Gucci và những thứ người bán hàng không nói với bạn

admin

Một triển lãm của Gucci, hãng hàng hiệu đứng thứ 3 thế giới vừa diễn ra tại cố đô Sao Paulo (Brazil) trong suốt thời gian diễn ra giải World Cup 2014.

Tại triển lãm Forever Now của nhà mốt Gucci, ông Carlos Filh

Một triển lãm của Gucci, hãng hàng hiệu đứng thứ 3 thế giới vừa diễn ra tại cố đô Sao Paulo (Brazil) trong suốt thời gian diễn ra giải World Cup 2014.

Tại triển lãm Forever Now của nhà mốt Gucci, ông Carlos Filho, chủ tịch Iguatemi Group – tập đoàn sở hữu loạt trung tâm mua sắm cao cấp ở Sao Paulo cho hay: “Không ít thì nhiều, người châu Âu đã quen với lịch sử phổ quát của Gucci. Nếu bạn thuộc phần khác của thế giới, sẽ khá thú vị nếu bạn biết chuyện thương hiệu và di sản của Gucci”.

Giám đốc điều hành của Gucci, ông Patrizio di Marco mới đây nói với đài CNBC, hãng hoàn toàn tự tin về tình hình kinh doanh trong thời gian tới, nhất là khi doanh số bán hàng online của Gucci tăng gấp đôi so với toàn thị trường. Gucci đang là nhãn hiệu Italia bán chạy nhất toàn cầu.

Sức hấp dẫn của hàng hiệu Gucci trên toàn thế giới là không thể phủ nhận. Dưới đây là những điều cơ bản về thương hiệu này mà không phải ai cũng biết:











Gucci là 1 trong vài thương hiệu xa xỉ thường bị đọc sai nhất. Chuyện phát âm tên thương hiệu đúng thường không được coi trọng. Nhưng có lần, chủ tịch hãng Nike, Philip Knight, đã lên tiếng xác nhận cách phát âm đúng tên thương hiệu Nike sau khi có hai người gửi thư yêu cầu ông cho biết cách đọc nào là đúng: “nai-ki” hay “ni-ke”.

Giám đốc điều hành của Gucci chưa từng lên tiếng về cách phát âm chuẩn xác tên Gucci. Nhưng nếu bạn phát âm “Gucci” là “Gu – xi” thì có nghĩa bạn đang nói nhầm. Cách đọc chuẩn xác của Gucci là “Gu – chi”: