Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Đêm Gala tranh tài cuối cùng để quyết định chủ nhân thế giới PR của cuộc thi CMO Think & Action 2015

Đêm Gala tranh tài cuối cùng để quyết định chủ nhân thế giới PR của cuộc thi CMO Think & Action 2015

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Hành trình khám phá thế giới PR của các thí sinh cuộc thi CMO Think & Action 2015 đã đi đến chặng đường cuối cùng. Bạn tò mò về kết quả của cuộc thi? Thắc mắc không biết ai sẽ trở thành chủ nhân của thế giới PR? Hãy đến với đêm gala chung

Hành trình khám phá thế giới PR của các thí sinh cuộc thi CMO Think & Action 2015 đã đi đến chặng đường cuối cùng. Bạn tò mò về kết quả của cuộc thi? Thắc mắc không biết ai sẽ trở thành chủ nhân của thế giới PR? Hãy đến với đêm gala chung kết và trao giải của cuộc thi để trả lời cho tất cả những câu hỏi đó nào!

Chính thức khởi động từ ngày 20/08, CMO Think & Action 2015 chính là một hành trình khám phá thế giới PR đầy thách thức, bí mật và tràn ngập biết bao điều thú vị. Đến nay, sau gần 1 tháng diễn ra, CMO Think & Action 2015 cũng đã bước vào giai đoạn cuối cùng, đây cũng chính là khoảng thời gian gây cấn và hồi hộp nhất của cuộc thi. Cuối cùng, sau khi vượt qua biết bao thử thách, khó khăn; khám phá vô vàn những bí mật chưa được bật mí… thì cũng đã đến lúc, chủ nhân thế giới PR của CMO Think & Action 2015 lộ diện.

Vượt qua gần 200 đội thi và khoảng 400 thí sinh đăng ký tham dự cuộc thi, sau những vòng đối đầu căng thẳng, những giây phút nghẹt thở và gây cấn, chỉ còn 4 đội thi xuất sắc nhất có thể trụ lại trên võ đài để chiến đấu giành danh hiệu cao quý và có thể bước lên bục vinh quang.

1. Đội H&M:

Gồm 2 thành viên: Đỗ Thanh Hải và Phạm Hàng Phương Xuân đến từ Aalto University School of Business, Finland

2. Đội SẮC:

Gồm 2 thành viên: Trần Diệu Thuỳ và Huỳnh Mạnh đến từ Đại học Ngoại Thương cơ sở 2

3. Đội PHỌT:

Gồm 2 thành viên: Nguyễn Đình Giang và Nguyễn Thị Thanh Vy đến từ Đại học Ngoại Thương cơ sở 2

4. Đội RÙA BAY:

Gồm 2 thành viên: Nguyễn Thành Long và Huỳnh Công Hậu đến từ Đại học Ngoại Thương cơ sở 2

Đêm gala vào ngày 20/09 sắp tới đây sẽ là cơ hội để các đội thi toả sáng và giành cho mình sự vinh quang của người chiến thắng.

Gala sẽ diễn ra với sự góp mặt của ban giám khảo:

CMO ID7675

Chị Thi Anh Đào:

– Đồng sáng lập, kiêm giám đốc điều hành của Emerald Vietnam.

– Chị có kiến thức sâu rộng về truyền thông cùng với kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn về Phát triển Bền vững cho các doanh nghiệp, từng hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước như Holcim Việt nam, Ajinomoto, Coopmart…

Anh Trần Khánh Tùng:

– Hiện là Former Marketing Director tại IMC Group.

Chị Nguyễn Thị Minh Châu:

– Hiện đang công tác tại Công ty truyền thông MiO (Mio Communications).

Chị Nguyễn Trình Thuỳ Trang:

– Hiện là Corporate Communications Manager tại công ty Pfizer.

Anh Nguyễn Tường Luân:

– Hiện là Head of Strategic Planning tại TBWA Group.

Đến với đêm Gala Chung kết và Trao giải, các bạn sẽ được gặp trực tiếp các giám khảo của cuộc thi, nghe những nhận định, ý kiến của những người có chuyên môn trong nghề với từng phần dự thi. Đồng thời đây cũng là cơ hội để các bạn trẻ yêu thích PR nói riêng và Marketing nói chung đến tham gia giao lưu, chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Chương trình hoàn toàn miễn phí nhé! Nào, còn chần chờ già nữa? Nếu bạn quan tâm, hãy đăng ký tại đây ngay theo địa chỉ link sau: https://goo.gl/A6Nkjd

Đấu trường giành ngôi vị quán quân của cuộc thi CMO Think & Action 2015 sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 20/09/2015 tại Hội trường B322 ĐH Kinh Tế TP.HCM (279 Nguyễn Tri Phương, P.5, Q.10, TP.HCM), hãy cùng đón chờ nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng truy cập:

Nguồn Margroup

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Hành trình khám phá thế giới PR của các thí sinh cuộc thi CMO Think & Action 2015 đã đi đến chặng đường cuối cùng. Bạn tò mò về kết quả của cuộc thi? Thắc mắc không biết ai sẽ trở thành chủ nhân của thế giới PR? Hãy đến với đêm gala chung

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Còn đủ dư địa để Vinasoy vẫy vùng
Next Post: Mọi người đang lầm to: Facebook không tạo nút “Dislike” ❯

You may also like

Branding
Gia đình Việt Nam của Pierre Cardin
Tháng Một 3, 2023
Branding
Top 10 video hot nhất tuần W52/2016: Có Vodka Cá Sấu và Điện máy Xanh
Tháng Một 3, 2023
Branding
2017: Thông minh, ảo và sáng tạo
Tháng Một 3, 2023
Branding
Insight và sức mạnh của tiềm thức Quyết định mua hàng của người tiêu dùng thường được giải thích qua việc phân tích insight – điều gì thực sự đang diễn ra trong suy nghĩ của họ. Insight, khái niệm nhiều người nhắc đến, nhưng không
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown