Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Marketing Challengers: Quán quân mùa 9 lộ diện

Marketing Challengers: Quán quân mùa 9 lộ diện

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Trải qua một tháng tranh tài quyết liệt, Marketing Challengers mùa 9, cuộc thi marketing toàn quốc tổ chức bởi Câu lạc bộ Kinh Doanh thuộc trường Đại học RMIT cơ sở Sài Gòn, đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về đội ZC đến từ tr

Trải qua một tháng tranh tài quyết liệt, Marketing Challengers mùa 9, cuộc thi marketing toàn quốc tổ chức bởi Câu lạc bộ Kinh Doanh thuộc trường Đại học RMIT cơ sở Sài Gòn, đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về đội ZC đến từ trường Đại học FTU HCM.

Buổi lễ bế mạc Marketing Challengers mùa 9, tổ chức vào ngày 01/04/2018 tại trường Đại học RMIT, đã thú hút sự chú ý của hơn 100 sinh viên từ các trường đại học ở thành phố Hồ Chí Minh đến lắng nghe phần tranh tài của năm đội thi xuất sắc nhất.

MarketingChallengers1 1522985796

Các bạn sinh viên xếp hàng check-in vào sự kiện.

Beauties and a Beast, PEEKABOO, DAYDREAMERS, Sợ Thua và ZC đã xuất sắc đưa ra các chiến dịch truyền thông làm nổi bật chủ đề của cuộc thi năm nay: tiếp thị có ý nghĩa xã hội (cause-related marketing) và tiếp thị số (digital marketing) để tạo ra một chiến dịch quảng cáo phù hợp cho Bloomer, ứng dụng chia sẻ ảnh trên điện thoại, và trình bày trước các giám khảo đến từ Bloomer và các công ty và học viện đứng đầu lĩnh vực tiếp thị – truyền thông trong và ngoài nước:

MarketingChallengers2 1522985823

Các giám khảo của Vòng 3 Marketing Challengers mùa 9.

Với suy nghĩ mới lạ mượn hình ảnh khủng hoảng tuổi hai mươi và khả năng thuyết trình đầy tự tin, đội ZC đã được xướng tên trở thành quán quân của mùa 9, vượt qua hơn 300 thí sinh tham gia cuộc thi năm nay.

MarketingChallengers3 1522985843

Đội ZC tại buổi lễ bế mạc.

Giải nhì thuộc về đội PEEKABOO cũng đến từ trường Đại học FTU HCMC với chiến dịch mới mẻ lấp đầy khoảng cách giữa các thế hệ.

MarketingChallengers4 1522985877

Đội PEEKABOO tại buổi lễ bế mạc.

Và giải ba được vinh dự trao tặng cho đội DAYDREAMERS đến từ trường Đại học FTU HN cùng ý tưởng ủng hộ cộng đồng LGBT.

MarketingChallengers5 1522985895

Đội DAYDREAMERS tại buổi lễ bế mạc.

Với phần thể hiện đầy thu hút, ZC cũng là đội may mắn nhận được bình bầu “Đội thi được yêu thích nhất” trong buổi lễ bế mạc lần này.

Đại diện Leo Burnett, Ông Phan Đình Duy, Chuyên viên hoạch định chiến lược, đánh giá cao về công tác tổ chức và khả năng sáng tạo của sinh viên: “Marketing Challengers là một sân chơi rất thiết thực và hữu ích dành cho các bạn sinh viên có ý định muốn thử sức ở lĩnh vực Marketing. Nó không chỉ giúp các bạn được va chạm với những marketing case sát với thực tế, mà còn là cơ hội cho các bạn được gặp gỡ, học hỏi và cơ hội nghề nghiệp từ nhiều agency danh tiếng. Bản thân tôi khi tham dự với tư cách nhà tài trợ cũng học được rất nhiều điều thú vị từ sự sáng tạo cũng như nghệ thuật tư duy của bạn thí sinh năm nay.”

Chị Nguyễn Anh Phương, Trưởng Dự án Marketing Challengers mùa 9, chia sẻ về ý nghĩa của cuộc thi: “Chúng tôi mong muốn không chỉ mang đến một tháng trải nghiệm cho các bạn sinh viên nâng cao kiến thức, tạo dựng những mối quan hệ và thực hành kỹ năng marketing, mà còn để thay đổi cái nhìn của giới trẻ về sự thất bại. Trong quá trình sáng tạo một chiến dịch truyền thông, các marketer phải cho ra nhiều ý tưởng khác nhau, thử sức, kết hợp, sáng tạo, và nhiều lúc, họ thậm chí phải loại hết tất cả ý tưởng đã định và bắt đầu quá trình suy nghĩ lại từ đầu. Đó là một quá trình đầy thử thách. Nhưng việc các bạn thí sinh có thể vượt qua được những trở ngại đó, và giành lấy những phần thưởng giá trị từ chương trình là điều mà Marketing Challengers cảm thấy rất tự hào.”

Với sứ mệnh này, chặng đường thứ chín của Marketing Challengers đã thật sự khép lại cùng những gương mặt tươi cười của các marketer trẻ đang trên hành trình tiến về phía trước. Marketing Challengers mong rằng sẽ luôn có thể đồng hành và nâng đỡ những bạn sinh viên trên con đường marketing của thế hệ trẻ Việt Nam.

MarketingChallengers6 1522985959

Mọi thông tin chi tiết hoặc giải đáp thắc mắc về cuộc thi vui lòng liên hệ:

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Trải qua một tháng tranh tài quyết liệt, Marketing Challengers mùa 9, cuộc thi marketing toàn quốc tổ chức bởi Câu lạc bộ Kinh Doanh thuộc trường Đại học RMIT cơ sở Sài Gòn, đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về đội ZC đến từ tr

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Facebook đã mất đi sự thân thuộc từng khiến chúng ta “nghiện ngập”
Next Post: Bước chuyển mình của các hãng tin điện tử thế giới ❯

You may also like

Branding
GTNfoods từ chối đề nghị chào mua cổ phần từ Vinamilk
Tháng Một 3, 2023
Branding
Heinz – Một cú xoay nhẹ làm nên ý tưởng mang tính “cách mạng”
Tháng Một 3, 2023
Branding
Báo Mỹ: Tương lai nào cho Bphone?
Tháng Một 3, 2023
Branding
Ngoại giao thời Twitter
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown