Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Đặc trưng của TVC quảng cáo của Nhật Bản

Đặc trưng của TVC quảng cáo của Nhật Bản

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Founder @ OOH Lover

Vừa qua mình thực hiện một dự án theo sở thích cá nhân là làm Vietsub cho TVC quảng cáo Nhật Bản (Japan TVCM) nhằm giới thiệu và chia sẻ TVC quảng cáo của Nhật Bản, t

Founder @ OOH Lover

Vừa qua mình thực hiện một dự án theo sở thích cá nhân là làm Vietsub cho TVC quảng cáo Nhật Bản (Japan TVCM) nhằm giới thiệu và chia sẻ TVC quảng cáo của Nhật Bản, thông qua đó truyền tải những ý tưởng và Insight của quảng cáo Nhật Bản đến với bạn xem Việt Nam.

Sau một thời gian quan sát mình có một số nhận xét cá nhân về TVC quảng cáo của Nhật Bản muốn được chia sẻ với bạn đọc của Marketing Group.

Nhật Bản là một đất nước có nhiều nét văn hóa đặc sắc, kết hợp với tinh thần dân tộc cao nên các TVC thường lồng ghép nhiều các yếu tố văn hóa vào bên trong (chữ viết, mối quan hệ bề trên bề dưới, lễ hội truyền thông,…). Do đó đôi khi TVC Nhật Bản đòi hỏi người xem phải có hiểu biết sâu sắc về văn hóa truyền thông của Nhật Bản mới hiểu được cái hay của nó.

TVC quảng cáo của Delivery sử dụng hình ảnh Ninja: