Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Cuộc thi Vua Marketing 2017- Thay đổi để khác biệt

Cuộc thi Vua Marketing 2017- Thay đổi để khác biệt

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Trải qua 6 mùa Vua Marketing – 6 năm một chặng đường, đã để lại nhiều dấu ấn và thu hút được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp, giới chuyên môn và sự tham gia của hàng nghìn sinh viên đến từ các trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà N

Trải qua 6 mùa Vua Marketing – 6 năm một chặng đường, đã để lại nhiều dấu ấn và thu hút được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp, giới chuyên môn và sự tham gia của hàng nghìn sinh viên đến từ các trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội. “Vua Marketing” mùa thứ 7 do CLB Marketing Học viện Tài Chính tổ chức đã chính thức quay trở lại.

Sáng ngày 25/10, tại Học viện Tài Chính Lễ Phát Động cuộc thi Vua Marketing 2017 – Thay đổi để khác biệt chính thức bắt đầu đánh dấu sự lăn bánh của chuyến xe đi tìm ngôi vị quán quân Vua Marketing lần thứ 7.

403 1510670065

“Vua Marketing 2017” với chủ đề “Thay đổi để khác biệt”, hứa hẹn sẽ tạo ra một sân chơi Marketing năng động, thu hút và gay cấn. Đặc biệt với sự đổi mới format của cuộc thi năm nay (cụ thể là tại vòng thi thứ 2), các thí sinh sẽ được trải nghiệm thực tế: Ứng dụng trực tiếp những bản kế hoạch, những ý tưởng cá nhân vào doanh nghiệp ..

“Vua Marketing 2017” còn là sự kết hợp giữa sự hưởng ứng xu hướng về những cuộc thi mang tính ứng dụng và vẫn giữ bản chất cốt lõi, đầy tính chuyên môn cao.

Fomat cuộc thi Vua Marketing 2017

Trong phần thi này các thí sinh sẽ phải hoàn thành bài thi với đề thi gồm 55 câu hỏi trắc nghiệm ( 70% kiến thức liên quan đến Marketing, 30% lĩnh vực khác) và một câu tự luận ngắn. Tổng thời gian vòng 1 là 60 phút.

Kết thúc vòng thi thứ nhất, ban tổ chức sẽ chọn ra 9 thí sinh có số điểm cao nhất bước vào vòng 2.

Trong phần thi này 9 thí sinh xuất sắc nhất của vòng 1 sẽ phải trải qua hai phần thi với 2 hình thức Teamwork và Cá nhân.

Phần thi thứ nhất: “ Teamwork”

9 Thí sinh vượt qua vòng 1 sẽ được chia thành 3 đội chơi, trong phần này mỗi đội chơi sẽ phải xây dựng ý tưởng để giới thiệu về một sản phẩmmà BTC đưa ra, sân khấu hóa ý tưởng đó.

Hình thức: Thuyết trình, đóng kịch.

Thời gian suy nghĩ cho mỗi đội chơi: 5 phút.

Thời gian thực hiện: 5 phút.

Phần thi thứ hai: “Phần thi cá nhân”

Trong phần này, 9 thí sinh sẽ phải xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, tìm ra Insight từ đó xây dựng “big idea” cho kế hoạch thực hiện Marketing về một sản phẩm đến từ nhà tài trợ.

Sau hai phần thi, 4 thí sinh có tổng điểm cao nhất sẽ được bước tiếp vào đêm chung kết.

Trước vòng thi thứ hai, 9 thí sinh sẽ được tham gia các buổi đào tạo về kỹ năng thuyết trình, kĩ năng làm đồ án, tham quan thực tế tại doanh nghiệp,…

Vòng chung kết sẽ diễn ra với 4 phần thi:

IMG 4878 1510671866

KhRNsEe7uIjrKBPxJkqWva7sFv9fSI8y aNetZszlIkheetEbKGY7vefdTJ6FjsjneykiByEdMgqQs=w1366 h663 rw

Vua Marketing sẽ là sân chơi để các thí sinh được thực hiện những kiến thức lý thực tế về Marketing. Từ đó, sẽ rèn luyện khả năng tư duy, khả năng xử lý tình huống, được tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm từ nhà chuyên môn, các Marketing.

Các thí sinh vào sâu vào vòng trong không chỉ được thể hiện năng lực, trí tuệ và khả năng của bản thân trước các nhà tuyển dùng; được cố vấn trực tiếp bởi các chuyên gia, các nhà chuyên môn trong ngành mà còn nhận về những giải thưởng vô cùng hấp dẫn – tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Đối tượng tham gia Cuộc thi Vua Marketing:

Trong bầu trời muôn vạn vì sao nếu không thể trở thành “vì sao tinh tú nhất” thì hãy là một “vì sao đặc biệt”. Với chủ đề: “Thay đổi để khác biệt” của cuộc thi năm nay, BTC muốn nhắn gửi đến các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên: Điều đầu tiên mỗi chúng ta cần phải làm đó là thay đổi, chính sự thay đổi sẽ tạo nên một con người khác biệt và sự khác biệt ấy sẽ dẫn bạn đến với con đường thành công gần hơn. Bởi lẽ: “Đã không dám bước thì làm sao mong đến đích”.

ytuCXU9JU2pmIMlfnxfx7PYupSk1q1p0CjupYdgFCE wKV4MD6FO0bYejKqSmByMZWSHxP3y2wBIgkM=w1366 h663 rw
tmtXy 653cB8Z3ohV6Ngov7NqXGm6mhz8V1XDd7LPEp5ZwhFKW7YBzYH6pyMDKvOkLKJhVPkUXDIcCA=w1600 h745 rwIMG 4875 1510671901.PGS.TS Đào Thị Minh Thanh tham dự lễ phát động Vua marketing 2017

Đến với Lễ phát động PGS.TS Đào Thị Minh Thanh có những chia sẻ :

“Đây là một cuộc thi mang tính chuyên nghiệp rất cao, nó thể hiện rất rõ năng lực chuyên môn, năng lực tổ chức sự kiện cũng như là các kĩ năng mềm của sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh nói riêng, sinh viên Học viện Tài Chính nói chung. Từ đó, hình ảnh của cuộc thi Vua Marketing được lan tỏa ra bên ngoài và nó góp phần quan trọng trong việc tạo dựng thương hiệu cho Khoa Quản trị Kinh doanh, cũng như là thương hiệu cho Học vện Tài Chính với một chuyên ngành mới hình thành 10 năm…

…Trải qua 6 mùa, trách nhiệm của các cuộc thi mùa sau thường cao hơn các mùa trước. Nó biểu hiện thông qua các thành viên tham gia vào đêm Chung kết. Trước đây, nếu như có sự tham gia của các sinh viên trường khác, thường là sinh viên không học chuyên ngành kiến thức Marketing chưa tốt. Nhưng những năm vừa rồi, sinh viên Marketing của Đại học Kinh tế Quốc dân, sinh viên Quản trị Kinh doanh của Đại học Ngoại Thương toàn là năm 3, năm 4. Đây là một trong những đánh giá chất lượng cuộc thi tốt lên qua mỗi mùa thi. Hi vọng cuộc thi Vua Marketing sẽ tốt hơn”.

Vua Marketing 2017- Hành trình thay đổi để khác biệt

Thông tin liên hệ:

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng về lễ phát động Vua Marketing 2017

haGcFhbkXw6NpBHst9zkuO4FT MZcZ q nLRKY Gh2E6PyFbeJlbSTk1quJWA pTq9mVFX02V4ghr8=w1366 h663 rw
Xhwxsup6cAUqsj6YRqzmOSQ2h6ohxHyL 9 nnhtw8gWyHuVm6oWlGyW2bjDN7UgjNm wX802S5KFnKA=w1600 h745 rw

IMG 7652 1510671965

zqLZJNy9Rn9DmiBzUmHR9J dOA9DbA9FBBx2fIaZ1uGNkrlnCeSgITPAcaKQmOsPngpChIHpTkSzd7I=w1366 h663 rwCác bạn sinh viên checkin tham dự lễ phát động

IMG 7665 1510671997

KTEkLGe2HdfiaJKAMkB1CLXNJPhdP3hj 7Egpm2C6p9X6x281CMW6YL4fbugFuFsqHxhedU9GQ9zTq8=w1366 h663 rwNhóm sinh viên Học viện Tài chính đăng kí tham gia cuộc thi

IMG 4859 1510672029

BTC Cuộc thi Vua marketing 2017

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Trải qua 6 mùa Vua Marketing – 6 năm một chặng đường, đã để lại nhiều dấu ấn và thu hút được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp, giới chuyên môn và sự tham gia của hàng nghìn sinh viên đến từ các trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà NCuộc thi Vua Marketing 2017- Thay đổi để khác biệt

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Thông báo tổ chức cuộc thi marketing CMO Think & Action 2014
Next Post: FMCG Monitor Quý 2/2014: Người tiêu dùng thành thị bớt lo lắng về điều kiện tài chính gia đình nhưng vẫn dè dặt trong chi tiêu ❯

You may also like

Branding
Thương hiệu du lịch Việt có bị bỏ quên?
Tháng Một 3, 2023
Branding
Chiến dịch truyền thông “Tiki đi cùng sao Việt” có khả năng mang lại doanh thu?
Tháng Một 3, 2023
Branding
Counterpoint Research: Apple đứng đầu thị trường máy tính bảng
Tháng Một 3, 2023
Branding
Doanh nghiệp ô tô vẫn muốn sản xuất, mở rộng tại Việt Nam
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown