thức được triển khai từ cuối tháng 2 và nhanh chóng thu hút đông đảo lượt thảo luận trên mạng xã hội, giúp thương hiệu Chubb Life vươn lên Top 1 Bảng xếp hạng thương hiệu ngành bảo hiểm của YouNet Media (tháng 2/2022).

Trong suốt 3 năm trở lại đây, thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT) luôn giữ được “nhiệt” nhờ những chiến dịch quảng cáo mới lạ cùng thông điệp truyền cảm hứng sống tích cực. Bên cạnh việc quảng bá thương hiệu, tiếp thị sản phẩm, các công ty BHNT đã bắt đầu chú trọng đến những thông điệp mang tính cảm xúc như: tình cảm gia đình, tình yêu thương, trách nhiệm… để khơi gợi và xây dựng sự gắn kết bền lâu với khách hàng. Giữa rất nhiều chiến dịch “đánh” vào cảm xúc ấy, đầu tháng 3 vừa qua, Chubb Life Việt Nam ra mắt chiến dịch truyền thông “Vì bạn là cả thế giới” với một thông điệp truyền thông không quá mới, nhưng đúng trọng tâm, đúng với giá trị nhân văn của ngành BHNT và đặc biệt, đúng với “nỗi niềm” của rất nhiều người Việt.

Ý tưởng của chiến dịch được bắt nguồn từ sự thấu hiểu về giá trị to lớn của mỗi cá nhân đối với những người thân yêu. Chubb Life Việt Nam hiểu rằng, mỗi cá nhân có thể chỉ là một ai đó rất đỗi bình thường trong xã hội rộng lớn, nhưng với những người thân yêu, họ là “cả thế giới”, là người dựng xây ước mơ con trẻ, là người đem đến sự ngọt ngào viên mãn cho bố mẹ, và cũng là người đồng hành cùng người bạn đời vượt qua mọi chông gai. Và khi những người trụ cột nhận ra được giá trị to lớn của bản thân, về những điều khác biệt thật sự lớn lao mà họ mang đến cho gia đình, việc xây dựng một kế hoạch bảo vệ cho bản thân và gia đình là vô cùng cần thiết, để những người thân yêu không phải sống một cuộc đời “thoả hiệp” khi rủi ro xảy đến. Đây chính là thông điệp nhân văn mà Chubb Life Việt Nam truyền tải xuyên suốt các hoạt động của chiến dịch, qua đó, thương hiệu Chubb Life một lần nữa khẳng định sứ mệnh của mình trên hành trình bảo vệ hàng triệu người trụ cột và gia đình Việt.

Chiến dịch “Vì bạn là cả thế giới” được khởi động bằng một music video (MV) cùng tên với phần hình ảnh được chỉ đạo bởi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca khúc chủ đề được thể hiện bởi ca sĩ Thái Đinh. Hình ảnh, âm nhạc, lời hát trong MV đã thực hiện thành công nhiệm vụ truyền tải thông điệp chính của chiến dịch. Bằng những thước phim ngắn chân thật cùng giai điệu đầy cảm xúc, MV đã chạm đến hơn 6,5 triệu trái tim người xem sau hơn 2 tháng phát hành.